0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các tiện ích trên điều hòa Toshiba 2 chiều inverter RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V

Ngày Đăng: 15:28 29/09/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những ngày thời tiết khắc nghiệt, oi ả hay lạnh giá thì chiếc điều hòa Toshiba 2 chiều inverter RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V là một sự lựa chọn đắc lực đáng tin cậy cho không gian của bạn.

Với một loạt các tính năng độc đáo và công nghệ tiên tiến, máy lạnh vừa mang đến cảm giác thoải mái lại tiết kiệm điện năng . Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về những tiện ích độc đáo của chiếc điều hòa này nhé

điều hòa Toshiba

Thiết kế độc đáo cùng công suất 9000Btu phổ biến

Với thiết kế nguyên khối không vết cắt, điều hòa Toshiba được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ cũng như mang tính ứng dụng hơn, mang đến cảm giác gọn gàng, chắc chắn.

Điều hòa Toshiba RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V thuộc dòng điều hòa 2 chiều inverter vừa có thể làm lạnh vào mùa hè, vừa có thể sưởi ấm vào mùa đông, là trợ thủ đắc lực của mọi gia đình.

Kết hợp với màu trắng trang nhã và đèn LED siêu sáng được thiết kế ngay trên dàn lạnh, giúp cho căn phòng trở nên tinh tế hơn, hiện đại hơn và cũng dễ dàng theo dõi nhiệt độ, cài đặt hay chỉnh sửa điều hòa.

Thiết kế độc đáo

Công suất 9000btu, chiếc điều hòa Toshiba inverter RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V này đáp ứng nhu cầu làm lạnh/sưởi cho không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ,..

Công nghệ làm lạnh – sưởi ấm nhanh Hi Power

Được trang bị công nghệ Hi Power độc quyền thương hiệu Toshiba giúp máy lạnh tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt mong muốn của người dùng.

Tuy hoạt động mạnh mẽ, nhanh chóng nhưng điều Toshiba vẫn mang đến những luồng khí đều đặn, lan tỏa khắp phòng và hơi lạnh dịu nhẹ, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

làm lạnh 2 chiều

Cung cấp khí tươi mát mẻ với bộ lọc không khí Ultra Fresh

Luồng không khí trong lành, sảng khoái và tươi mới được cung cấp liên tục khi điều hòa Toshiba RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V được trang bị màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc , giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi 99%, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Chế độ 2 chiều sưởi ấm linh hoạt, tiện dụng cho người dùng

điều hòa Toshiba 2 chiều không chỉ làm lạnh mà còn có khả năng sưởi ấm. Điều này là lợi ích lớn vào những ngày đông lạnh giá. Chỉ việc thay đổi chế độ hoạt động từ Cool ( Làm lạnh ) sang chế độ HEAT ( Sưởi ấm ) là đã có thể thay đổi nhiệt độ trong phòng để làm ấm tiện ích vào mùa lạnh.

Công nghệ chống nấm mốc

chống nấm mốc

Điều hòa Toshiba 9000btu RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V được thiết kế lưới lọc chống nấm mốc. Đây là lớp bảo vệ đầu tiên có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil

Nhắc đến thương hiệu điều hòa Toshiba thì bạn không thể bỏ qua công nghệ độc quyền về công nghệ chống bám bẩn. Với công nghệ mới này, trên các lá nhôm của điều hoà, được hãng phủ thêm lớp chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn, loại bỏ khả năng sinh nấm mốc, vi khẩn gây bệnh.

Trang bị Bộ điều khiển Hybrid Inverter

Sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện, giúp điều hòa điều chỉnh công suất hoạt động một cách thông minh. Điều này không chỉ giúp giảm hóa đơn điện mà còn bảo vệ môi trường. So với một chiếc điều hòa thông thường, công nghệ inverter này có thể giúp điều hòa Toshiba Inverter tiết kiệm điện tới hơn 45% khi sử dụng từ 8 – 10 tiếng trở lên.

tiết kiệm điện

Đặc biệt, với bộ điều khiển Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu, vận hành êm ái, bền bỉ.

Chế độ ECO Mode

Chế độ ECO trên điều hòa Toshiba inverter 9000btu RAS-10J2KVG-V giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường. Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy, từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng.

Trên tất cả, điều hòa Toshiba inverter 9000btu RAS-10J2KVG-V/RAS-10J2AVG-V không chỉ là một thiết bị làm lạnh – sưởi, mà còn là một người bạn đáng tin cậy cho mọi mùa trong năm. Điều này giúp bạn tiết kiệm năng lượng, hưởng thụ thời gian thư giãn, thoải mái, bảo vệ sức khỏe và tạo ra một môi trường sống trong trẻo và lành mạnh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook