0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phá “băng” mọi bữa tiệc với dòng Loa Kéo LG XBOOM RN7 500W

Ngày Đăng: 11:20 10/09/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không khí e dè của những người bạn mới lần đầu gặp nhau ở bữa tiệc sẽ nhanh chóng bị chiếc Loa Kéo LG XBOOM RN7 500W ‘thổi bay’ với loạt tính năng thú vị chỉ có ở LG.

Loa Kéo LG XBOOM RN7 500W

1.Thiết kế dạng đứng cùng tông màu đen mạnh mẽ

  • Loa Kéo LG XBOOM RN7 500W sở hữu thiết kế hình chữ nhật đứng giúp bạn tiết kiệm không gian, tông màu đen đan xen màu đỏ tạo nên một tổng thể hài hòa. Với 1 loa Bass, 2 loa Treble và 2 loa Mid vừa mang lại âm thanh sôi động vừa mang lại sự đẹp mắt cho không gian được bố trí.
  • Khi âm thanh thay đổi theo các chế độ khác nhau, hệ thống đèn LED sẽ chuyển màu khiến cho không gian trở nên sống động và nhiệt huyết.

2.Kích hoạt tính năng Party Strobe kết hợp Super Bass Boost để biến bữa tiệc thành một sàn nhảy vui vẻ.

đa dạng âm thanh với loa kéo LG
  • LG XBOOM có âm trầm mạnh mẽ, rõ nét, các dải còn lại đều rõ ràng, mượt mà, độ chi tiết tốt. Một chế độ được xem là vũ khí của LG XBOOM bạn chắc chắn sẽ muốn sử dụng ngay lúc bữa tiệc sung nhất chính là công nghệ Super Bass Boost giúp cải thiện mạnh mẽ phần âm bass, gia tăng độ sâu và sắc nét cho âm trầm, kích thích cho mọi điệu nhảy thêm phần bay bổng hơn.
  • Bên cạnh đó, loa có công suất 500 W cho âm thanh lớn lan tỏa khắp không gian, mang đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc sôi động và tuyệt vời.
  • Khi âm nhạc đã ngày càng sôi động, chắc chắn bữa tiệc của bạn sẽ cần thêm ánh sáng để đủ vị, vì thế hãy bật tính năng Party Strobe lên. Tính năng đặc biệt này của LG XBOOM cho phép loa kết nối với tận 3 smartphone cùng lúc, khiến đèn pin (flashlight) trên smartphone tự động bật sáng và nhấp nháy đồng bộ với nhịp âm thanh đang phát ra từ XBOOM 2020. Trên thân loa XBOOM thuộc các dòng RN7, RN5, ON2D còn có hệ thống đèn LED công nghệ Multi Color Lighting có thể thay đổi màu sắc và nhịp điệu theo nhịp nhạc nhờ chế độ Dance Lighting.
  • Khi kết hợp Party Strobe với Dance Lighting cùng công nghệ Super Bass Boost kể trên, bạn sẽ có cảm giác rất ‘đã’ khi làm chủ được bữa tiệc bằng cả âm thanh và ánh sáng.

3. Làm chủ âm nhạc nhờ bàn hiệu chỉnh DJ – DJ Pad

  • Nhờ bàn hiệu chỉnh DJ – DJ Pad có các công cụ và hiệu ứng âm thanh tích hợp gồm 3 chế độ: Club, Drum, User.
  • Trong đó, với chế độ User bạn có thể tạo hiệu ứng âm thanh (mẫu) thông qua một ứng dụng Xboom, sau đó đồng bộ hóa các mẫu đó và phát ra loa dễ dàng.
  • Bạn có thể dùng chế độ DJ tự động, vòng lặp DJ hay thậm chí là ‘chà đĩa’ để khuấy động không khí bữa tiệc. Một gợi ý thú vị khác tận dụng tính năng này là bạn có thể tạo ra trò chơi thử làm DJ để khuyến khích mọi người thay phiên nhau thể hiện phong cách DJ của riêng mình.
Đấng Dj trên loa LG

4.Dễ dàng kết nối âm thanh

  • Loa LG Xboom RN7 với chế độ kết nối không dây Wireless Party Link cho phép kết nối hai loa lại với nhau, tăng gấp đôi âm thanh, nhờ đó âm thanh lan tỏa rộng hơn cho buổi tiệc thêm vui vẻ và sôi động.
  • Dễ dàng chuyển đổi kết nối giữa 3 thiết bị với tính năng kết nối đa điểm Multi Bluetooth giúp bạn kết nối 3 thiết bị điện thoại Android cùng lúc với loa thông qua Bluetooth hoặc qua ứng dụng Xboom
  • Chuyển đổi dữ liệu ngay trên loa dễ dàng với tính năng Copy USB to USB giúp loa ghi lại danh sách nhạc, các bản mix DJ và phát nhạc thông qua USB, đồng thời có thể hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu dễ dàng hơn giữa 2 USB với nhau khi được cắm cùng lúc trên loa.

5. Tính năng Vocal Effect Karaoke và tạo điểm nhấn sâu lắng với tính năng Guitar

  • Tính năng này cho phép bạn tùy chỉnh giọng hát của mình thành 18 hiệu ứng giọng hát khác nhau, có đủ cả các hiệu ứng quen thuộc lẫn các hiệu ứng mới lạ như Bass, Soprano, Helium, Robot, Duet Man, Duet Woman,… kết hợp 3 chế độ tiếng vang độ đáo. Như vậy, dù gu nhạc của khách mời là gì thì họ cũng có thể tìm thấy phong cách quen thuộc của mình và tự tin thể hiện các bài hát, dần dần hòa vào cuộc vui.
  • Tận dụng ngay chế độ Guitar Input, cắm cây Guitar vào Loa Kéo LG XBOOM RN7 500W. Khi tiếng guitar cất lên thông qua Loa Kéo LG XBOOM, chắc chắn ai cũng sẽ phải dừng lại việc đang làm để lắng nghe âm thanh guitar hết sức lôi cuốn.
  • Muốn lưu lại những màn trình diễn guitar, acoustic, karaoke hay các bản phối DJ được thể hiện tại bữa tiệc để giữ làm kỷ niệm hay chia sẻ cho bạn bè, bạn có thể sử dụng tính năng Party Saver, lưu lại tất cả vào USB.

6. Hỗ trợ các cổng kết nối tiện lợi

  • Điều khiển loa dễ dàng, nhanh chóng bằng điện thoại qua ứng dụng LG XBoom 
  • Đa dạng các cổng kết nối để thăng hoa với tát cả các nguồn âm nhạc
Đa dạng cổng kết nối

Kết luận:

Có nhiều cách khác nhau để ‘phá băng’ khoảng cách giữa những người lạ trong một bữa tiệc nhưng theo chúng tôi, cách đơn giản và thú vị nhất chính là khởi động chiếc Loa Kéo LG XBOOM. Đến ngay Điện máy Thiên Phú để trải nghiệm nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook