0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Mitsubishi heavy đơn giản, dễ hiểu

Ngày Đăng: 16:25 14/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Chế độ Auto
  2. 2. Chế độ ban đêm
  3. 3. Chế độ hẹn giờ

1. Chế độ Auto

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Mitsubishi heavy đơn giản, dễ hiểu

Chế độ Auto trên điều hòa Mitsubishi heavy là chế độ mà chỉ cần bạn kích hoạt, mọi thông số đã được cài đặt sẵn từ nhà sản xuất, mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Để kích hoạt chế độ Auto rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn nút MODE và chọn chế độ Auto.

Ở chế độ này, điều hòa thì quạt chạy rất nhẹ khoảng 1 phút sau đó tự động chọn chương trình cài đặt sẵn thích hợp nhất với nhiệt độ ngoài và nhiệt độ hiện tại trong phòng.

2. Chế độ ban đêm

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Mitsubishi heavy đơn giản, dễ hiểu

Chế độ ban đêm trên điều hòa Mitsubishi heavy thực chất là chế độ giúp tiết kiệm điên năng và bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Chế độ này giúp điều hòa của bạn hoạt động hiệu quả hơn bằng cơ chế cân bằng nhiệt độ máy lạnh với nhiệt độ cơ thể. Tạo cho bạn cảm giác thư thái, bảo vệ sức khỏe người dùng trong khi ngủ.

Với những dòng điều hòa không có chế độ ngủ đêm dễ làm bạn bị lạnh khi trời về khuya. Do nhiệt độ môi trường bên ngoài giảm dần,cùng việc nhiệt độ cơ thể cũng hạ thấp trong khi điều hòa vẫn làm lạnh như khi bạn thức nên sẽ cảm thấy khó chịu.

Với điều hòa Mitsubishi heavy được tích hợp chế độ ngủ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái dễ chịu nhờ khả năng tự động tăng nhiệt độ để cân bằng với nhiệt độ cơ thể.

Cách dùng tính năng này trên điều hòa Mitsubishi khá đơn giản, trước tiên bạn cần phải bấm phím Night hay Sleep. Nếu bạn bật chế độ làm mát thì trong phòng sau 1 giờ sẽ tăng lên thêm 1 độ C. Bạn bật chế độ sưởi ấm, cứ sau 30 phút sử dung nhiệt độ sẽ giảm 1 độ C và sau 2 h tiếp theo nhiệt độ trong phòng sẽ giảm xuống tới 4 độ C.Sau đó, nhiệt độ sẽ duy trì và giữ nguyên cho đến khi bạn tắt điều hòa.

3. Chế độ hẹn giờ

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Mitsubishi heavy đơn giản, dễ hiểu

Chế độ hẹn giờ bật vô cùng tiện lợi, giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng điều hòa, đặc biệt là khi sử dụng điều hòa vào ban đêm, lúc đi ngủ.

Cách hẹn giờ bật máy trên điều hòa Mitsubishi Heavy như sau:

– Chọn phím ON TIMER trên điều khiển của máy, đèn – sẽ nhấp nháy

– Điều chỉnh nhiệt độ bằng 2 phím mũi tên lên xuống để chọn thời gian phù hợp.

– Chọn phím ON TIMER thêm một lần nữa. Màn hình hiện – vào đèn TIMER trên thân máy sẽ bật sáng.

– Hủy cài đặt chế độ vừa cài đặt và bấm phím CANCEL

Với những hướng dẫn trên, hy vọng sẽ giúp ích trong việc sử dụng điều hòa Mitsubishi heavy một cách đơn giản, hiệu quả và tiện nghi hơn.

Với những thông tin từ bài viết mà điện máy Thiên Phú mang lại, hy vọng sẽ hữu ích cho gia đình bạn. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc điều hòa Mitsubishi heavy phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình, hãy tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Mitsubishi hoặc gọi hotline 0918969699 để được tư vấn nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook