0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 mẫu tivi LG cao cấp giá hơn trăm triệu đẳng cấp nhất

Ngày Đăng: 20:35 07/11/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một chiếc tivi đẹp, sang trọng không chỉ giúp nâng cấp không gian sống của gia đình bạn mà còn khảng định được cái gu của gia chủ. Với 3 mẫu tivi LG cao cấp giá hơn trăm triệu đẳng cấp nhất dưới đây, bạn đã sẵn sàng tân trang lại phòng khách nhà mình chưa?

1. Smart Tivi LG QNED 75 Inch 8K 75QNED99SQB

Giá bán: 112.500.000đ

Smart Tivi QNED LG 8K 75 inch 75QNED99SQB là một chiếc tivi đến từ dòng QNED cao cấp đang cực hot hiện nay. Nhìn vào thiết kế có thể thấy được sự đặc biệt của chiếc tivi này khi sở hữu một màn hình mỏng, thanh mảnh vô cùng tinh tế.

Khám phá 3 mẫu tivi LG cao cấp giá hơn trăm triệu đẳng cấp nhất

Tivi LG QNED với sự kết hợp của công nghệ Quantum Dot NanoCell Color, Precision Dimming Pro+ và bộ xử lý α9 Gen5 AI 8K và các công nghệ nâng cấp hình ảnh 8K AI Upscaling, AI Picture Pro 8K sẽ cho chất lượng hình ảnh 8K siêu nét.

Trong đó, công nghệ Quantum Dot NanoCell Color tạo nên sắc màu chân thực, chính xác, công nghệ Precision Dimming Pro+ cho các chi tiết được tái hiện rõ ràng.

Không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống âm thanh chất lượng cao với công nghệ AI Sound sống động sẽ làm nổi bật những nội dung bạn xem.

Ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt với chiếc smart tivi LG 75QNED99SQB này nhờ có LG Voice Search, Magic Remote.

2. Smart Tivi OLED LG 83 Inch 4K OLED83C2PSA

Giá bán: 118.500.000đ

Smart Tivi OLED LG 83 Inch 4K OLED83C2PSA dòng OLED C2 là một trong những dòng tivi cao cấp nhất của LG. Nói đến OLED tivi là nói đến những chiếc tivi có thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế với chất lượng hình ảnh siêu thực.

Khám phá 3 mẫu tivi LG cao cấp giá hơn trăm triệu đẳng cấp nhất

Smart Tivi OLED LG 4K 83 inch OLED83C2PSA với thiết kế đường viền hẹp, màn hình siêu mỏng đến khó tin. Cùng với đó là chân đỡ Gallery và Chân đỡ đặt trên sàn đầy phong cách, tiện lợi.

Lựa chọn chiếc tivi này chính là cách để bạn thể hiện cái gu của mình nhờ những thiết bị công nghệ hiện đại.

OLED83C2PSA được trang bị màn hình OLED với 8,3 triệu điểm ảnh tự pát sáng, nâng cao vẻ đẹp sống động của từng noijduanj xem trở nên lôi cuốn. Bên cạnh đó là khả năng làm tăng cường độ sáng đưa kỹ thuật tinh chỉnh bằng bộ xử lý AI α9 thế hệ 5 lên một tầm cao mới, cho độ sáng cao hơn tới 20%. Nhờ vậy, hình ảnh trở nên sắc nét hơn với hiệu quả ánh sáng vượt trội.

Chiếc smart tivi LG 83 inch này được trang bị bộ xử lý AI α9 thế hệ 5 của Smart Tivi OLED LG 4K 83 inch kết hợp âm thanh 2 kênh thành âm thanh kênh 7.1.2 ảo mang đến âm thanh chân thật, tràn ngập khắp không gian. Người xem sẽ cảm nhận được những pha hành động và sự hỗn mang xung quanh bạn, như bạn là nhân vật chính trong phim.

Ngoài ra bạn cũng sẽ được trải nghiệm điện ảnh đích thực ngay tại nhà với hai công nghệ tiên tiến Dolby Vision IQ và Dolby Atmos mang lại cảm giác chân thực tuyệt vời. Trong đó Dolby Vision IQ với công nghệ tăng cường chi tiết hình ảnh Precision Detail tạo thêm độ sâu đặc biệt và làm nổi bật các nét tinh tế.

3. Smart Tivi LG QNED 86 Inch 8K 86QNED99SQB

Giá bán: 155.000.000đ

Smart Tivi LG QNED 86 Inch 8K 86QNED99SQB vẫn là một chiếc tivi QNED 8K cao cấp, giúp nâng tầm không gian nội thất với màn hình lớn 86 inch.

Khám phá 3 mẫu tivi LG cao cấp giá hơn trăm triệu đẳng cấp nhất

Chiếc smart tivi LG 86 inch này hiển thị hình ảnh 8K bắt mắt nhờ bộ xử lý α9 Gen5 AI 8K, công nghệ Quantum Dot NanoCell Color tái hiện màu sắc tươi tắn, chân thực, công nghệ Precision Dimming Pro+ cho hình ảnh có độ chi tiết cao.

Kích thước màn hình tivi LG 86 inch tạo điểm nhấn cho các gian phòng có diện tích rộng ở căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, công ty, khách sạn, resort,…

Bluetooth Surround Ready kết nối 2 loa Bluetooth cùng dòng với Smart tivi LG và bố trí như loa sau, bạn sẽ tạo ra không gian âm thanh ba chiều sống động.

86QNED99SQB sử dụng hệ điều hành webOS 22 thiết kế thân thiện người dùng với các ứng dụng được đặt vào các ô bo góc tinh tế, các nội dung đề xuất dựa trên sở thích và thói quen của người dùng, giúp ứng dụng thường dùng hiển thị rõ ràng cho bạn truy cập dễ dàng.

Ngoài ra chiếc smart tivi này còn có nhiều tính năng thông minh như điều khiển bằng giọng nói, kết nối điện thoại, chia sẻ màn hình. Trong đó có tính năng Multi View cung cấp cho bạn trải nghiệm đa màn hình tuyệt vời, nhờ đó, người xem có thể vừa theo dõi bộ phim đang chiếu trên tivi vừa xem livestream bán hàng trên điện thoại cùng lúc.

Trên đây là 3 chiếc smart tivi LG cao cấp nhất hiện nay có giá trên 100 triệu mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho căn hộ nhà mình. Đừng bỏ qua trong dịp cuối năm này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook