0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hãy đọc bài viết này. Nếu như bạn chưa biết gì về Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6

Ngày Đăng: 09:53 02/09/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn ai cũng biết, tác dụng của Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6 là làm sạch và hạn chế bụi mịn, các chất gây mùi khó chịu, nhưng để hiểu cơ chế hoạt động của máy thì ít người quan tâm. Vậy chúng ta hãy cũng khám phá xem máy có phù hợp với gia đình mình không nhé.

Giới thiệu về Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6.

Được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng về điện máy gia dụng Daikin của Nhật Bản, Máy Lọc Không Khí MC70MVM6 được sản xuất năm 2019 tại Việt Nam và được hàng bảo hành lên tới 12 tháng.

Hãy đọc bài viết này. Nếu như bạn chưa biết gì về Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6

Model máy MC70MVM6 thuộc phân khúc cao cấp của hãng.Daikin đã tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cho sản phẩm này nhằm mang lại bầu không khí trong lành không khói bụi

Thiết kế của máy Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6.

Nhà sản xuất Daikin nổi tiếng với những thiết kế sản phẩm trông rất mạnh mẽ và bền bỉ, Máy Lọc Không Khí giá rẻ Daikin MC70MVM6 được thiết kế theo khối hình hộp chữ nhật mang phong cách hiện đại, thời trang.

Hãy đọc bài viết này. Nếu như bạn chưa biết gì về Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6

Màu trắng luôn đem lại cảm giác sạch sẽ, tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất trong căn nhà của bạn, hệ thống bảng điều khiển hiện thị và cảnh báo mức độ ô nhiễm không khí bằng đèn led rõ ràng và sắc nét, giúp chúng ta dễ dàng lựa chọn chế độ lọc phù hợp.

Công suất thiết kế của Máy Lọc Không Khí Daikin giả rẻ MC70UVM6 phủ rộng khắp phòng có diện tích từ 60m2 trở xuống phù hợp với mọi căn phòng trong ngôi nhà của bạn.

Cơ chế hoạt động của Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6.

Công nghệ Streamer loại bỏ chất gây hại.

Máy Lọc Không Khí Daikin giá rẻ MC70MVM6 được trang bị công nghệ Streamer giúp loại bỏ các chất gây hại bằng cách tạo dòng xoáy là một hình thức phát ra dòng Plasma với các Electron tốc độ cao để hình thành quá trình phân hủy oxi hóa, giúp loại trừ các vi khuẩn, nấm mốc, phấn hoa gây dị ứng.

Hãy đọc bài viết này. Nếu như bạn chưa biết gì về Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6

So với công nghệ Plasma phóng điện truyền thống thì phạm vi hoạt động cỉa Streamer của Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6 giá rẻ rộng hơn, giúp các Electron dễ dàng va đạo với các phân tử oxi và nito trong không khí, phát tán các Electron theo cả ba hướng giúp quá trình oxi hóa diễn ra nhanh hơn 1000 lần nhưng vẫn tiết kiệm điện năng. Điều này đã chứng minh chỉ có máy lọc không khí của Daikin mới làm được.

Cấu tạo phin lọc 6 lớp.

Nhờ có cấu tạo 6 lớp lọc cho hiệu quả vượt trội vẫn giữ được các lớp lọc cơ bản như màng lọc thô, màng lọc tạo ion plasma, màng lọc tĩnh điện giúp loại bỏ bụi hạt to, phấn hoa, vi khuẩn, các chất gây dị ứng thì nay Máy Lọc Không Khí MC70MVM6 được trang bị thêm 2 màng lọc xúc tác quặng apatit titan và xúc tác khử mùi được xếp nằm sau màng lọc tĩnh điện giúp loại bỏ virus ,mùi hôi thuốc lá, amoniac..

Hãy đọc bài viết này. Nếu như bạn chưa biết gì về Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6

Lọc không khí cực nhanh.

Với máy lọc không khí Daikin giá rẻ, máy hút gió từ 3 hướng cho lưu lượng gió đạt 7.0m3/ phút không khí trong phòng sẽ được lọc một cách nhanh chóng và hiệu quả, máy có thể lọc sạch không khí với thời gian ngắn từ 6 đến 17 phút, tùy vào diện tích của phòng. Được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và độc quyền là những vũ khí lợi hại, Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6 giá rẻ đã bảo vệ gia đình bạn khỏi những tác nhân gây bệnh do ô nhiễm không khí gây nên, giờ đây gia đình bạn có thể tận hưởng luồng không khí trong lành và dễ chịu ở khắp nơi trong căn nhà của bạn. Máy vận hành êm ái ngay cả khi đặt chế độ Turbo thì độ ồn khá thấp chỉ 48dB không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn

Phin lọc tĩnh điện bắt bụi hiệu quả.

Máy Lọc Không Khí giá rẻ Daikin MC70MVM6 sử dụng hệ thống phin lọc tĩnh điện cao cấp, vừa bắt bụi hiệu quả mà không gây tắc nghẽn

Hãy đọc bài viết này. Nếu như bạn chưa biết gì về Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6

Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm.

Công nghệ Inverter giúp Máy Lọc Không Khí giá rẻ Daikin MC70MVM6 tiết kiệm điện hơn, gia đình bạn tha hồ tận hưởng không khí sạch mọi lúc mọi nơi mà không cần lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Bên cạnh đó model Daikin MC70MVM6 rất dễ dàng khi sử dụng đáp ứng đủ nhu cầu của từng thành viên trong gia đình với nhiều chế độ hoạt động khác nhau: tự động, tiết kiệm điện, chống phấn hoa, chế độ khóa trẻ em và đặc biệt là có điều khiển từ xa để dễ dàng sử dụng máy mọi lúc mọi nơi.

Hãy đọc bài viết này. Nếu như bạn chưa biết gì về Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6

Tại sao bạn nên mua Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6

Với các tính năng vượt trội của dòng máy lọc không khí cao cấp, Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6 có thể giúp các thành viên trong gia đình bạn tránh xa các tác nhân ô nhiễm môi trường và dẫn đến các bệnh về đường hô hấp.

Luôn mang lại cho gia đình bạn những luồng không khí sạch, tiết kiệm điện năng lại thân thiện với môi trường.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook