0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 nồi cơm điện Cuckoo dung tích khác nhau cho người dùng lựa chọn

Ngày Đăng: 10:50 11/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Cuckoo ra mắt với nhiều mẫu mã, tính năng hiện đại đem sản phẩm chất lượng độ bền tới người dùng. Hôm nay,Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn 3 nồi cơm điện Cuckoo dung tích khác nhau cho bạn có thêm sự lựa chọn nhé.

1.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-0631FV 1.0 Lít

Gợi ý 3 nồi cơm điện Cuckoo dung tích khác nhau cho người dùng lựa chọn

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc nồi cơm điện Cuckoo CR-0631FV 1.0 Lít.Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn gam màu trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế phù hợp nhiều không gian hiện đại khác nhau. Ngoài ra kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích cho không gian bếp nhà bạn.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0631FV có dung tích 1 lít thích hợp với gia đình nhỏ 2-6 thành viên hoặc nhu cầu nấu nướng không quá lớn.Nồi vận hành với công suất 580w cùng cơ chế 3D gia nhiệt 3 phía : gia nhiệt phần đáy nồi,quanh nồi và ở nắp nồi giúp cơm chín nhanh chóng hạt cơm chín đều dẻo ngon đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả.Cơm sau khi được nấu chín nồi sẽ chuyển qua chế độ hâm nóng tiện lợi mà không sợ cơm bị cháy.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-0631FV sử dụng đơn giản với nút nhấn tiện lợi với đầy đủ tính năng tiện ích cho bạn tuỳ ý lựa chọn.Màn hình Led dễ dàng theo dõi trong quá trình sử dụng.Đặc biệt, lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc, bề bỉ chống trầy an toàn cho sức khoẻ người dùng, nấu cơm tơi ngon hạn chế tình trạng dính cơm , cháy khét cơm ở đáy nồi nhờ vậy dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng.

2.Nồi Cơm Điện Tử Cuckoo CR-0810F 1.44 Lít

Gợi ý 3 nồi cơm điện Cuckoo dung tích khác nhau cho người dùng lựa chọn

Sản phẩm thứ hai mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0810F 1.44 Lít.Nồi cơm điện có thiết kế nhỏ gọn hiện đại gam màu trắng trang nhã tinh tế hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian sở hữu.Nồi có dung tích 1.44 lít nấu nướng tiện ích cho gia đình có 2-6 thành viên.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0810F 1.44 Lít vận hành với công suất 890w cùng cơ chế gia nhiệt 3D gia nhiệt phần đáy nồi,quanh nồi và nắp vung giúp cơm chín nhanh chóng , hạt cơm chín đều dẻo ngon đồng thời tiết kiệm thời gian đáng kể.Không chỉ vậy,công nghệ Fuzzy Logic còn giúp điều chỉnh nhiệt độ nấu theo lượng nước mà bạn đã cho vào. Từ đó giúp cơm ngon hơn, tránh tình trạng cơm bị nhão hay quá khô.

Đặc biệt,nồi cơm điện tử Cuckoo 1.44 lít CR-0810F được trang bị lên tới 9 chương trình tự động gồm 8 chế độ nấu cùng 1 chế độ làm sạch tự động. Đặc biệt, nồi sở hữu tính năng nổi bật hơn cả là tính năng Baby food giúp nấu nướng những món ăn dặm cho trẻ nhỏ vô cùng tiện ích. Công nghệ làm sạch nồi tự động loại bỏ vi khuẩn mùi hôi khó chịu cặn bẩn sau mỗi lần sử dụng an toàn cho sức khoẻ người dùng.

3.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1122 2 Lít

Gợi ý 3 nồi cơm điện Cuckoo dung tích khác nhau cho người dùng lựa chọn

Cuối cùng là chiếc nồi cơm điện Cukoo CR-1122 2 Lít. Nồi sở hữu thiết kế nhỏ gọn tinh tế phù hợp nhiều không gian khác nhau.Dung tích 2 lít thích hợp dành cho gia đình đông thành viên có 2-10 người sử dụng.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-1122 vận hành với công suất 650w. Cũng giống với 2 model trên thì chiếc nồi này cũng được trang bị cơ chế 3D gia nhiệt 3 phía ở đáy nồi,quanh thân nồi và nắp vung giúp nấu cơm nhanh chóng hạt cơm chín đề dẻo ngon và tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.Nồi sau khi nấu sẽ tự động chuyển sang tính năng ủ ấm mà không sợ cơm bị cháy khét sẵn sàng phục vụ bữa cơm nóng hổi cho người dùng.

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CR-1122R sử dụng đơn giản chỉ với một nút nhấn là bạn đã có thể rảnh tay nấu nướng những món ăn khác trong khi chờ cơm chín.Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp an toàn dễ vệ sinh đồng thời mang lại thẩm mĩ cho sản phẩm.Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính hiệu quả,chống trầy,an toàn cho sức khoẻ người dùng đồng thời hạn chế tình trạng cơm bị dính ,cháy khét ở đáy nồi nhờ vậy dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Trên đây là 3 chiếc nồi cơm điện Cuckoo với dung tích khác nhau cho người dùng tham khảo.Mong rằng bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn nồi cơm phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook