0

Giới thiệu top 3 chiếc máy hút bụi Samsung giá tốt nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 14:28 04/09/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc máy hút bụi chất lượng tốt nhưng có quá nhiều sự lựa chọn. Tham khảo ngay top 3 chiếc máy hút bụi Samsung giá tốt nhất tại Điện Máy Thiên Phú mà mình giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn cho mình nhé.

1.Máy Hút Bụi Samsung VC18M2120SB/SV

Giới thiệu top 3 chiếc máy hút bụi Samsung giá tốt nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Giá : 1.550.000₫

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV sở hữu thiết kế hiện đại, bánh xe cùng tay cầm dài dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau giúp cho việc hút bụi trở nên tiện lợi dễ dàng hơn. Dây điện dài 6 mét thu rút tự động dễ dàng bảo quản cất trữ mà không sợ mất hay thất lạc.

Máy hút bụi giá rẻ Samsung VC18M2120SB/SV vận hành với công suất lớn 1800w tạo sức hút tối đa hút bụi nhanh chóng hiệu quả trên nhiều bề mặt vị trí khác nhau. Ngoài ra, máy hút bụi đi kèm bộ phụ kiện đầu hút sàn, đầu hút khe, đầu hút kèm bàn chải giúp nhà cửa được làm sạch hiệu quả đến từng chi tiết nhanh chóng trả lại không gian trong lành sạch sẽ. Ngoài ra, máy hút bụi sử dụng công nghệ Cyclone và Anti-tangle Turbine chống xoắn tóc giúp duy trì lực hút hiệu quả và ổn định trong thời gian dài.

Chiếc máy hút bụi cầm tay VC18M2120SB/SV trang bị bộ lọc HEPA hiện đại có khả năng lọc đến 99,99% bụi và các hạt chỉ cho phép các hạt có kích thước 0,3 micron đi qua, nhằm đem lại không khí trong lành, sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Máy hút đi kèm hộp chứa bụi dung tích 1,5 lít giúp kéo dài thời gian vệ sinh nhà cửa, tiết kiệm thời gian công sức đáng kể không cần đi đổ bụi nhiều lần như máy hút bụi thông thường. Máy vận hành cực êm, không ảnh hưởng đến các hoạt động khác trong nhà, mang lại không gian yên tĩnh cho gia đình bạn.

2.Máy Hút Bụi Samsung VC18M3110VB/SV

Giới thiệu top 3 máy hút bụi Samsung giá tốt nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Giá : 1.870.000₫

Không thể không kể đến là chiếc máy hút bụi cầm tay Samsung VC18M3110VB/SV với giá chưa đến 2 triệu đồng sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, tay cầm dài cùng bánh xe linh hoạt dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc cho mọi không gian sở hữu.

Máy hút bụi Samsung VC18M3110VB/SV vận hành với công suất lớn 1800w sử dụng công nghệ Cyclone và Anti-tangle Turbine chống xoắn tóc giúp vệ sinh hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau duy trì lực hút mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc nhanh chóng trả lại không gian sống trong lành sạch sẽ bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

Máy hút bụi giá rẻ Samsung VC18M3110VB/SV trang bị bộ lọc HEPA có khả năng lọc đến 99,99% bụi và các hạt chỉ cho phép các hạt có kích thước 0,3 micron đi qua, nhằm đem lại không khí trong lành, sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Ngoài ra, hộp chứa bụi dung tích lớn 2 lít giúp kéo dài thời gian vệ sinh nhà cửa hiệu quả tiết kiệm thời gian công sức so với túi hút bụi thông thường.

3.Máy Hút Bụi Samsung VCC8836V36/XSV

Giới thiệu top 3 chiếc máy hút bụi Samsung giá tốt nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Giá : 2.650.000₫

Cuối cùng là chiếc máy hút bụi Samsung VCC8836V36/XSV sở hữu thiết kế sang trọng hiện đại, thiết kế xanh đen bắt mắt cùng quai xách, tay cầm dài tiện lợi dễ dàng thao tác di chuyển tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau mang lại kết quả làm sạch hiệu quả. Dây điện 6 mét thu rút tiện lợi dễ dàng bẩo quản cất trữ.

Máy hút bụi cầm tay VCC8836V36/XSV vận hành với công suất lớn 2200w kết hợp công nghệ Cyclone và Anti-tangle Turbine chống xoắn tóc tạo lực hút mạnh mẽ giúp hút bụi nhanh chóng hiệu quả, duy trì được lực hút và độ ổn định trong thời gian dài. Trang bị đầu hút sàn, đầu hút khe, chổi giúp làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà một cách nhanh chóng mang lại không gian trong lành sạch sẽ.

Mang lọc HEPA H13 giúp máy hút bụi Samsung giá rẻ VCC8836V36/XSV lọc đến 99,99% bụi và các hạt chỉ cho phép các hạt có kích thước 0,3 micron đi qua, nhằm đem lại không khí trong lành, sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Ngoài ra, hộp chưá bụi dung tích lớn 2 lít giúp kéo dài thời gian vệ sinh nhà cửa hiệu quả mà không mất nhiều thời gian công sức đi đổ bụi nhiều lần như sử dụng túi bụi thông thường.

Trên đây là top 3 máy hút bụi Samsung giá tốt nhất tại Điện Máy Thiên Phú. Với giá thành vô cùng hấp dẫn cùng tính năng hiện đại tiện lợi, khả năng hút bụi mạnh mẽ hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ trong việc vệ sinh nhà cửa của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook