0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hé lộ công nghệ làm lạnh WindFree™ độc quyền thương hiệu Samsung có trên Điều Hòa Samsung 12000Btu F-AR13TYGCDW20

Ngày Đăng: 14:03 07/01/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để khắc phục tình trạng sử dụng điều hòa lạnh nhanh nhưng sử dụng bị buốt , các nhà nghiên cứu sản xuất của điều hòa Samsung đã không ngừng nghiên cứu và tạo ra các công nghệ làm lạnh mới để khắc phục . Và công nghệ làm lạnh WindFree™ độc quyền thương hiệu Samsung đã ra đời và giải quyết tình trạng đó, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé

điều hòa Samsung

1.Điều Hòa Samsung 12000Btu F-AR13TYGCDW20 sử dụng công nghệ làm lạnh WindFree

Hầu hết các dòng điều hòa tại Samsung đều được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh chóng giúp bạn tận hưởng ngay không khí mát lạnh tuy nhiên vấn đề hơi lạnh khi thoát ra bị buốt khiến người dùng thấy khó chịu và khác bất tiện, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Vì vậy công nghệ WindFree™ đôcụ quyền ra đời. Hơn hẳn điều hòa thông thường, ngoài hiệu quả làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Samsung WindFree™ còn có thêm lựa chọn chế độ làm lạnh WindFree™ không gió buốt thổi trực tiếp. Chỉ với 1 thao tác trên remote đơn giản, phòng sẽ nhanh chóng đạt nhiệt độ mát lạnh tối ưu hoặc thổi khí lạnh nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ nhỏ, hạn chế gió thổi trực tiếp mà vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn của người dùng.

công nghệ độc quyền

Là model sản phẩm đời mới, điều hòa samsung F-AR13TYGCDW20 trang bị thiết kế mới độc đáo, hiện đại với 23.000 lỗ nhỏ li ti, đáp ứng được nhu cầu cả về thẩm mỹ cũng như công năng hiện đại tiện ích.

2.Nguyên lý hoạt động của công nghệ WindFree™ độc quyền

Bản chất của công nghệ WindFree™ độc quyền đó là dựa trên thiết kế mới của dàn lạnh điều hòa Samsung. Khi thực hiện chức năng làm lạnh nhanh trên remote , hơi lạnh sẽ được phân tán nhỏ lẻ qua hàng nghìn lỗ nhỏ giúp cho hơi lạnh không bị thành cụm, thổi nhanh mạnh và trực tiếp , người sử dụng sẽ cảm thấy thoải mái hơn, nhẹ nhàng và dịu nhẹ hơn khi sử dụng.

Không chỉ vậy mà còn 2 chế độ trên một chiếc điều hòa vừa làm lạnh nhanh, vừa có cảm biến nhiệt độ giúp cho điều hòa hoạt động hiệu quả, nhận biết thông minh người trong phòng cũng như môi trường hiện tại để tự động cân nhiệt độ phù hợp đảm bảo sức khỏe người dùng.

nguyên lí hoạt động

3.Ưu điểm của điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20

Ngoài công nghệ mới độc quyền thương hiệu WindFree được trang bị trên chiếc điều hòa 12000Btu mới này thì F-AR13TYGCDW20 còn được trang bị công nghệ Digital Inverter Boost ưu việt giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 77% và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.

Ngoài ra, với chế độ Eco, cho phép máy hoạt động ở mức công suất thấp nhưng vẫn mang lại hơi lạnh nhẹ nhàng và thoải mái cho người dùng, thích hợp khi phòng không quá nóng.

Đặc biệt, điều hòa Samsung sử dụng Bộ lọc Easy Filter Plus thiết kế bên trên điều hòa có thể dễ dàng tháo rời để làm sạch; giúp điều hòa luôn hoạt động hiệu quả. Lớp lưới dày giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ, trong khi đó lớp phủ chống vi khuẩn bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí. kết hợp với chức năng tự động làm sạch dàn lạnh  làm khô bộ trao đổi nhiệt bằng quy trình 3 bước nghiêm ngặt. Loại bỏ ẩm ướt bằng cách thổi khí từ 10 đến 30 phút, nhờ đó ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn và mùi hôi.

ưu điểm điều hòa Samsung

Với ưu điểm lớn nhất đó là công nghệ làm lạnh WindFree độc quyền được trang bị trên thiết bị, cùng rất nhiều tiện ích cao cấp giúp cho điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20 hoạt đồng ổn định, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và tiện ích. Hi vọng thông tin chúng tôi cung cấp sẽ mang đến cho quý khách hàng quyết định sáng suốt khi mua hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook