0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn bật chế độ nóng để sưởi ấm trên điều hòa Mitsubishi SRK35ZSS-W5 chi tiết

Ngày Đăng: 13:25 09/04/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi mùa đông đến, việc sử dụng chế độ nóng trên điều hòa Mitsubishi SRK35ZSS-W5 là một cách hiệu quả để tạo ra không gian ấm áp và thoải mái cho gia đình. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết để bạn có thể bật chế độ nóng trên sản phẩm này một cách dễ dàng và chi tiết:

1. Chế độ sưởi ấm trên điều hòa Mitsubishi SRK35ZSS-W5 là gì?

Hướng dẫn bật chế độ nóng để sưởi ấm trên điều hòa Mitsubishi SRK35ZSS-W5 chi tiết

Chế độ sưởi ấm trên máy điều hòa Mitsubishi SRK35ZSS-W5 là chế độ được thiết kế để tạo ra không khí ấm áp trong không gian sống, giúp làm ấm cho phòng khi thời tiết trở lạnh. Sản phẩm này có khả năng hoạt động cả ở chế độ làm lạnh và chế độ sưởi ấm, mang lại sự linh hoạt trong việc điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu của người sử dụng.

Khi bạn chọn chế độ sưởi ấm trên sản phẩm, máy sẽ hoạt động để tạo ra không khí ấm bằng cách sử dụng bộ phận làm nóng. Các cảm biến và bộ điều khiển trên máy sẽ duy trì nhiệt độ được thiết lập trên điều khiển, giữ cho không gian trong phòng luôn ấm áp và thoải mái.

Chế độ sưởi ấm trên máy thường được kí hiệu bằng biểu tượng hình mặt trời hoặc ký hiệu HEAT trên điều khiển của máy. Để kích hoạt chế độ này, bạn chỉ cần chọn chế độ nóng trên điều khiển và thiết lập nhiệt độ mong muốn, sau đó máy sẽ tự động điều chỉnh để đạt được mức độ ấm áp mong muốn trong phòng.

2. Nguyên lý hoạt động của chế độ sưởi ấm:

Khi khởi động chế độ sưởi ấm vào mùa đông, điều hòa Mitsubishi Inverter SRK35ZSS-W5 sẽ hoạt động hoàn toàn ngược lại so với mùa hè. Khi đó, dàn lạnh trong phòng sẽ chuyển thành dàn nóng để lan tỏa hơi nóng và sưởi ấm không khí bên trong.

Dàn nóng sẽ trở thành dàn lạnh để hấp thụ nhiệt ngoài trời đưa vào nhà. Không khí không bị máy nén đốt nóng trực tiếp mà chuyển đổi năng lượng qua gas điều hòa để làm nóng không khí, sau đó tỏa hơi nóng đều khắp phòng.

3. Cách bật/tắt chế độ sưởi ấm của máy:

Hướng dẫn bật chế độ nóng để sưởi ấm trên điều hòa Mitsubishi SRK35ZSS-W5 chi tiết

3.1. Khi điều hòa chưa được bật sẵn:

Khi điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK35ZSS-W5 chưa được bật sẵn, bạn chỉ cần thao tác theo 3 bước sau đây trên remote để khởi động chế độ sưởi ấm:

Bước 1: Nhấn nút ON/OFF (START/STOP) để khởi động điều hòa.

Bước 2: Nhấn nút MODE. Mỗi lần nhấn, máy sẽ lần lượt chuyển sang từng chế độ điều hòa không khí khác nhau như AUTO, COOL, DRY… Bạn sẽ nhấn cho tới khi thấy chữ HEAT hoặc biểu tượng mặt trời trên màn hình điều khiển là được.

Bước 3: Ở khu vực điều chỉnh nhiệt độ (TEMP), nhấn vào mũi tên lên để tăng nhiệt độ hoặc nhấn vào mũi tên xuống để giảm nhiệt độ nếu bạn muốn thay đổi nhiệt độ phòng cho phù hợp với điều kiện thực tế.

3.2. Khi điều hòa đã được bật sẵn:

Với trường hợp điều hòa Mitsubishi 12000BTU SRK35ZSS-W5 đã được bật sẵn và đang hoạt động ở chế độ khác, bạn chỉ cần dùng điều khiển từ xa để chuyển sang chế độ sưởi ấm như sau:

Bước 1: Nhấn nút MODE cho tới khi thấy chữ HEAT hoặc biểu tượng mặt trời xuất hiện trên màn hình remote.

Bước 2: Nếu cần tùy chỉnh nhiệt độ, ở khu vực điều chỉnh nhiệt độ (TEMP), bạn nhấn vào mũi tên lên để tăng nhiệt độ hoặc nhấn vào mũi tên xuống để giảm nhiệt độ.

4. Một số lưu ý để sử dụng chế độ sưởi ấm của máy hiệu quả:

4.1. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất:

Trước khi sử dụng chế độ sưởi ấm của điều hòa Mitsubishi Inverter 2 chiều SRK35ZSS-W5, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất để tùy chỉnh nhiệt độ trong mức khuyến cáo. Từ đó, bạn sẽ biết cách cài đặt nhiệt độ phù hợp, tránh những ảnh hướng xấu về sức khỏe hay thiết bị.

4.2. Đối với phòng có người già và trẻ nhỏ:

Đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ sử dụng chế độ sưởi ấm, bạn cần tránh hướng gió thổi trực tiếp vào người hay chỗ nằm ngủ. Bạn nên điều chỉnh hướng quạt gió xuống thấp nhất, giúp luồng khí dễ bị làm nguội, không gây khô da hay ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

4.3. Chú ý đến mức chênh lệch nhiệt độ bên trong và bên ngoài phòng:

Mức chênh lệch nhiệt độ bên trong và bên ngoài phòng điều hòa chỉ nên ở khoảng 5 – 10 độ C, không nên để nhiệt độ sưởi ấm quá cao nhằm giảm tình trạng sốc nhiệt khi đi ra ngoài cũng như tránh lãng phí điện năng tiêu thụ do máy phải hoạt động quá công suất.

4.4. Hạn chế đóng mở cửa phòng:

Bạn không nên đóng mở cửa liên tục để tránh làm thất thoát nhiệt và giảm tiêu hao điện năng. Tuy nhiên, thi thoảng bạn cần hé cửa để không khí được lưu thông, tránh gây ngộp và ngăn ngừa sự hình thành, phát triển của các loại vi khuẩn, nấm mốc.

4.5. Thời gian sử dụng không quá lâu:

Bạn không nên ngồi điều hòa quá lâu, không duy trì mở điều hòa Mitsubishi Inverter 12000BTU SRK35ZSS-W5 chiều nóng liên tục 24/24. Bạn chỉ nên mở tối đa 3 tiếng và không bật tắt liên tục để đảm bảo sức khỏe người dùng, nâng cao độ bền thiết bị.

4.6. Dùng thêm máy phun sương hoặc đặt một chậu nước:

Hướng dẫn bật chế độ nóng để sưởi ấm trên điều hòa Mitsubishi SRK35ZSS-W5 chi tiết

Trong thời gian sử dụng chế độ sưởi ấm trên điều hòa Mitsubishi 2 chiều 12000BTU SRK35ZSS-W5, bạn có thể kết hợp với máy phun sương hoặc đặt một chậu nước để duy trì độ ẩm, tránh làm khô da, khô họng,… nhằm bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất.

Tóm lại, với hướng dẫn chi tiết trên, việc bật chế độ nóng trên điều hòa Mitsubishi SRK35ZSS-W5 trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy làm theo các bước này để tạo ra một không gian ấm áp và thoải mái cho gia đình trong mùa đông.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook