0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E 14 Bộ Serie 8

Ngày Đăng: 15:01 26/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E 14 Bộ Serie 8 là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu Bosch, được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt giúp việc rửa bát trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Tuy nhiên để tận dụng tối đa các tính năng đó, bạn cần nắm rõ các hướng dẫn sử dụng cơ bản. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về cách sử dụng sản phẩm này.

1. Các chức năng của máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E 14 bộ serie 8

Để sử dụng được sản phẩm này, trước hết bạn cần làm quen với các chức năng và bảng điều khiển. Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E 14 bộ serie 8 là dòng máy cao cấp nhất nên được tích hợp nhiều chức năng bao gồm các chương trình rửa tiêu chuẩn và chương trình đặc biệt khác. Bảng điều khiển nằm phía trên mép cửa là dạng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị Led nằm chính giữa. Trong đó:

  • Khu vực bên trái là 8 chương trình rửa tiêu chuẩn với các mức nhiệt khác nhau: Auto 45-65°C, Eco 50°C, Express 60°C, Favorite, Glass 40°C, Intelligent, Intensive 70°C, Silence 50°C.
  • Khu vực bên phải là 7 chương trình bổ sung và tính năng tiện ích: Extra drying, remote start, Hygiene Plus, Intensive Zone, Machine Care, Speed ​​Perfect +.
Các chức năng của máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E 14 bộ serie 8

Tùy thuộc vào số lượng, độ bẩn của bát đĩa và nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ lựa chọn chương trình phù hợp để đạt được hiệu quả tốt nhất. Nhất là các chương trình bổ sung và tính năng sẽ hỗ trợ quá trình sử dụng tiện lợi, dễ dàng hơn.

2. Các bước vận hành máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E 14 bộ serie 8

Nếu như là lần đầu sử dụng và bạn chưa biết cách vận hành máy ra sao thì hãy làm theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Đổ muối rửa bát và chất làm bóng vào các ngăn chứa chuyên dụng. Hai chất này không bắt buộc phải có nhưng nó sẽ giúp máy hoạt động tốt hơn đồng thời hạn chế việc khoang rửa bị ăn mòn. Nếu là lần đầu đổ muối thì bạn nên đổ thêm nước vào.
  • Bước 2: Sắp xếp bát đĩa bẩn vào máy rửa bát. Để máy rửa bát Bosch 14 bộ SMV8YCX03E đem lại hiệu quả làm sạch sấy khô tốt nhất thì việc xếp bát đĩa vào cũng rất quan trọng. Bạn nên phân loại vật dụng rồi xếp đúng vào các giàn chứa: giàn trên cùng cho phụ kiện như dao, kéo thìa, đũa,…; giàn giữa cho bát đĩa thông thường và giàn cuối dành cho vật dụng kích thước lớn hoặc khó rửa. Khi xếp cần úp hết bát xuống hoặc nghiêng hết về một bên. Lưu ý không để đồ chắn mất tay phun nước.
Các bước vận hành máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E 14 bộ serie 8
  • Bước 3: Cho viên/bột tẩy rửa chuyên dụng dành riêng cho máy rửa bát vào ngăn chứa.
  • Bước 4: Nhấn nút nguồn để khởi động máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E 14 bộ serie 8.
  • Bước 5: Chọn chương trình rửa tiêu chuẩn phù hợp ở khu vực bên trái màn hình.
  • Bước 6: Chọn chương trình bổ sung/tính năng mong muốn ở khu vực bên phải màn hình.
  • Bước 7: Nhấn “Start” để máy bắt đầu hoạt động.

Nhìn khá dài nhưng thực chất chỉ cần bạn dành một chút thời gian xếp bát đĩa vào rồi thực hiện một vài thao tác chạm là máy đã làm việc.

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E 14 bộ serie 4

3. Một số lưu ý trong quá trình sử dụng máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E 14 bộ serie

Dù việc sử dụng máy không có gì khó khăn nhưng trong quá trình sử dụng bạn cũng cần bỏ túi một số lưu ý quan trọng để máy hoạt động hiệu quả mà bền bỉ:

  • Nên gom bát đĩa 2-3 bữa ăn lại cho đến khi máy tải full (không quá tải) rồi cho rửa trong một chu trình nếu lượng bát đĩa trong mỗi bữa ăn quá ít.
  • Không cho máy hoạt động liên tục trong ngày vì vừa tốn điện nước vừa khiến động cơ bị nóng, nhanh hỏng.
  • Không dùng nước rửa chén thông thường như rửa bằng tay.
  • Vệ sinh máy rửa bát Bosch serie 8 thường xuyên để đảm bảo vệ sinh và hiệu quả làm sạch.

Cuối cùng, hãy mua máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E 14 bộ serie 8 chính hãng ở nơi uy tín. Bạn có thể mua tại Điện máy Thiên Phú với giá rẻ nhất miền Bắc và được bảo hành 2 năm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook