0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hệ thống màng lọc không khí hiện đại trên điều hòa Gree

Ngày Đăng: 14:26 07/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu điều hòa Gree vừa cho ra mắt trên thị trường rất nhiều dòng sản phẩm mang đến cho người dùng khả năng thanh lọc không khí hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho người dùng như dòng Silent King, Connect, U-Crown,…Nếu bạn lo lắng không gian sống của gia đình bị đe dọa bởi các vi khuẩn, virut trong không khí vậy thì hãy cùng tìm hiểu về hệ thống màng lọc không khí tiêu chuẩn quốc tế mà GREE mang đến cho người dùng qua những chiếc điều hòa của mình nhé.

Với hệ thống màng lọc đa chức năng kết hợp 3 màng lọc từ 6 loại khác nhau bao gồm: màng lọc vi khuẩn acaro, màng lọc ion bạc, màng lọc catechin (trà xanh), màng lọc kitin, màng lọc khử trùng và màng lọc vitamin C có thể đáp ứng như cầu đa dạng của người dùng.

1. Màng ion bạc

Màng lọc ion bạc với các ion có khả năng khử trùng đến 99% bằng cách kìm hãm sự phát triển của nấm, vi khuẩn, ngăn chặn những nguyên nhân gây mùi hôi khó chịu, mang lại bầu không khí sạch khuẩn, loại sạch bụi bẩn “lang thang” trong không khí, bảo vệ sức khỏe của bạn và cả gia đình.

Hệ thống màng lọc không khí hiện đại trên điều hòa Gree

2. Màng lọc xúc tác quang học

Màng lọc xúc tác quang học có khả năng oxy hóa và có khả năng phân hủy các chất ô nhiễm hữu cơ, có thể loại bỏ hiệu quả đến 99% vi khuẩn, virus và mùi hôi.

3. Màng lọc Cacbon hoạt tính

Màng lọc Cacbon hoạt tính trên dàn lạnh điều hòa với các phần tử Cacbon hoạt tính có khả năng hấp thụ hiệu quả khói thuốc lá, mùi vật nuôi và những mùi hôi khó chịu khác, trả lại cho bạn một bầu không khí trong lành, thơm mát dễ chịu.

4. Màng lọc Catechin

Màng lọc Catechin được chiết xuất từ trà xanh, có khả năng loại bỏ đến 95% tác nhân gây ung thư như tụ cầu, liên cầu, khuẩn salmonella,… Những mùi hôi khó chịu như mùi ẩm mốc, mùi khói thuốc lá, mùi xăng xe cộ ngoài đường lẫn trong không khí… được loại bỏ, trả lại bầu không khí trong lành thoáng đãng cho căn phòng của bạn.

Hệ thống màng lọc không khí hiện đại trên điều hòa Gree

5. Màng lọc mật độ cao

Màng lọc có mật độ cao với kết cấu mật độ cao hơn so với màng lọc thông thường giúp ngăn ngừa hiệu quả các loại bụi nhỏ và phấn hoa trong không khí, mang đến cho bạn làn gió khỏe mạnh tự nhiên.

6. Hệ thống Cold Plasma

Hệ thống Cold Plasma trên điều hòa Gree giá rẻ có tác dụng tiêu diệt các phần tử gây ô nhiễm, bụi bẩn, làm sạch không khí. Ngoài ra, ion Plasma còn bảo vệ tối đa sức khỏe của người dùng bằng cách hạn chế đến 99% những chất gây dị ứng trong không khí, 95% các vi khuẩn độc hại và 85% các loại vi rút khác. Đây là một điểm đáng lưu ý đối với những người bị mắc các chứng bệnh về đường hô hấp, làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, dị ứng.

Ngoài ra, các dòng điều hòa của GREE đều có tính năng tự động làm sạch như dòng CONNECT thông minh, U-CROWN cao cấp hay SILENT KING chăm sóc giấc ngủ. Sau khi tắt điều hòa, quạt trong dàn lạnh vẫn tiếp tục thổi khoảng 2 phút để làm khô toàn bộ dàn lạnh giúp ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc phát triển.

Với hệ thống màng lọc không khí hiện đại này, máy lạnh Gree sẽ mang đến cho gia đình bạn một bầu không khí trong lành, thoải mái để đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook