0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý những dòng điều hòa Panasonic bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho người dùng

Ngày Đăng: 15:14 26/05/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic đã nổi tiếng từ lâu không chỉ bởi chất lượng làm lạnh của máy mang lại mà còn ở những ưu điểm khác như tiết kiệm năng lượng, độ bền cao,… và trong số các ưu điểm của thương hiệu điều hòa Panasonic này chắc chắn không thể không kể đến các dòng máy có những công nghệ bảo vệ sức khỏe như là lọc bụi, diệt khuẩn, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp,… Nếu bạn cũng đang tìm cho mình một chiếc điều hòa bảo vệ tốt cho sức khỏe thì đừng bỏ qua những gợi ý về một số các mẫu điều hòa tốt nhất dưới đây nhé.

1. Điều hòa Panasonic 12000btu 1 chiều CU/CS-N12ZKH-8

Gợi ý những dòng điều hòa Panasonic bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho người dùng

Điều hòa Panasonic 12000btu 1 chiều CU/CS-N12ZKH-8 là một sản phẩm nổi bật với thiết kế sang trọng và hiệu suất làm mát vượt trội. Sản phẩm này sở hữu tông màu trắng tinh tế kết hợp với những đường cong mặt viền nổi bật, dễ dàng hòa hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Điều hòa này được sản xuất tại Indonesia, với công suất làm lạnh 12000btu, rất phù hợp để làm mát các không gian có diện tích dưới 20m2, như phòng ngủ, phòng khách nhỏ, hoặc phòng làm việc.

Không chỉ có thiết kế đẹp, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12ZKH-8 được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Powerful, giúp đạt hiệu suất làm mát cao ngay sau khi khởi động. Nhờ sử dụng máy nén và quạt bên trong hoạt động ở tần suất tối đa, chiếc điều hòa này có khả năng làm lạnh nhanh chóng, mang lại cảm giác mát mẻ tức thì cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, công nghệ lọc không khí Nanoe-G là một điểm nhấn đáng chú ý của chiếc điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12ZKH-8 này. Hệ thống Nanoe-G giải phóng các ion âm xung quanh máy lạnh, giúp gắn kết và loại bỏ các hạt bụi mịn, kể cả bụi PM2.5, từ không khí. Các hạt bụi tích điện âm này sau đó bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa, giúp không khí trong lành và an toàn hơn cho sức khỏe gia đình bạn.

2. Điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều inverter CU/CS-RU9AKH-8

Gợi ý những dòng điều hòa Panasonic bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho người dùng

Điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều CU/CS-RU9AKH-8 là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian nhỏ gọn, giúp mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái cho người sử dụng. Sản phẩm này được thiết kế với nhiều tính năng hiện đại và công nghệ tiên tiến, đảm bảo hiệu suất làm mát vượt trội và tiết kiệm năng lượng.

Với chế độ POWERFUL, điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 có thể làm mát căn phòng của bạn nhanh hơn 18%. Chế độ này kích hoạt cả máy nén và quạt dàn lạnh hoạt động ở tốc độ cao nhất, mang lại luồng khí mát lạnh mạnh mẽ ngay lập tức sau khi khởi động, giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi cái nóng oi bức.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU9AKH-8 được trang bị hệ thống cánh đảo gió đôi, hoạt động độc lập, giúp hướng luồng khí lạnh tập trung và phân bổ đều khắp phòng. Hai cánh đảo gió có thể điều chỉnh để hướng luồng khí lên cao về phía trần nhà, giúp không khí lạnh lan tỏa rộng khắp, mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu và không thổi trực tiếp vào người sử dụng.

Và điều đặc biệt nhất đáng phải kể đến trên điều hòa inverter Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 là máy được tích hợp công nghệ Nanoe-X, giúp ức chế hiệu quả các chất ô nhiễm bám trên bề mặt và trong không khí, đồng thời giảm các loại mùi khó chịu, mang lại bầu không khí trong lành. Bên cạnh đó, công nghệ Nanoe-G giải phóng hàng nghìn hạt phân tử Nanoe treo lơ lửng trong không khí, loại bỏ bụi bẩn và bụi mịn PM2.5, giúp không khí luôn sạch sẽ và tươi mát.

3. Điều hòa Panasonic inverter 9000btu 1 chiều CU/CS-XU9ZKH-8

Gợi ý những dòng điều hòa Panasonic bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho người dùng

Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter CU/CS-XU9ZKH-8 được thiết kế thẩm mỹ tối giản, vỏ ngoài bền bỉ, mang đến khả năng bảo vệ chắc chắn trước các yếu tố môi trường. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được trang bị công nghệ iAuto-X và cải tiến P-TECH, máy điều hòa không khí này tối ưu hóa tốc độ máy nén và quạt để nhanh chóng đạt được nhiệt độ phòng mong muốn. Người dùng trải nghiệm cảm giác làm mát thoải mái tức thì khi hệ thống nhanh chóng điều chỉnh theo sở thích của mình.

Điều đặc biệt nhất ở điều hòa Panasonic inverter 9000btu CU/CS-XU9ZKH-8 là thiết bị có tính năng điều chỉnh luồng gió dọc và ngang tự động, đảm bảo phân phối không khí mát đồng đều khắp phòng. Điều này mang lại bầu không khí thoải mái và thư giãn cho người cư ngụ. Thêm vào đó, chức năng chế độ ngủ ưu tiên sự thoải mái và sức khỏe vào ban đêm bằng cách điều chỉnh cài đặt nhiệt độ và luồng gió để tạo môi trường ngủ tối ưu. Tính năng này góp phần mang lại giấc ngủ ngon và sức khỏe tổng thể cho mọi người trong gia đình.

Sản phẩm này cũng được sử dụng công nghệ Nanoe™ X, nhờ đó mà máy điều hòa 9000btu CU/CS-XU9ZKH-8 này có thể loại bỏ hiệu quả 5 loại mùi, bao gồm độ ẩm, khói, mùi vật nuôi, mùi nấu ăn và mồ hôi. Hơn nữa, nó còn vô hiệu hóa vi khuẩn và virus, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Đó là 3 mẫu điều hòa Panasonic có khả năng bảo vệ sức khỏe tốt nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn đọc. Không chỉ bảo vệ sức khỏe của cả gia đình qua cơ chế thổi gió và làm lạnh mà còn có cả những công nghệ khác như lọc bụi mịn, diệt khuẩn, điều chỉnh độ ẩm,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook