Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử điều hòa Gree
Nhằm nâng cao hiệu quả quản lí dịch vụ bảo hành, mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích và dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng một cách tốt nhất. Bắt đầu từ năm 2019, hãng điều hòa Gree triển khai đăng ký bảo hành điện tử thông qua ứng dụng “Gree Services”. Vì vậy người dùng hòan toàn có thể kích hoạt bảo hành cho điều hòa Gree giá rẻ một cách vô cùng tiện lợi và không cần phải sử dụng bảo hành bằng giấy nữa. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn kích hoạt bảo hành theo các bước dưới đây.
Bước 1: Tải ứng dụng GREE Services
Khách hàng tải ứng dụng “GREE Services” từ Google Play hoặc AppStore bằng smart phone.
Điều kiện sử dụng: Smartphone của bạn phải sử dụng Android từ 5.0 và IOS 9.0 trở lên và có kết nối mạng (4G, Wifi).
Bước 2: Đăng kí tài khoản
Để tạo tài khoản để đăng ký sử dụng, khách hàng cần điền thông tin user theo hướng dẫn. Cần phải điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu để có thể đăng kí tài khoản thành công
Lưu ý:
- Tên tài khoản viết liền không dấu, không ký tự đặc biệt.
- Để dễ nhớ và không trùng tên nên đặt Tài khoản là số điện thoại.
- Mỗi email chỉ đăng ký 1 tài khoản.
- Sau khi tạo tài khoản thành công, khách hàng quay lại để đăng nhập.
Bước 3: Đăng kí bảo hành điện tử
Chọn chức năng “ Kích Hoạt Bảo Hành”
Mã kích hoạt bảo hành chính là mã trên thẻ kích hoạt được bỏ trong dàn lạnh (đối với sản phẩm Gree sản xuất trước 2019) hoặc in trên dàn lạnh bên dưới seri máy dưới dạng mã QR (đối với sản phẩm Gree bắt đầu sản xuất 2019)
Lưu ý:
- Mã kích hoạt chỉ sử dụng được 01 lần
- Serial dàn lạnh và nóng chỉ đi đúng với 1 mã kích hoạt
Nhập thông tin sản phẩm:
Serial dàn lạnh: bạn có thể lấy serial trên vỏ thùng dàn lạnh điều hòa, trên mút đỡ đầu dàn lạnh hoặc serial được in trực tiếp trên dàn lạnh.
Serial dàn nóng: bạn có thể nhập hoặc quét serial trên vỏ thùng dàn nóng hoặc mặt trong của nắp che bản đấu điện dàn nóng.
Lưu ý: Serial dàn nóng và dàn lạnh bao gồm 13 ký tự bắt đầu 1 số và 1 chữ in. Bạn nên lưu ý khi lấy serial để tránh lấy nhầm mã khác.
Nhập thông tin khách hàng
Nhấn Kích hoạt để kích hoạt bảo hành cho máy
Cuối cùng nhấn nút Photo để chụp hình máy đã được lắp.
Chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã có thể kích hoạt bảo hành điện tử thành công cho điều hòa Gree của mình. Nếu thấy phức tạp, bạn có thể nhờ kỹ thuật viên lắp máy hoặc liên hệ bên bán để có thể kích hoạt bảo hành cho máy của bạn để đảm bảo quyền lợi trong quá trình sử dụng mà máy có gặp lỗi.
Lưu ý: Ngoài chức năng kích hoạt bảo hành, ứng dụng GREE Services còn cho phép bạn tra cứu lịch sử kích hoạt và bảo hành, các chương trình khuyến mãi từ Gree, mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng khi lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này.