0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khả năng làm mát hiệu quả trên điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8

Ngày Đăng: 21:21 14/06/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh hiệu quả giúp mang lại cho người tiêu dùng luồng gió mát nhất khi khởi động máy lạnh. Cùng Điện Máy Thiên đi tìm hiểu về tính năng này nhé.

Tính năng đặc biệt được trang bị

  • AEROWINGS làm lạnh nhanh, mát lạnh dễ chịu
  • Công nghệ ECO+A.I tiết kiệm điện hơn, cân bằng độ ẩm
  • Tích hợp wifi điều khiển điều hòa bằng smartphone
  • Công nghệ Nano-G giúp lọc sạch không khí hiệu quả

Tìm hiểu chi tiết về dòng máy lạnh CU/CS-XZ9XKH-8

Khả năng làm mát hiệu quả trên điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XZ9XKH-8 phạm vi làm lạnh với căn phòng có diện tích từ 10-15 m2. Đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất. Bên cạnh đó trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại:

Khả năng làm mát trển điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8

Để giúp người tiêu dùng tận hưởng bầu không gian mát lạnh trong thời gian ngắn nhất điều hòa Panasonic 9000btu đã trang bị cho mình tính năng iAUTO-X. Với khả năng làm mát nhanh hơn 25%* nhờ sử dụng Công nghệ Tăng cường Nhiệt của Panasonic (P-TECh). Giúp người tiêu dùng tận hưởng trọn vẹn không gian mát lạnh mang lại.

Khả năng làm mát hiệu quả trên điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8

Hơn nữa sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường, làm giảm sự gia tăng hiệu ứng nhà kính, giúp làm lạnh sâu hơn so với các dòng gas cũ trên thị trường.

Khả năng lọc không khí hiệu quả trên điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8

Để loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi và các vi khuẩn có hại cho hệ hô hấp của bạn điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8 với công nghệ Nano-G độc quyền giúp ức chế hiệu quả các chất ô nhiễm trong không khí và các chất ô nhiễm bám dính, đồng thời giảm các loại mùi thường gặp để đem lại bầu không khí sạch sẽ và trong lành.

Bộ điều khiển trung tâm thuận tiện cho người tiêu dùng

Gợi ý 3 mẫu điều hòa Panasonic 9000btu nên sử dụng cho phòng có diện tích dưới 15 m2
điều hòa panasonic Eco + I.A

Wi-Fi tích hợp và Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud cho phép kết nối tối đa 20 điều hòa không khí tại 1 địa điểm (tối đa 10 địa điểm) và điều khiển chúng từ bất kỳ đâu, ngay tại nhà hay từ xa. Truy cập tất cả các tính năng của điều hòa Panasonic không khí từ xa, theo dõi và giám sát việc sử dụng các máy điều hòa không khí bằng cách sử dụng chức năng thống kê năng lượng toàn diện và xác định sự cố bằng thông báo lỗi để khắc phục sự cố dễ dàng, tất cả chỉ từ một thiết bị di động.

Bên cạnh đó còn trang bị một số tính năng như: Cảm biến độ ẩm tối ưu hóa môi trường ngủ lý tưởng, công nghệ AEROWINGS mới cải tiến, ……

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 có giá bao nhiêu?

Tại Điện Máy Thiên Phú điều hòa Panasonic inverter 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8 được bán với giá 14.450.000₫. Đây là mức giá tương đôi cao so với các dòng sản phẩm thông thường nhưng mang lại cho bạn những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

Hy vọng với các thông tin trên giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này và đưa ra được lựa chọn. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook