0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý về nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HVB06BS 1,08 Lít đa chức năng cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 11:24 01/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc nồi cơm điện không chỉ nấu cơm ngon mà sở hữu nhiều tính năng tiện ích đa chức năng?Tham khảo ngay nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HVB06BS 1,08 Lít hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm hài lòng.

1.Thiết kế hiện đại,sang trọng

Gợi ý về nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HVB06BS 1,08 Lít đa chức năng cho người dùng tham khảo

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HVB06BS ra mắt với thiết kế hiện đại với gam màu đen bóng sang trọng thời thượng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian bếp sở hữu.Nồi cơm điện với dung tích 1.08 lít thích hợp là sự lựa chọn cho gia đình có 2-6 thành viên sử dụng.

2.Công nghệ nấu Áp suất cao tần IH hiện đại

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HVB06BS vận hành với công suất lớn lên tới 1090w sử dụng công nghệ nấu cao tần IH hiện đại.Công nghệ này giúp cho lượng nhiệt lưu chuyển đồng đều khắp nồi, cho nồi được ổn định hạt gạo chín đều từ mọi mặt từ trong ra ngoài,cơm chín kỹ dẻo ngon so với nồi cơm điện thông thường.

3.Công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc

Gợi ý về nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HVB06BS 1,08 Lít đa chức năng cho người dùng tham khảo

Ngoài ra,chiếc nồi cơm điện cao tần giá rẻ Cuckoo CRP-HVB06BS được trang bị cả ông nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc. Nồi cơm điện làm chín cơm từ trong ra ngoài tương tự cơ chế hoạt động cùa bếp từ kết hợp áp suất giúp cho cơm chín đến độ ngon hoàn hảo nhất mà vẫn bảo toàn dưỡng chất trong hạt gạo.Đây là công nghệ cao cấp,hiện đại nhất hiện nay khác biệt với một số dòng chỉ có cao tần mà không có áp suất.

4.Tính năng tự động vệ sinh Auto Steam Cleaning

Đặc biệt,chiếc nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-HVB06BS còn được thiết lập tính năng tự động vệ sinh hiện đại và tiện lợi. Nồi cơm điện tự động vệ sinh và làm sạch nồi chỉ với một nút nhấn,diệt khuẩn và khử mùi làm sạch cặn bẩn hiệu quả tiết kiệm thời gian công sức cho các chị em nội trợ.

5.An toàn cho người dùng

Gợi ý về nồi cơm điện Cuckoo CRP-HVB06BS 1,08 Lít đa chức năng cho người dùng tham khảo

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HVB06BS bao gồm 15 tính năng an toàn đã được kiểm chứng và cấp phép dưới các quy định . Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Bảng điều khiển dễ sử dụng đầy đủ tính năng tiện ích cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.

6.Chất liệu cao cấp

Nắp nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CRP-HVB06BS được làm từ vật liệu chịu áp suất cao không gỉ, có thể tháo rời vệ sinh thay rửa cực kỳ dễ dàng và linh hoạt. Bên cạnh đó, van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định.

Lòng nồi được làm từ Cuckoo Xwall Black chống dính tuyệt đối với mọi nguyên liệu chống trầy hiệu quả,an toàn cho người dùng không còn tình trạng cơm dính,bị cháy khét ở đáy nồi đồng thời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Nồi cơm điện cao tần 1.08 lít Cuckoo CRP-HVB06BS sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc mang tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt,độ bền cao lại đa chức năng.Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook