0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tính năng máy giặt Sharp ES-W100PV-H

Ngày Đăng: 10:23 18/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp ES-W100PV-H được sản xuất tại Thái Lan với nhiều tính năng mới. Cùng tìm hiểu về chiếc máy này qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế hiện đại

Máy giặt Sharp 10kg ES-W100PV-H được thiết kế cửa trên hiện đại. Với tông màu ghi xám nổi bật mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống nhà bạn. Nắp máy được làm từ kính chịu lực tạo sự bền bỉ và chắc chắn cho máy. Cùng bảng điều khiển bằng tiếng việt trên thân máy giúp dễ dàng quan sát và sử dụng.

Giới thiệu tính năng máy giặt Sharp ES-W100PV-H

Máy có khối lượng giặt lớn 10kg thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Đồng thời, phù hợp với gia đình diện tích rộng lớn.

Đa dạng chương trình giặt tiện lợi

Máy giặt Shap cửa trên ES-W100PV-H tích hợp 8 chương trình giặt tiện lợi. Với khả năng đáp ứng được mọi nhu cầu giặt giũ của từng thành viên trong gia đình bạn. Tùy vào số lượng đồ và chất liệu vải để đưa ra chương trình giặt phù hợp. Mang đến sự tiện nghi và hài lòng cho gia đình bạn, giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ hơn.

Tự động làm sạch lồng giặt

Chế độ tự động làm sạch lồng giặt trên máy giặt Sharp giá rẻ mang đến sự tiện lợi. Nhờ việc tự động vệ sinh lồng giặt giúp lồng giặt luôn sạch sẽ, khô ráo thoáng mát hơn. Tiết kiệm thời gian vệ sinh lồng giặt thủ công cho bạn.
Nhằm loại bỏ được bụi bẩn, cặn bột giặt bám trong mát. Giúp quần áo được giặt sạch sẽ hơn, không bị bám bụi bẩn và an toàn cho người dùng.

Giới thiệu tính năng máy giặt Sharp ES-W100PV-H

Ngăn chứa bột giặt tiện lợi

Máy giặt Sharp lồng đứng ES-W100PV-H được trang bị ngăn chứa bột giặt 3 trong 1. Có 3 ngăn chứa riêng biệt chứa các dung dịch khác nhau. Giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng và luôn thơm mát hơn. Không bị lẫn giữ bột giặt và nước xả vải. Hạn chế tình trạng bám cặn ở bột giặt sau mỗi lần giặt.

Mâm giặt Ag+ kháng khuẩn

Mâm giặt Ag+ có khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Với tính năng loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu trên quần áo. Mọi bụi bẩn trên quần áo cũng được đánh bật hoàn toàn giúp giặt sạch nhanh chóng. Mang đến những chiếc quần áo thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, với các cánh quạt dưới đáy mâm sẽ nhào trộn nước và bột giặt nhanh chóng. Đảo đều cùng quần áo nâng cao hiệu quả giặt sạch hơn.

Giới thiệu tính năng máy giặt Sharp ES-W100PV-H

Lồng giặt không lỗ tiết kiệm nước

Chiếc máy giặt này được thiết kế với lồng giặt làm từ thép không gỉ. Có khả năng ngăn ngừa bụi bẩn, giúp quần áo được giặt sạch hơn. Lồng giặt không lỗ này sẽ giúp tiết kiệm lượng nước xả ra xuống mức thấp. Hạn chế tình trạng xước đồ, bảo vệ sợi vải an toàn nhất.

Với những tính năng trên đã mang đến cho người dùng một sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài sở hữu những tính năng hiện đại, chiếc máy này còn có giá thành phải chăng. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được đặt hàng và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook