0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu về công dụng của điều hòa Gree GWH09KB-K6N0C4

Ngày Đăng: 14:29 16/11/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree GWH09KB-K6N0C4 với thiết kế đẹp mắt, kết hợp nhiều công hệ hiện đại nhất. Giúp người dừng tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Bạn đang tìm hiểu về dòng sản phẩm nà? Hãy cùng tôi thoe dõi bài viết đưới đây để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Thương hiệu uy tín về chất lượng

Giới thiệu về công dụng của điều hòa Gree

Hãng Gree là tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên sản xuất điều hòa. Được người dùng tin tưởng lựa chọn. Điều hòa Gree giá rẻ vẫn có giá thành rẻ phù hợp với mọi gia đình. Chính sách bảo hành không làm cho bạn thất vọng.

Cũng chính vì điều hòa Gree 2 chiều GWH09KB-K6N0C4 được thiết kế theo phong cách truyền thống dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất khác nhau. Đặc biệt điều hòa Gree giá rẻ với hai chiều nóng và lạnh đáp ứng nhu cầu sử dụng của người sử dụng

Trang bị các công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng

Điều hòa Gree GWH09KB-K6N0C4 sử dụng chế độ Turbo làm lạnh và sưởi ấm

Để bạn không phải chờ lâu khi sử dụng. Điều hòa Gree chính hãng đã kết hợp chế độ làm lạnh nhanh Turbo. Chỉ cần một thao tác nhỏ trên Remote. Trong vòng 3 phút, máy sẽ tạo ra lưu lượng gió lớn hơn nhiều lần và có thể thổi xa tới 6m giúp căn phòng đạt độ lạnh cần thiết., Tạo cho bạn cảm giác mát lạnh nhanh chóng xua tan cái nóng vào mùa hè.

Giới thiệu về công dụng của điều hòa Gree GWH09KB-K6N0C4

Cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel trên điều hòa Gree GWH09KB-K6N0C4

Tiếp đến chế độ mà bạn cần quan tâm đó là chế độ cảm biến nhiệt I-Feel. Khi sử dụng điều hòa sẽ có hiện tượng lạnh không đồng đều, hiểu được vấn đề này điều hòa Gree tích hợp trên chiếc Remote thông minh. Sẽ giúp truyền tín hiệu nhiệt độ xung quanh khu vực này lại dàn lạnh, dàn lạnh sẽ tự điều chỉnh công suất và hướng gió để khu vực này có nhiệt độ chính xác nhất.

Loại bỏ vi khuẩn và vi rút gây hại cho sức khỏe của con người

Giới thiệu về công dụng của điều hòa Gree

Hiện nay, dịch bệnh liên quan đến vi khuẩn vi rút ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Hiểu được điều này với điều hòa Gree inverter GWH09KB-K6N0C4 được trang bị lưới lọc catechin và cacbon hoạt tính diệt khuẩn, khử mùi, nấm mốc hiệu quả mang lại không khí trong lành & an toàn cho người sử dụng.

Chính vì vậy, điều hòa 2 chiều Gree GWH09KB-K6N0C4, người tiêu dùng không chỉ được tận hưởng không gian mát mẻ, mà còn trong lành, hữu ích cho sức khỏe.

Vận hành êm ái không hư hại cho máy

Với qua trình hoạt động êm ái của điều hòa Gree 9000btu không gây ra tiếng ồn lớn. Mang lại không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi. Ngoài ra, còn giúp cho máy lạnh có độ bền cao hơn, đảm bảo duy trì hiệu quả làm lạnh sau thười gian sử dụng.

Trên đây là một số thoogn tin về điều hòa Gree GWH09KB-K6N0C4. Để mua sản phẩm nhanh nhất và chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook