0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá 5 đặc điểm nổi bật của loa kéo LG XBOOM RN7 bạn nên biết

Ngày Đăng: 14:45 30/12/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Loa kéo LG XBOOM RN7 là một sản phẩm độc đáo và mạnh mẽ, đem đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Dưới đây là 5 điểm nổi bật mà bạn nên biết về sản phẩm này để tối ưu hóa trải nghiệm nghe nhạc và giải trí của mình.

1. Công suất 500W mạnh mẽ:

Đánh giá 5 đặc điểm nổi bật của loa kéo LG XBOOM RN7 bạn nên biết

Loa kéo LG XBOOM RN7 nổi bật với công suất 500W, tạo ra âm thanh mạnh mẽ và sống động. Điều này không chỉ làm cho âm nhạc trở nên phong phú hơn mà còn làm cho trải nghiệm xem phim và chơi game trở nên sống động hơn bao giờ hết. Với công suất lớn như vậy, bạn có thể tự tin sử dụng loa này trong các buổi tiệc ngoài trời hay sự kiện lớn.

2. Thiết kế đẹp mắt và tiện lợi:

Với thiết kế hiện đại, loa kéo LG Bluetooth XBOOM RN7 không chỉ là một thiết bị âm thanh mà còn là điểm nhấn trang trí cho không gian của bạn. Với thiết kế hình chữ nhật đứng giúp bạn tiết kiệm không gian, tông màu đen đan xen màu đỏ tạo nên một tổng thể hài hòa.

Ngoài ra, loa được thiết kế 1 loa Bass, 2 loa Treble và 2 loa Mid vừa mang lại âm thanh sôi động vừa mang lại sự đẹp mắt cho không gian được bố trí. Bạn có thể dễ dàng di chuyển loa này nhờ vào thiết kế nhẹ và tay cầm tiện lợi. Bên cạnh đó, bảng điều khiển trên loa giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm lượng và chọn bài hát một cách thuận tiện.

3. Kết nối đa dạng:

Không chỉ thiết kế tinh xảo loa còn có khả năng kết nối đa dang giúp người dùng dễ dàng điều khiển như là:

Tính năng kết nối đa điểm Multi Bluetooth:

Tính năng kết nối đa điểm Multi Bluetooth cho phép ghép nối loa LG RN7 với 3 điện thoại Android cùng lúc qua Bluetooth hoặc qua ứng dụng Xboom. Việc chuyển đổi giữa 3 nguồn nhạc trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn mà không phải tốn thời gian tạm dừng để kết nối lại.

Chế độ kết nối không dây Wireless Party Link:

Loa LG Xboom RN7 với chế độ kết nối không dây Wireless Party Link cho phép kết nối hai loa lại với nhau, tăng gấp đôi âm thanh, nhờ đó âm thanh lan tỏa rộng hơn cho buổi tiệc thêm vui vẻ và sôi động.

Tính năng Copy USB to USB:

Loa LG RN7 này có thể phát nhạc thông qua cổng USB đồng thời có thể hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu dễ dàng hơn giữa 2 USB với nhau khi được cắm cùng lúc với loa.

Cổng kết nối Micro:

Với cổng kết nối micro được trang bị trên loa, bạn có thể thỏa sức với đam mê ca hát bất kỳ lúc nào như hóa thân thành một ca sĩ thực thụ. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy ý điều chỉnh, giảm giọng hát của mình qua chế độ Voice Canceller và điều chỉnh cao độ của bài hát phù hợp với giọng của bạn qua chế độ Key Changer.

4. Các chế độ thông minh:

Đánh giá 5 đặc điểm nổi bật của loa kéo LG RN7 bạn nên biết

Tích hợp bàn hiệu chỉnh DJ – DJ Pad:

Loa kéo LG giá rẻ XBOOM RN7 nhờ bàn hiệu chỉnh DJ – DJ Pad có các công cụ và hiệu ứng âm thanh tích hợp gồm 3 chế độ: Club, Drum, User. Trong đó, với chế độ User bạn có thể tạo hiệu ứng âm thanh (mẫu) thông qua một ứng dụng Xboom, sau đó đồng bộ hóa các mẫu đó và phát ra loa dễ dàng.

Ứng dụng điều khiển nhạc thông minh Xboom của loa kéo LG XBOOM RN7:

Ứng dụng điều khiển nhạc Xboom nay đã có mặt trên kho ứng dụng IOS giúp tiếp cận đến nhiều hơn với khách hàng để dễ dàng điều khiển, điều chỉnh các trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời trên loa kéo XBOOM RN7.

5. Các công nghệ nổi bật:

Ngoài thiết kế và tính năng thông minh ra, loa kéo Bluetooth XBOOM RN7 còn được thương hiệu LG trang bị những công nghệ nổi bật mang lại sự sắc nét theo từng tiếng nhạc như là:

Công nghệ Super Bass Boost:

Âm thanh trên chiếc loa kéo giá rẻ XBOOM RN7 này được cải thiện nhờ công nghệ Super Bass Boost mang lại âm trầm mạnh mẽ và sắc nét hơn. Bên cạnh đó, loa có công suất 500 W cho âm thanh lớn lan tỏa khắp không gian, mang đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc sôi động và tuyệt vời.

Công nghệ Multi Color Lighting:

Một trong những công nghệ độc đáo của loa kéo LG RN7 là hiệu ứng ánh sáng LED với nhiều màu sắc khác nhau và thay đổi theo nhịp điệu. Bạn có thể tùy chỉnh ánh sáng theo nhiều chế độ khác nhau, từ ánh sáng nhấp nhô theo nhạc đến ánh sáng tĩnh lặng. Điều này không chỉ tạo ra không khí sống động mà còn làm cho buổi tiệc của bạn trở nên ấn tượng hơn.

Tạo hiệu ứng nhấp nháy trên đèn flash của điện thoại với tính năng Party Strobe:

Tính năng Party Strobe có khả năng tạo hiệu ứng ánh sáng nhấp nháy bằng đèn flash của điện thoại đồng bộ với nhịp điệu của âm nhạc.Tính năng này hỗ trợ tối đa 3 điện thoại thông minh Android kết nối cùng một lúc.

Voice Effect – Điều chỉnh hiệu ứng giọng hát trên loa kéo LG XBOOM RN7:

Đánh giá 5 đặc điểm nổi bật của loa kéo LG RN7 bạn nên biết

Thay đổi giọng hát của bạn phát ra với 18 hiệu ứng giọng hát khác nhau bao gồm 6 hiệu ứng: Bass, Soprano, Helium, Robot, Duet Man và Duet Woman, cùng với 3 chế độ tiếng vang để thưởng thức karaoke cùng mọi người. Không chỉ điều chỉnh được âm lượng của bài hát mà còn có thể điều chỉnh âm lượng giọng hát của chính bạn cho các cuộc vui thêm thú vị với sự góp mặt của các giọng ca.

Tóm lại, loa kéo LG XBOOM RN7 không chỉ là một thiết bị âm thanh mạnh mẽ mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp mắt và hiệu suất xuất sắc. Với những tính năng nổi bật này, sản phẩm này đáng để bạn cân nhắc khi tìm kiếm một loa kéo chất lượng để nâng cao trải nghiệm âm thanh của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook