0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hệ điều hành Tizen OS trên Smart Tivi Samsung có ưu điểm gì ?

Ngày Đăng: 04:54 18/02/2020
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hệ điều hành Tizen OS là gì ?

Hệ điều hành Tizen OS được Samsung tạo ra và áp dụng cho những chiếc Smart Tivi Samsung giá rẻ của họ và được phát triển tại Hàn Quốc, giúp mang những ứng dụng mới và dễ dàng hơn cho người dùng sử dụng.

Hệ điều hành Tizen OS trên Smart Tivi Samsung có ưu điểm gì ?

Hệ điều hành này được tạo ra với một giao diện được thiết kế phẳng và những nội dung được sát với nhau ở dưới góc màn hình, điều này cho phép người dùng có thể truy cập được những ứng dụng nhanh chóng và cần thiết.

Thiết kế đẹp mắt.

Hệ điều hành này của Smart Tivi Samsung mang lại cho người dùng sử dụng được một cách đơn giản và nhanh chóng làm quen với việc sử dụng mọi ứng dụng với những người không hiểu biết về công nghệ. Ngoài ra, giao diện Smart Hub còn có tính năng chạy đa nhiệm 2 chương trình cùng lúc, điều đó giúp bạn có thể vừa xem bóng đá, mà lại vừa xem phim cùng trên một chiếc Tivi Samsung 4k giá rẻ.

Khả năng tương thích vượt trội.

Hệ điều hành Tizen OS này được hãng Tivi Samsung giá rẻ phát triển mang đến sự tương thích và có khả năng kết nối nhanh với các thiết bị ngoại vi, nó có thể kết nối với các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, laptop, để nhận dữ liệu phát ra giờ đây đã trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Hệ điều hành Tizen OS trên Smart Tivi Samsung có ưu điểm gì ?

Kho ứng dụng giải trí khổng lồ.

Kho ứng dụng của hệ điều hành Tizen luôn sẵn sàng cung cấp cho người dùng những ứng dụng vô cùng phong phú và mới lạ để phục vụ nhu cầu giải trí như: ứng dụng web, youtube, nhaccuatui,… để xem mọi thứ.

Chơi game mượt mà.

Điểm nổi bật của hệ điều hành này trên Smart Tivi Samsung giá rẻ còn có thể cho những game thủ có thể sử dụng được một cách tuyệt vời, ngoài ra còn có thể tải thêm nhiều ứng dụng chơi game tùy ý thích về để trải nhiệm tốt hơn ví dụ như: ứng dụng smart kid mang đến 20 trò chơi vui nhộn, 60 truyện cổ tích, hoạt hình và hàng trăm bài hát phù hợp với lứa tuổi các bé.

Hệ điều hành Tizen OS trên Smart Tivi Samsung có ưu điểm gì ?

Hỗ trợ người dùng nhanh chóng.

Người dùng có thể tìm kiếm thông tin được nhanh chóng hơn nhờ sử dụng chiếc Remote thông minh, nhấn giữ nút Voice sau đó điều khiển mọi hoạt động của chiếc Smart Tivi Samsung giá rẻ thông qua chính giọng nói của mình.

Khả năng phản hổi nhanh chóng.

Với việc sử dụng một chiếc Tivi ai cùng cần có sự phản hồi khi tìm kiếm nhanh chóng, với hệ điều hành này của Smart Tivi Samsung luôn mang lại cho người dùng sử dụng được tốt ưu nhất. Ngoài ra nếu bạn không muốn cho trẻ nhỏ nghịch hoặc người khác truy cập sử dụng chiếc Smart Tivi Samsung của mình bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng “Lock” trên những ứng dụng hay nội dung bạn cần khóa và cài mật khẩu là xong.

Hệ điều hành Tizen OS trên Smart Tivi Samsung có ưu điểm gì ?

Điểu khiển Smart Tivi Samsung tiện lợi với SmartThings.

Đây là ứng dụng phổ biến giúp người dùng có thể sử dụng được một cách tiện lợi. Ví dụ khi bạn chụp một bức ảnh, và bạn muốn chia sẻ lên Smart Tivi Samsung giá rẻ bạn chỉ cần thao tác đơn giản là chia sẻ qua SmartThings nó sẽ hiển thị ngay lập tức trên màn hình Tivi đem tới cho bạn trải nhiệm tuyệt vời.

Trên đây là những thông tin về hệ điều hành Tizen OS của Smart Tivi Samsung với nhiều tính năng tiện ích, tốc độ xử lý tuyệt vời đem đến cho người dùng trải nhiệm thích thú, mong bài viết sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích đến cho bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook