0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới Thiệu Máy Lọc Không Khí Sharp FP-G50E-W

Ngày Đăng: 04:14 04/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại

Máy lọc không khí Sharp FP-G50E-W được thiết kế một cách gọn gàng, đẹp mắt, bạn có thể dễ dàng kết hợp đối với mọi góc không gian nội thất. Máy lọc không khí Sharp này phù hợp cho khoảng không gian khoảng 35 – 40m2 cùng với tông màu trắng trang nhã tạo lên một không gian sang trọng và bắt mắt hơn.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Máy lọc không khí Sharp FP-G50E-W được tích hợp công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu. Bạn có thể thoải mái sử dụng để làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe mà không phải lo ngại chi phí tiền điện hàng tháng. Đây cũng là một bước cải tiến đột phá trong công nghệ sản xuất máy lọc không khí hiện nay.

Chế độ Haze lọc nhanh

Được trang bị chế độ Haze thông minh giúp cho máy lọc có thể tự động vận hành với tốc độ cao trong vòng 60 phút sau khi khởi động và luân phiên thay đổi tốc độ cao và thấp trong 20 phút kế tiếp. Nhờ đó, máy lọc không khí sẽ lọc được sạch hơn và mang đến cho bạn bầu không khí thanh sạch giúp bạn có thể an tâm, thoải mái nghỉ ngơi thư giãn trong ngôi nhà của mình.

Kháng khuẩn khử mùi hiệu quả với Plasmacluster ion mật độ cao

Đặc biệt hơn, với chế độ tạo ra các hạt ion trên máy lọc không khí Sharp cho phép giải phóng Plasmacluster ion mật độ cao nhằm ngăn ngừa vi khuẩn, tiêu diệt nấm mốc, lọc bụi bẩn và các tác nhân gây bệnh khác. Đồng thời, cũng khử được các loại mùi hôi khó chịu để mang đến cho gia đình bạn một môi trường trong sạch và an toàn nhất.

Chế độ cảm biến bụi và đèn báo chất lượng không khí tiện dụng

Trong không khí luôn luôn tồn tại bụi bẩn mà mắt thường không thể nào nhìn thấy được. Thì giờ đây, với chế độ cảm biến bụi và đèn báo chất lượng không khí, bạn hòan toàn có thể dễ dàng nhận biết độ sạch, bẩn của không khí để thiết đặt chế độ tối ưu nhất để bộ lọc hoạt động hiệu quả. Với chế độ này bạn có thể hòan toàn tin tưởng vì nó sẽ nhận biết và lọc sạch toàn bộ bụi bẩn trong không khí xung quanh bạn.

Với những tính năng nêu trên thì bạn có thể yên tâm chọn ngay cho gia đình mình một chiếc máy lọc không khí Sharp FP-G50E-W, giúp cho luồng không khí trong gia đình bạn trở lên sạch hơn và thoáng mát hơn giúp bạn sống vui khỏe mỗi ngày. Để đặt hàng mua máy lọc không khí Sharp, vui lòng liên hệ đến hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook