0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 model Smart tivi LG 4K đáng mua nhất năm 2023

Ngày Đăng: 15:31 20/12/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thuơng hiệu smart tivi LG là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và sản suất những chiếc smart tivi LG uy tín và chất lượng. Nếu bạn đang quan tâm đế thương hiệu này hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay một số model smart tivi LG 4K uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Giới thiệu về thương hiệu tivi LG

Những sản phẩm của thương hiệu tivi LG luôn được nhiều người lựa chọn và sử dụng bởi chất lượng mà nó mang lại. Với lịch sử phát triển lâu đời Lg đã khẳng định được sự uy tín và chất lượng sản phẩm cao. Những sản phẩm tivi của LG là sự kết hợp giữu công nghệ và thiết kế đã mang đến cho người dùng một sản phẩm hoàn hảo không chỉ về chất lượng hình ảnh mà còn cả về mặt thẩm mĩ.

Với tham vọng trở thành một thương hiệu tivi LG hàng đầu thế giới hãng đã cải tiến không ngừng và mang đến cho người dùng trải nghiệm với nhiều mức giá khác nhau từ giá rẻ đến cao cấp với những sản phẩm có nhều công nghệ hình ảnh hấp dẫn như QNED, OLED, Nanocell, độ phân giải 4K, 8K… Công nghệ âm thanh trên chiếc tivi này cũng được nhiều người dùng đánh giá cao hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh vòm sống động và bùng nổ.

Khám phá 3 model Smart tivi LG 4K đáng mua nhất năm 2023

Bên cạnh những tiến bộ vượt bậc về công nghệ hình ảnh thì hãng còn đem đến cho người dùng một giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng với đầy đủ các ứng dụng phổ biến được trang bị như: Netflix, YouTube, Zingmp3 và nhiều ứng dụng khác nữa mà bạn có thể tải về.

Hơn nữa với thiết kế giao diện thông minh giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác và tìm kiếm nội dung mình mong muốn bằng giọng nói chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm giải trí tiện nghi.

Chính những điều trên Tivi LG đã trở thành một thương hiệu uy tín được nhiều người tiêu dùng Việt biết đến và tin tưởng và lựa chọn từ những người yêu thích công nghệ cho đến những người chỉ cần nhu cầu giải trí thông thường.

Tham khảo 3 chiếc smart tivi LG 4K đáng mua

Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ7550PSF

Đầu tiên trong danh sách này bạn có thể tham khảo đó chính là chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ7550PSF. Chiếc smart tivi LG giá rẻ này có màn hình kích thước nhỏ gọn chỉ 43 inch. Với màn hình này thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho những căn phòng có diện tích nhỏ và hạn chế. Bạn có thể lựa chọn treo nó lên tường để tiết kiệm diện tích không gian sống nhà bạn.

Khám phá 3 model Smart tivi LG 4K đáng mua nhất năm 2023

Sản phẩm tivi lg 43UQ7550PSF này với thiết kế đơn giản bạn có thể dễ dàng phối hợp nó với bất kì không gian nội thất nào nhờ vào những đường nét thiết kế đơn giản và gam màu đen cổ điển và trang nhã. Bên cạnh đó thì chiếc tivi lg này có màn hình có độ phân giải lên đến 4K đem đến cho người xem chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thật gấp 4 lần so vói màn hình HD bình thường.

Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 trên chiếc smart tivi LG 43 inch này sẽ giúp cho nó có thể tối ưu được hình ảnh hiển thị lên màn hình. Hình ảnh khi hiển thị lên sẽ có độ trong trẻo và chi tiết cao. Ngoài ra sản phẩm smart tivi LG này còn được hộ trợ rất nhiều công nghệ hỗ trợ người dùng như tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, tính năng kết nối không dây.

Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO76SQA

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo đó chính là chiếc smart tivi lg 50 inch 4K NanoCell 50NANO76SQA. Mẫu smart tivi LG này hiện đang được bán tại điện máy thiên phú với giá chỉ hơn 10 triệu đồng chính vì thế bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và sở hữu nó.

Khám phá 3 model Smart tivi LG 4K đáng mua nhất năm 2023

Với mong muốn mang đến cho người dùng một sản phẩm vừa có giá thành rẻ mà chất lượng hình ảnh phải tốt hãng đã đem đến cho người dùng một sản phẩm smart tivi LG 50NANO76SQA với khả năng hiển thị sắc nét hình ảnh nhờ công nghệ Nanocell. Công nghệ này đem đến cho người dùng chất lượng hình ảnh sắc nét và trong trẻo nhờ khả năng lọc và loải bỏ các tần số gây nhiễu khỏi các bước sóng RGB.

Công nghệ Pure Colors trên chiếc smart tivi LG Nanocell này sẽ tăng cường màu sắc và độ tương phản mạnh mẽ. Hơn nữa, tivi còn mang lại hình ảnh và âm thanh được tối ưu hóa để có những trải nhiệm ngoạn mục như ngoài đời thực. Kết hợp với công nghệ HDR chắc chán sẽ giúp người xem có thể khám phá thế giới một cách chân thật muôn ngàn màu sắc.

Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR8050PSB

Cuối cùng trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo đó chính là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR8050PSB. Chiếc smart tivi LG 4K này hiện đang là một trong những model đang được bán chạy nhất tại điện máy thiên phú. Chiếc smart tivi LG này với Bộ xử lý AI α5 4K Gen6 nên hình ảnh và nội dung chất lượng thấp sẽ được nâng cấp và tối ưu để trở nên sắc nét hơn.

Smart tivi LG 65UR8050PSB - Thiết kế

Màn hình 65 inch của chiếc smart tivi LG 65 inch này sẽ đem lại không gian xem lớn, phù hợp cho phòng khách rộng rãi hoặc phòng giải trí gia đình. Ngoài ra, tivi này cũng được trang bị nền tảng Tizen OS, cho phép truy cập vào một loạt các ứng dụng và dịch vụ giải trí trực tuyến.

Nhận thức được vấn đề âm thanh là một phần không thể bỏ qua và đóng vai trò quan trọng để đem đến cho người xem trải nghiệm sản phẩm tốt hơn. Chính vì thế, công nghệ AI Sound Pro đã tối ưu hóa được chất lượng âm thanh. Từ đó mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí sống động nhờ chất lượng âm thanh vòm đỉnh cao mà nó mang lại.

Trên đây là những kiến thức vô cùng bổ ích chắc chắn sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong quá trình chọn mua chiếc smart tivi LG tốt và phù hợp với mình nhất. Chúc bạn sớm có cho mình sự lựa chọn tốt và hoàn hảo bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook