0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chi tiết bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris 2 Top Wifi 30LT

Ngày Đăng: 08:52 28/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những mẫu bình nóng lạnh 30 lít là sự lựa chọn thích hợp cho những gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng. Cùng Thiên phú khám phá bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris 2 Top Wifi 30LT; đáng mua nhất hiện nay nhé.

1.Thiết kế hiện đại theo phong cách Ý.

Khám phá chi tiết bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris 2 Top Wifi 30LT

Bình nước nóng Ariston Andris 2 Top Wifi 30LT với thiết kế vuông vắn gọn gàng; mang đậm phong cách hiện đại Ý; giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm trở nên tiện nghi hơn. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại; cùng nhiệt độ được hiển thị trên mặt bình, giúp người dùng dễ dàng quan sát; cũng như dễ điều chỉnh nhiệt độ mà bạn mong muốn.

Với dung tích bình chứa lớn lên tới 30 lít; phù hợp sử dụng cho gia đình đông người, từ 3-5 thành viên sử dụng. Mang đến một nguồn nước nóng ấm áp sưởi ấm cho mùa đông lạnh giá này.

2.Điều khiển bình nóng lạnh kết nối wifi qua điện thoại thông minh.

Ưu điểm vượt trội nhất của bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris 2 Top Wifi 30LT; đó là kết nối wifi điều khiển từ xa này. Nhờ ứng dụng Aqua Ariston Net được cài đặt trên điện thoại thông minh. Với công nghệ này bạn hoàn toàn có thể điều khiển dù bạn ở bất cứ nơi đâu; nó sẽ giúp bạn bật/tắt thiết bị một cách nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, bạn có thể theo dõi nhiệt độ và tùy chỉnh theo ý bạn mong muốn; với tính năng này điện năng cũng sẽ được tích kiệm hơn cho gia đình bạn.

3.Cơ chế làm nóng gián tiếp tiện nghi.

Bình nước nóng Ariston Andris 2 Top Wifi 30LT với cơ chế làm nóng gián tiến. Nước sẽ được chảy vào bình chứa, sau đó đun sôi và chảy ra vòi nước ra ngoài. Cơ chế này sẽ phù hợp với những nơi có khí hậu lạnh nước chỉ cần bật nước nóng 1 lần có thể dùng trong nhiều giờ liền. Sẽ không bị tiêu tốn quá nhiều điện năng; chọn lựa chiếc bình nóng lạnh này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình của bạn

4.Bảo vệ an toàn tuyệt đối với cầu dao chống rò rỉ điện ELCB.

Khám phá chi tiết bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris 2 Top Wifi 30LT

Bình nước nóng Andris 2 Top Wifi 30LT 30 lít được trang bị cầu dao chống rò rỉ ELCB thông minh; cực an toàn. Nó có khả năng tự động ngắt nguồn điện nếu phát hiện sự cố rò rỉ ngay lập tức. Cầu dao này giúp hạn chế sự cố chạm điện bên trong máy rất hiệu quả; quan trọng là bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cả gia đình bạn và người thân khỏi nguy hiểm về điện.

Tuy nhiên để đảm bảo an toàn hơn bạn nên ngắt điện bình nóng lạnh trước khi sử dụng để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

5.Thanh đốt bằng titan bền vượt trội.

Làm nước nóng nhanh hơn với thanh đốt bằng titan có độ bền bỉ vượt trội; bạn sẽ không cần chờ đợi quá lâu để có một nguồn nước nóng sử dụng. Đặc biệt, tuổi thọ của thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường.

Cùng đó, thanh đốt này không mạ kiềm, có tính năng kháng khuẩn cực tốt; hạn chế các cặn voi có trong nước. Đem lại nguồn nước trong lành ngăn chặn sự phát triển sinh sôi của vi khuẩn gây bệnh, nấm mốc, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

6.Hệ thống tạo Ion bạc kháng khuẩn làm sạch nước.

Khám phá chi tiết bình Nóng Lạnh Ariston Andris 2 Top Wifi 30LT 30 Lít

Có khả năng tạo ra Ion Bạc trong quá trình vận hành, bình tắm nóng lạnh Ariston Andris 2 Top Wifi 30LT sẽ giúp kháng khuẩn, làm sạch nước, mang đến cho bạn một nguồn nước ấm tinh khiết, thư giãn và an toàn cho làn da.

7.Tiết kiệm điện với công nghệ ECO EVO.

Được tích hợp cho mình công nghệ tiết kiệm điện ECO EVO theo tiêu chuẩn Châu Âu. Bình sẽ ghi nhớ thói quen của người dùng trước đó, đề xuất mức nhiệt phù hợp mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng hàng tháng cho gia đình bạn một khoản đáng kể.

Mong rằng, với những nội dung trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook