0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng loa kéo LG: Tận hưởng âm thanh chất lượng cao

Ngày Đăng: 10:23 06/01/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Loa kéo LG không chỉ là một sản phẩm âm thanh thông thường, mà còn là một trải nghiệm đầy ấn tượng cho người dùng. Với thiết kế hiện đại, tính năng đa dạng và chất âm xuất sắc, loa này đem đến cho bạn không gian âm nhạc chất lượng cao mọi lúc, mọi nơi.

Hướng dẫn sử dụng loa kéo LG:

Hướng dẫn sử dụng loa kéo LG: Tận hưởng âm thanh chất lượng cao

1. Bật nguồn cho loa kéo:

Hiện nay có 2 cách bật nguồn cho loa kéo thương hiệu LG được sử dụng phổ biến đó là sử dụng điện áp 110 – 220V từ lưới điện dân dụng hoặc sử dụng điện áp 12V qua adapter hoặc ắc quy cắm ngoài.

Bước 1: Nếu chú ý quan sát bạn sẽ nhìn thấy bên trong bộ phụ kiện của sản phẩm có một dây cắm nguồn (hoặc adapter) kèm theo. Bạn cần cắm dây đó vào ổ điện, sau đó gắn đầu còn lại vào cổng nguồn loa.

Bước 2: Tiếp tục tìm công tắc nguồn và khởi động nó. Công tắc nguồn có 3 chế độ là OFF (tắt), Battery (sử dụng pin) và AC (sử dụng nguồn trực tiếp). Nếu bạn đang sử dụng loa ở nhà thì hãy gắn dây nguồn lấy điện trực tiếp từ lưới điện và để nút nguồn ở chế độ AC.

Trong trường hợp, khi sử dụng loa kéo LG ở những nơi không có ổ điện hãy chuyển sang chế độ Battery để sử dụng pin. Khi đó thời gian sử dụng sẽ bị giới hạn khoảng 4 đến 10 giờ, trước khi sập nguồn hãy sạc lại pin cho loa nhé!

2. Sạc bình ắc quy loa kéo đúng cách:

Bình ắc quy là nguồn điện được sử dụng để dự trữ năng lượng cho loa kéo. Vì thế, để giúp cho tuổi thọ của bình được kéo dài bạn cần biết một số lưu ý dưới đây:

Hạn chế việc vừa sử dụng vừa sạc vì rất dễ làm chai ắc quy, giảm thời gian sử dụng liên tục của loa. Thời gian sạc đầy thông thường của một bình ắc quy khoảng 6 đến 8 tiếng, vì thế nên canh đủ thời lượng sạc đầy bình, tránh trường hợp khi sạc chưa đầy để kết thúc. Đảm bảo trong quá trình sạc bình nguồn điện được ổn định (220V), không bị chập chờn lúc mạnh lúc yếu, vì nếu xảy ra chập điện thì bình ắc quy rất dễ bị cháy nổ.

3. Cách kết nối loa kéo với nguồn phát:

Hướng dẫn sử dụng loa kéo LG: Tận hưởng âm thanh chất lượng cao

Tùy vào mỗi nhà sản xuất mà loa kéo của hãng đó sẽ có cách kết nối loa kéo LG với các thiết bị khác nhau. Dưới đây là 3 cách kết nối với loa kéo với nguồn phát thông dụng nhất:

3.1. Kết nối qua Bluetooth:

Đây là một trong 3 cách được nhiều người sử dụng nhất. Kết nối không dây này khá tiện lợi trong quá trình sử dụng, đỡ bị rối rắm đồng thời phát huy tối đa sức mạnh công nghệ từ các nguồn phát của bạn. Để kết nối bạn thực hiện các bước dưới đây:

Bước 1: Bật công tắc nguồn để khởi động loa. Tùy vào các dòng loa kéo sẽ có vị trí công tắc nguồn khác nhau, bạn bật công tắc nguồn để khởi động loa.

Bước 2: Sau khi bật công tắc nguồn sản phẩm thì bạn chọn qua chế độ Bluetooth trên loa bằng cách chọn vào phím chuyển đổi (1) cho đến khi đèn Bluetooth (2) nhấp nháy.

Bước 3: Trên điện thoại, truy cập vào mục Cài đặt > Bluetooth > Chọn vào tên loa cần kết nối, ở đây mình chọn vào loa kéo Acnos.

Trong trường hợp máy yêu cầu mật khẩu thì thông thường sẽ là 0000, 1234 hoặc 8888 phụ thuộc theo từng dòng máy mà mật khẩu sẽ khác nhau. Mật khẩu được nhà sản xuất có ghi trên các hộp đựng hoặc trong giấy hướng dẫn.

3.2. Kết nối bằng dây cáp:

Trong một số tình huống thiết bị của bạn không hỗ trợ ghép nối bằng bluetooth thì hãy sử dụng dây cáp để ghép nối.

Phụ thuộc vào thiết bị hỗ trợ của bạn mà chọn được dây cáp nối với loa phù hợp. Thao tác ghép nối này tương đối đơn giản, bạn chỉ cần lấy một đầu cắm vào INPUT trên loa, đầu còn lại cắm vào OUTPUT trên thiết bị phát nhạc là đã hoàn thành quá trình.

3.3. Sử dụng USB, thẻ nhớ:

Phương pháp đơn giản nhất để sử dụng loa kéo hát karaoke là sử dụng USB hoặc thẻ nhớ để phát nhạc trực tiếp. Khi sử dụng cách này bạn sẽ không cần phải kết nối loa với thiết bị phát nhạc khác nữa.

Bạn chỉ cần lưu những bài nhạc yêu thích vào USB hoặc thẻ nhớ, khi cần dùng thì cắm chúng vào cổng USB hoặc khe cắm thẻ nhớ là có thể nghe âm nhạc, hát karaoke mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, khi áp dụng cách này bạn sẽ không thấy được chữ khi hát nhé.

4. Hướng dẫn kết nối loa kéo với micro:

Hướng dẫn sử dụng loa kéo LG: Tận hưởng âm thanh chất lượng cao

Có 2 loại micro phổ biến trên thị trường hiện nay vì thế mà bây giờ chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối tương ứng với mỗi loại micro ngay dưới đây nhé:

4.1. Micro có dây:

Ưu điểm lớn nhất khi sử dụng micro có dây là chất lượng thu phát âm thanh tốt, độ bền cao đồng thời giá cả phù hợp không qua mắt.

Khi kết nối micro với loa kéo rất đơn giản, bạn chỉ cần quan sát trên bản điều khiển của loa để tìm cổng kết nối với micro, cổng vào micro (Mic IN). Khi đó bạn dùng tay gắn đầu cắm của micro vào cổng đó là đã kết nối và hát karaoke được rồi.

4.2. Micro không dây:

Micro không dây là một trong những thiết bị đánh dấu bước ngoặt các loại đồ dùng điện tử không dây. Tuy nhiên, để ghép nối với chúng là một điều không hề đơn giản.

Đối với loa và micro mới mua thì bản phải thực hiện thao tác ghép nối 2 thiết bị này với nhau lần đầu tiên. Để ghép nối bạn cần bật nguồn micro lên sau đó dò tìm tần số tín hiệu của loa, quá trình này khá phức tạp nó còn phụ thuộc vào từng loại model.

Tuy nhiên, quá trình ghép nối này chỉ cần thực hiện một lần duy nhất, sau lần sử dụng tiếp theo thì 2 thiết bị này sẽ tự động kết nối với nhau. Vì thế, nếu bạn không có nhiều kiến thức kỹ thuật thì hãy nhờ người bán ghép nối giúp bạn nhé.

Với hướng dẫn sử dụng chi tiết và các tính năng nổi bật, bạn sẽ dễ dàng tận hưởng những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất từ loa kéo LG. Đừng ngần ngại khám phá và sáng tạo trong việc sử dụng sản phẩm này để tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ với âm thanh chất lượng cao.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook