0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn cách giảm nhiệt dàn nóng điều hoà hiệu quả nhất

Ngày Đăng: 16:46 15/07/2018
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vào những đợt nắng nóng cao điểm máy điều hòa luôn trong tình trạng phải hoạt động hết công suất và liên tục trong thời gian dài. Điều này có thể dẫn đến tình trạng dàn nóng quá tải và hoạt động kém hiệu quả . Do vậy để duy trì hoạt động hiệu quả của điều hòa và đảm bảo hiệu suất làm lạnh tối đa nhất thì bạn nên tìm hiểu một số cách đơn giản sau đây để giảm nhiệt độ dàn nóng điều hòa trong mùa hè năm nay.

Vệ sinh dàn nóng điều hòa sạch sẽ thường xuyên

Nhiều bạn vẫn lầm tưởng rằng, công dụng của dòng điều hòa inverter là hoạt động êm ái, khả năng vận hành cao, và chống chịu với thời gian khá tốt, nên ta ít phải vệ sinh thiết bị này. Đây là một quan điểm hết sức sai lầm, hầu như mọi thiết bị điện tử đều có thời gian bảo trì theo quy định của nó, đặc biệt hơn khi ta sử dụng điều hòa giá rẻ trong mùa nắng nóng thì điều này còn rất quan trọng, dù cho là thiết bị điều hòa có bền đi chăng nữa, nếu ta không vệ sinh thường xuyên thì khả năng chiếc điều hòa đó chỉ có thể sử dụng được trong một thời gian ngắn mà thôi.

Hướng dẫn cách giảm nhiệt dàn nóng điều hoà hiệu quả nhất

Như vậy, nếu dàn nóng bám bụi bẩn quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến quá trình giải nhiệt của hệ thống, từ đó giảm khả năng làm mát của điều hòa. Giải pháp để làm mát dàn nóng hiệu quả lúc này chính là vệ sinh dàn nóng định kỳ.

Lắp đặt thêm các đường ống phun sương ngay tại dàn nóng điều hòa

Tại các gia đình, trung tâm mua sắm, khu công nghiệp… vào mùa hè hệ thống điều hòa thường xuyên chạy quá tải và nhiệt độ dàn nóng tăng cao bất thường. Nếu kéo dài tình trạng trên sẽ gây ra các sự cố như hỏng tụ hay hỏng block, chi phí sửa chữa bảo trì sẽ là rất lớn.

Hướng dẫn cách giảm nhiệt dàn nóng điều hoà hiệu quả nhất

Tại các địa điểm này, việc vệ sinh cũng như tạo vị trí thoáng để lắp đặt cũng không thể giải quyết được vấn đề. Giải pháp được đề ra là bạn hãy tạo thêm một số môi trường nhân tạo giúp giảm nhiệt cho dàn nóng điều hòa một cách hiệu quả hơn, cụ thể là lắp thêm hệ thống phun sương giải nhiệt cho dàn nóng điều hòa ngoài trời.

Sử dụng điều hòa có cục nóng chịu được nhiệt độ cao

Theo công thông tin hãng, cục nóng của điều hòa Midea được thiết kế vượt trội hòan toàn so với những dòng sản phẩm cùng loại, cục nóng của Media có thể chịu được nhiệt độ rất cao lên tới 60 độ C. Do đó, người dùng có thể yên tâm khi máy phải hoạt động trong thời tiết nóng gay gắt của mùa hè.

Hướng dẫn cách giảm nhiệt dàn nóng điều hoà hiệu quả nhất

Ngoài ra, dòng điều hòa của hãng này còn tích hợp nhiều công nghệ làm mát hiện đại: Follow me ,tích hợp wifi hiện đại, tự chuẩn đoán lỗi, tạo ion lọc không khí: Mang đến bầu không khí trong lành, thư giãn cho bạn và gia đình.

Những dòng sản phẩm của điều hòa Gree rất được xem trọng về hình thức, chính vì thế thiết kế của Gree được đánh giá là sang trọng và vượt trội hơn những dòng điều hòa của hãng khác. Bên cạnh đó Gree còn có tính năng làm mát hiện đại, Gree còn rất được lòng người dùng bởi nhiều mức giá phù hợp với nhu cầu của người Việt. Mức chịu nhiệt của điều hòa Gree là khoảng 45 độ C, có thể vận hành ổn trong thời tiết nóng nực.

Đặc biệt, những dòng sản phẩm mới của Gree đã có tích hợp chức năng Inverter – tiết kiệm điện, chế độ làm lạnh nhanh Turbo; trang bị hệ thống màng lọc catechin trà xanh và carbon cùng màn hình led lớn hiển thị nhiều thông số trên dàn lạnh.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook