0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 tác dụng khác của điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 ngoài chức năng làm mát

Ngày Đăng: 14:59 24/02/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngoài chức năng chính là làm mát điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 còn có những tác dụng bất ngờ mà không phải người dùng nào cũng biết. Những tác dụng đó là gì cùng khám phá nhé.

1. Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 là một thiết bị sưởi

Khám phá 3 tác dụng khác của điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 ngoài làm mát có thể bạn chưa biết

Ngoài việc được biết đến là một thiết bị làm mát thì điều hòa Panasonic 9000 2 chiều inverter CU/CS-XZ9XKH-8 còn là một thiết bị sưởi ấm.

Chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều này mang đến sự tiện lợi cho mọi gia đình; đặc biệt là những gia đình sống ở khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh như miền Bắc, miền Trung hay các tỉnh miền núi. Chiếc điều hòa này sẽ giúp bạn luôn mát mẻ trong suốt mùa nóng; và tận hưởng không khí ấm áp trong mùa lạnh. Đây thực sự là thiết bị hoàn hảo giúp bạn và gia đình thoải mái trong suốt cả năm.

2. Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 khử ẩm trong không khí, giúp nhà khô ráo, sạch sẽ mùa nồm

Khám phá 3 tác dụng khác của điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 ngoài làm mát có thể bạn chưa biết

Điểm đặc biệt của chiếc điều hòa Panasonic này là dòng có khả năng khử ẩm cực tốt. Dòng iAUTO-X mới CU/CS-XZ9XKH-8 có cảm biến độ ẩm giúp liên tục theo dõi và điều chỉnh mức độ ẩm tương đối xuống dưới 60%; mang lại môi trường tối ưu để bạn có thể tận hưởng không gian sống thoải mái nhất.

Đặc biệt với chế độ này, không khí trong phòng sẽ luôn khô thoáng. Không còn ẩm ướt khó chịu, nhất là vào mùa mưa hay mùa nồm hiện nay của miền Bắc; phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Nhờ có chức năng này của điều hòa Panasonic 9000 2 chiều này sẽ bảo vệ đồ dùng gia đình bạn khỏi tình trạng ẩm mốc; đồng thời bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn tốt hơn.

3. Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 lọc không khí 24/24 giờ

Khám phá 3 tác dụng khác của điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 ngoài làm mát có thể bạn chưa biết

Điều hòa Panasonic 9000 inverter CU/CS-XZ9XKH-8 có khả năng lọc không khí cực ấn tượng; nhờ được tích hợp công nghệ lọc không khí Nanoe độc quyền.

Trong đó công nghệ nanoe™ X ức chế hiệu quả các chất ô nhiễm trong không khí và các chất ô nhiễm bám dính; đồng thời giảm các loại mùi thường gặp như: mùi mồ hôi, mùi ẩm mốc, khói thuốc, mùi vật nuôi và thức ăn nướng; đem lại bầu không khí sạch sẽ và trong lành cho gia đình bạn.

Cùng với đó là công nghệ Nanoe-G; công nghệ này có khả năng giữ lại các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ như PM 2.5; giúp lọc bụi mịn hiệu quả và mang lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ.

Chế độ nanoe™ trên chiếc điều hòa Panasonic 9000 này có thể BẬT độc lập mà không cần phải bật chế độ làm mát. Với mức tiêu thụ năng lượng thấp 25W/giờ; máy sẽ giúp lọc không gian sống liên tục, đem lại không gian sạch sẽ và thoải mái hơn cho bạn và gia đình bạn suốt 24 giờ mà không tiêu tốn quá nhiều điện.

Kết luận

Trên đây là 3 tác dụng cực hữu ích của Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-XZ9XKH-8 Gas R32 ngoài chức năng làm mát mà bạn có thể sử dụng cho gia đình mình.

Ngoài ra điều hòa Panasonic này còn có nhiều tính năng hữu ích khác như chế độ làm lạnh nhanh, chế độ ngủ đêm, chế độ hoạt động êm,… và máy còn có ưu điểm là tiết kiệm điện cực tốt. Vậy nên đây thực sự là một chiếc điều hòa đáng để lựa chọn.

Để biết thêm thông tin chi tiết và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook