0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giữ cho thực phẩm luôn luôn tươi ngon với chiếc tủ mát Denver trưng bày MK 1000 700 Lít

Ngày Đăng: 23:45 06/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ Mát Denver MK 1000 700 Lít là sản phẩm được thiết kế theo công nghệ độc quyền của Mỹ, giúp giữ được độ tươi ngon của thực phẩm. Với nhiều tính năng đặc biệt , kết hợp với chất liệu cao cấp, tủ chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các vị khách hàng khó tính nhất.

Thiết kế hiện đại

Giữ cho thực phẩm luôn luôn tươi ngon với chiếc tủ mát Tủ Mát Denver MK 1000 700 Lít

Tủ Mát Denver MK 1000 thuộc dòng tủ mát trưng bày dung tích lớn, được thiết kế với không gian chất hàng rộng, thoáng và sạch sẽ, dễ sử dụng, lau chùi và không gây nhiễm bẩn thực phẩm.

Dung tích sử dụng lên tới 700 lít, chiếc tủ mát Denver này thích hợp sử dụng trong nhà hàng, quán ăn, siêu thị,… để trưng bày thịt cá tươi sống.

Thành tủ dày làm từ nhựa ABS bền bỉ, dễ dàng lau chùi vệ sinh giúp tủ luôn bền đẹp với thời gian

Các bánh xe bên dưới hỗ trợ việc di chuyển dễ dàng, không cần phải bê tủ tốn nhiều công sức

Đáy tủ có lỗ thoát nước thuận tiện cho việc vệ sinh.

Hệ thống đèn LED chiếu sáng dọc bên hông tủ.

Công nghệ làm lạnh gián tiếp

Tủ mát Denver dàn đồng MK 1000 được trang bị bị hệ thống làm lạnh gián tiếp mới nhất ngăn cản sự đóng tuyết do hơi lạnh được đưa vào qua quạt thổi.

Ưu điểm lớn nhất của hệ thống làm lạnh gián tiếp là lòng tủ sẽ không bị đóng bám tuyết do hơi lạnh được đưa vào qua quạt thổi, giúp khoang lạnh khô ráo vệ sinh. Hơi lạnh sẽ tuần hòan đều trong khoang tủ làm cho thực phẩm được giữ lạnh tuyệt đối dù để ở bất cứ ngăn nào trong tủ.

Hơn nữa, hệ thống làm lạnh gián tiếp được trang bị chế độ xả tuyết tự động cho dàn lạnh bên trong tủ.

Hệ thống sấy kính Low-E Film

Tủ mát Denver giá rẻ MK 1000 có cửa kính hai lớp làm bằng chất liệu chịu lực, hệ thống sấy kính Low-E Film tiên tiến.

Bên cạnh đó, điều khiển nhiệt điện tử đảm bảo nhiệt độ trong tủ được chính xác hơn, luồng khí lạnh được phân phối đồng đều trong tủ tạo nhiệt ổn định tại mọi vị trí.

Giữ cho thực phẩm luôn luôn tươi ngon với chiếc tủ mát Denver trưng bày MK 1000 700 Lít

Dàn lạnh bằng đồng nguyên chất

Tủ Mát Denver MK 1000 sử dụng dàn lạnh ống đồng nguyên chất 100%, kết hợp quạt lồng sóc cho khả năng làm mát ổn định và sâu và hơi mát lan đều bên trong tủ.

Với kết cấu thành tủ dày giữ nhiệt cực tốt, nhiệt độ bên trong tủ sẽ dao động từ 0 – 10 độ C tùy vào việc cài đặt của người dùng, thích hợp cho các siêu thị, cửa hàng, hộ kinh doanh thực phẩm tươi sống thịt, cá, hải sản.

Với những tính năng trên của tủ, thì còn chần chừ gì mà bạn không rinh ngay một ” em ” về sở hữu. Tủ hiện đang được bán chính hãng tại Điện Máy Thiên Phú với giá hấp dẫn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook