0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh máy rửa bát Hafele HDW-F60C và Bosch SMS4EVI14E

Ngày Đăng: 09:00 24/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bỏ khoảng 15 triệu đồng ra để mua máy rửa bát thực sự không phải là con số nhỏ và nhiều gia đình chắc hẳn phải cân nhắc và tìm hiểu kỹ. Trong khoảng giá này có hai model được đặt lên bàn cân là máy rửa bát Hafele HDW-F60CBosch SMS4EVI14E, trong đó model của Bosch có giá rẻ hơn một chút. Vậy hai sản phẩm này có điểm gì tương đồng và khác biệt? Loại nào tốt hơn? Hãy cùng chúng tôi đánh giá trong bài viết này nhé.

1. Điểm tương đồng của máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E và Hafele HDW-F60C

Sau đây là một số điểm tương đồng của hai sản phẩm này mà bạn nên biết.

1.1. Kiểu dáng và thiết kế

Hafele HDW-F60G và Bosch SMS4EVI14E đều là máy rửa bát độc lập với kiểu dáng hình chữ nhật đứng chắc chắn, màu sắc hiện đại. Máy được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Toàn bộ phần thân được làm từ thép không gỉ cao cấp có khả năng chống bám vân tay, khả năng chịu lực tốt nên vô cùng bền bỉ. Bảng điều khiển dạng nút nhấn nằm ngay phía trước, phía trên tay nắm thuận tiện trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên nhìn qua có thể thấy bảng điều khiển của máy rửa bát Bosch độc lập nhỏ hơn.

Điểm tương đồng của máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E và Hafele HDW-F60C

1.2. Một số chương trình rửa và tính năng

Cả hai model của Hafele và Bosch đều được trang bị đa dạng các chức năng, trong đó có một số chương trình rửa giống nhau như Eco 50 độ C (rửa tiết kiệm ở nhiệt độ nước 50 độ) và Auto Intensive (rửa chuyên sâu dành cho đồ dùng bẩn nhiều). Ngoài ra còn có tính năng đặc biệt là Half Load- rửa nửa tải dành cho trường hợp bát đĩa quá ít nhằm tiết kiệm thời gian và điện nước.

1.3. Hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 44dB

Nhờ sử dụng động cơ BLDC hiệu năng cao mà cả máy rửa bát Hafele HDW-F60C và Bosch SMS4EVI14E đều hoạt động ổn định, êm với với độ ồn tối đa chỉ 44dB. Máy chạy trong thời gian dài mà không gây tiếng ồn lớn và hoàn toàn không ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên.

Điểm tương đồng của máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E và Hafele HDW-F60C

2. Điểm khác biệt của máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E và Hafele HDW-F60C

Những điểm khác biệt dưới đây sẽ là cơ sở để đánh giá chất lượng của model nào tốt hơn.

2.1. Dung tích rửa

Phải nói rằng cả hai model này đều có dung tích lớn với khả năng rửa lượng lớn bát đĩa. Trong đó SMS4EVI14E có dung tích 13 bộ, khoang rửa gồm có 3 giàn chuyên dụng. HDW-F60C có dung tích lớn hơn là 15 bộ với khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình đông thành viên. Bên trong khoang máy ngoài 3 giàn chuyên dụng ra còn có một giỏ đựng riêng biệt dành riêng cho phụ kiện nhà bếp như dao, kéo,…

2.2. Số lượng chương trình rửa tiêu chuẩn

Máy rửa bát Hafele 15 bộ được trang bị nhiều chương trình rửa hơn model kia. Máy có tổng cộng 8 chương trình gồm Jetwash 18′, Quick 30′, Eco 50ºC, Dual Wash, 50′ 65º, Auto Delicate, Hygiene, Auto Intensive. Cùng 5 chương trình đặc biệt: Energy Save, Half Load, Extra Fast, Extra Silent, Tablet.

Điểm khác biệt của máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E và Hafele HDW-F60C

Còn máy rửa bát Bosch 13 bộ có tổng cộng 6 chương trình gồm Eco 50 ° C, Car 45-65 ° C, Intensive 70 ° C, Hourly 65 ° C, Quiet 50 ° C, Favorite.

Như vậy có thể thấy khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của Hafele sẽ cao hơn so với Bosch, người dùng cũng có nhiều sự lựa chọn hơn cho phù hợp với số lượng và độ bẩn của bát đĩa.

2.3. Các tính năng tiện ích

Bên cạnh chương trình rửa thì các tính năng tiện ích cũng rất được quan tâm. Máy rửa bát Hafele HDW-F60C có 5 tính năng là Energy Save, Half Load, Extra Fast, Extra Silent, Tablet. Về mặt này máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E cũng không hề kém cạnh khi được trang bị nhiều tính năng như Remote start, Efficient Dry, Half Load, Speed Perfect+, hẹn giờ, vệ sinh Machine Care. Đặc biệt model của Bosch có khả năng kết nối wifi cho phép điều khiển từ xa và sấy tự động hé cửa không tốn năng lượng.

3. Kết luận

Qua những điểm tương đồng và khác biệt trên có thể thấy với giá thành cao hơn một chút thì rõ ràng máy rửa bát Hafele HDW-F60C cũng tốt hơn, dung tích lớn hơn. Tuy nhiên nếu bạn cần một sản phẩm dung tích nhỏ hơn thì Bosch SMS4EVI14E cũng là một lựa chọn tuyệt vời. 

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook