0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khái niệm máy rửa bát bán âm và các model máy rửa bát Bosch serie 6 bán âm tốt nhất 2022

Ngày Đăng: 15:34 09/05/2022
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống ngày càng hiện đại và con người ngày càng có những thiết kế độc lạ. Đáp ứng được nhu cầu của đại đa số người dùng. Máy rửa bát Bosch serie 6 cũng vậy. Cũng đa dạng về thiết kế, mẫu mã và giá cả. Về thiết kế thì có máy rửa bát tủ âm, bán âm và độc lập. Nhưng hiện nay hot nhất vẫn là loại bán âm. Bài viết dưới đây sẽ đi tìm hiểu về máy rửa bát bát âm và các model bán âm Bosch serie 6 tốt nhất 2022.

1. Khái niệm máy rửa bán âm là gì?

Máy rửa bát bán âm tức là sản phẩm thuộc máy rửa bát âm nửa tủ, được lắp ráp một phần hoặc một nửa nằm trong tủ hoặc kệ bếp. Thông thường loại máy rửa bát này sẽ có phần bảng điều khiển nằm ở bên ngoài tủ bếp. Còn phần thân sẽ nằm hoàn toàn trong kệ bếp, cửa máy thì được xem như ốp cửa tủ bếp. Chính vì vậy, người dùng sẽ không mất nhiều công sức để mở cửa tủ bếp ra mới thao tác trên bảng điều khiển. Tiện dụng hơn rất nhiều so với máy rửa bát âm tủ toàn phần.

Đặc biệt máy rửa bát bán âm là dòng máy rửa chén được thiết kế theo dạng cánh cửa hoặc ngăn kéo. Nên khi mua bạn phải tính toán kỹ lưỡng kích thước của máy trước khi mua để phù hợp với không gian bếp.

Khái niệm máy rửa bát bán âm là gì?

2. Gia đình nào thích hợp lắp máy rửa bát bán âm

Bởi vì mỗi nhà đều có mỗi kiểu thiết kế khác nhau. Nên khi làm tủ bếp bạn phải tính toán kỹ lưỡng để máy rửa bát Bosch serie 6 được lắp ráp đúng. Chính vì vậy, không phải gia đình nào cũng có thích hợp lắp máy rửa bát bán âm của nhà Bosch. Mà chỉ một số nhà có đặc điểm như:

  • Những gia đình có kích thước phòng bếp nhỏ. Vì việc lắp máy rửa bát bán âm được lắp đặt chìm vào ngăn tủ bếp. Nên sẽ không sợ nó chiếm nhiều diện tích như máy rửa bát độc lập. Không những vậy nó còn có thiết kế hiện đại, sang trọng và hài hòa. Giúp cho căn bếp của bạn trở nên thông minh và rộng rãi hơn rất nhiều.
  • Những gia đình có trẻ nhỏ: Thiết kế thân máy chìm vào ngăn tủ bếp giúp tạo được sự an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ. Trẻ sẽ không tác động vật lý vào thân máy tránh hư hỏng cũng như đảm bảo sự an toàn cho trẻ. Đặc biệt các dòng máy Bosch serie 6 thường trang bị tính năng khóa ăn toàn nên an toàn là tuyệt đối.
Gia đình nào thích hợp lắp máy rửa bát bán âm

3. Những model máy rửa bát Bosch serie 6 bán âm tốt nhất 2022

Hiện nay có rất nhiều model máy rửa bát âm tủ bán âm nhưng không phải loại nào cũng tốt và chất lượng. Vậy nên Thiên Phú sẽ giới thiệu cho bạn máy rửa bát Bosch serie 6 bán âm tốt nhất 2022. Hy vọng rằng nó sẽ được thêm vào danh sách ưu tiên mua của bạn.

3.1 Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E 14 bộ serie 6

Đây là dòng máy rửa bát bán âm tiêu biểu nhất của nhà Bosch. Bởi nó có thiết kế đẹp phù hợp với căn bếp của đại đa số gia đình người Việt. Cũng như có nhiều tính năng tốt như:

  • Intensive Zone vùng rửa mạnh: Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E có tính năng rửa cực mạnh. Trong trường hợp đồ bát đĩa có độ bẩn nhiều thì bạn cũng không cần lo lắng vì đã có máy rửa bát serie 6 này. Nó cũng thích hợp cho việc rửa nồi.
  • Khay thìa dĩa VarioDrawer: Khay rửa rất linh động có thể tối ưu hóa diện tích sử dụng. Cũng như cung cấp thêm không gian rửa cho mỗi chu trình. Bạn không còn quá lo lắng với đống bát đĩa quá nhiều hay phải chia nhiều lần rửa.
  • HomeConnect điều khiển tự xa: Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E có thể kết nối với thiết bị di động của bạn. Nhờ vậy bạn có thể điều khiển, quan sát máy vận hành từ xa.
Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E 14 bộ serie 6

3.2 Máy rửa bát Bosch SMI6ECS57E 14 bộ serie 6

Máy rửa bát Bosch SMI6ECS57E serie 6 trang bị nhiều tính năng nổi trội. Bạn sẽ cảm thấy tiện nghi cũng như dễ dàng sử dụng. Các chức năng đặc biệt hơn so với những máy rửa bát Bosch khác.

  • Speed Perfect +: Giúp máy rửa bát SMI6ECS57E có thể rửa full tải trọng trong thời gian ngắn. Mà hiệu quả vẫn đạt tối đa. Do máy đã giảm thời gian xả 66% so với những máy khác.
  • Delay Timer hẹn giờ chạy: Thời gian hẹn giờ chạy từ 1 giờ đến 23 giờ. Chính vì vậy bạn có thể hẹn giờ rửa bát rồi đi làm việc khác. Và đến thời gian hẹn bạn máy sẽ nghe hiệu lệnh mà rửa bát. Khi bạn quay trở về nhà thì bát đã hoàn toàn sạch sẽ.
  • Đông cơ EcoSilence Drive: Giúp máy rửa bát Bosch serie 6 hoạt động một cách êm ái. Không chỉ vậy máy còn rất tiết kiệm năng lượng khi hoạt động. Bạn sẽ được ngủ một giấc ngon lành kể cả ban đêm.
Máy Rửa Bát Bosch SMI6ECS57E 14 Bộ Serie 6 giá rẻ nhất

Tất cả những chia sẻ trên giúp bạn hiểu thêm về máy rửa bát Bosch bát âm serie 6. Bài viết cũng chỉ ra những gia đình nên sắm tủ bán âm. Tin rằng sau khi tham khảo bài viết bạn đã có quyết định cho riêng mình. Hai dòng máy Bosch serie 6 bán âm trên hiện đang bán ở điện máy Thiên Phú. Bạn có thể đến mua để nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook