0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu top 3 nồi cơm điện Cuckoo bán chạy nhất hiện nay tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:30 12/07/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một chiếc nồi cơm điện được nhiều người dùng lựa chọn phải là chiếc nồi cơm điện nấu cơm ngon, chất liệu cao cấp, giá thành hợp lý. Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn top 3 nồi cơm điện Cuckoo đáp ứng những tiêu chí trên, cùng theo dõi nhé.

1.Nồi Cơm Điện Cuckoo 1.8 Lít CR-1055

Giới thiệu top 3 nồi cơm điện Cuckoo bán chạy nhất hiện nay tại Điện Máy Thiên Phú

Sản phẩm đầu tiên là chiếc nồi cơm điện Cuckoo 1.8 Lít CR-1055. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, gam màu trắng đỏ không kém phần tinh tế cho không gian bếp nhà bạn. Dung tíhc 1,8 lít tương đương 1,5kg thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-6 thành viên.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo 1.8 Lít CR-1055 vận hành với công suất lớn 650w sử dụng 2 mâm nhiệt ở đáy nồi và nắp vung, giúp cơm chín nhanh chóng mà không bị khô cứng, cơm tơi ngon mềm dẻo. Nồi cơm điện sử dụng đơn giản với 2 chế độ nấu và hâm nóng. Cơm sẽ chín chỉ với thời gian ngắn sau đó tự động chuyển sang chế độ hâm nóng mà không sợ bị cháy khét, tiết kiệm điện năng đáng kế cho gia đình bạn.

Nồi cơm điện 1,8 lít Cuckoo CR-1055 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại hàn Quốc đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm cao cấp chống dính hiệu quả không còn tình trạng bị cháy khét cơm, dính cơm ở đáy nồi an toàn cho sức khoẻ đồng thời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

2.Nồi Cơm Điện Tử Cuckoo CR-0675FW 1.0 Lít

Giới thiệu top 3 nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo bán chạy nhất hiện nay tại Điện Máy Thiên Phú

Model thứ 2 là chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0675FW 1.0 Lít gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, gam màu trắng trẻ trung hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian sở hữu. Dung tích 1 lít thích hợp nấu nướng cho gia đình 2-6 thành viên.

Nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0675FW 1.0 Lít vận hành với công suất lớn 580w sử dụng cơ chế gia nhiệt 3D ở đáy nồi, thân nồi và nắp vung giúp cơm chín nhanh chóng nhưng vẫn ngon dẻo, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nồi sử dụng nút ấn đơn giản giúp bạn rảnh tay không cần canh chừng mỗi khi nấu mà không sợ bị cháy khét.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-0675FW được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp bền đẹp, không dễ bám bẩn mang lại thẩm mĩ cho không gian sở hữu. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc, chống trầy, an toàn, nấu cơm tơi, ngon, dễ chùi rửa bạn sẽ không còn phải khó chịu khi cơm bị cháy và dính chặt vào đáy nồi, nên thật dễ dàng khi chùi rửa, vệ sinh.

3.Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-HVB06BS 1,08 Lít

Giới thiệu top 3 nồi cơm điện Cuckoo bán chạy nhất hiện nay tại Điện Máy Thiên Phú

Cuối cùng không thể không kể đến chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HVB06BS 1,08 Lít. Sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu đen sang trọng tô điểm không gian bếp nhà bạn. Dung tích 1,8 lít thích hợp sử dụng gia đình 4-6 thành viên. Nồi cơm được tích hợp hầu hết các chức năng nấu cao cấp của dòng nồi cơm cao tần Cuckoo.

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HVB06BS 1,08 Lít sử dụng công nghệ nấu cao tần IH hiện đại giúp lượng nhiệt trong nồi gia tăng ổn định và đồng đều khắp nồi giúp từng hạt gạo chín đều mọi mặt, cơm mềm dẻo thơm ngon hơn. Nó kết hợp cùng cơ chế áp suất giúp nấu cơm ngon nhất và bảo toàn dưỡng chất trong gạo. Đây là công nghệ nồi cao nhất hiện nay và khác hẳn với một số dòng nồi chỉ có cao tần mà không có áp suất.

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HVB06BS được nghiên cứu và tích hợp để nồi sẽ tiếp nhận được lượng nhiệt ổn định và bền, sẽ giúp cho nồi nóng lâu dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng. Tính năng tự động vệ sinh Auto Steam Cleaning tự động vệ sinh diệt khuẩn và làm sạch nồi chỉ với 1 nút ấn, tiết kiệm nhiều công sức lau chùi và khử mùi khi nấu các món khác nhau. Ngoài ra, nồi trang bị 15 tính năng an toàn đã được kiểm chứng và cấp phép dưới các quy định, người dùng có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Trên đây là top 3 chiếc nồi cơm điện Cuckoo bán chạy nhất hiện nay tại Điện Máy Thiên Phú cho người dùng tham khảo. Nếu yêu thích 1 trong 3 model trên nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook