0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu Lò Vi Sóng Sharp R-20A1(S)VN 22 Lít – Sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn

Ngày Đăng: 14:33 29/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò Vi Sóng Sharp R-20A1(S)VN 22 Lít khiến cho cuộc sống của các gia đình trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn bao giờ hết. Sử dụng lò chỉ trong thời gian ngắn sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn nóng hổi, thơm ngon giàu chất dinh dưỡng.

Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này; để bạn có thể hiểu rõ hơn và đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình của mình nhé.

Giới thiệu đôi nét về lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN

Giới thiệu Lò Vi Sóng Sharp R-20A1(S)VN 22 Lít - Sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn

Thuộc thương hiệu Sharp nổi tiếng được nhiều người dùng biết đến với các thiết bị gia dụng cao cấp như: máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, lò nướng….. Các sản phẩm đưa đến tay người dùng luôn đạt chuẩn chất lượng cao; và được kiểm tra chặt chẽ trong khâu sản xuất.

Đặc biệt, các sản phẩm lò vi sóng của thương hiệu Sharp này được người dùng yêu thích và sở hữu nhiều nhất hiện nay; trong số đó phải nhắc tới lò vi sóng Sharp 22 lít R-20A1(S)VN được bán rất chạy; với mức giá bán phải chăng, được trang bị nhiều tính năng nấu đa dạng, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp nhà bạn.

Đặc điểm nổi bật nhất của lò vi sóng Sharp giá rẻ R-20A1(S)VN

Tuy lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN thuộc phân khúc giá thành rẻ; nhưng được trang bị rất nhiều các chức năng nấu đa dạng phổ biến như: hâm nóng, rã đông, nấu… đem lại cho gia đình nhà bạn thưởng thức những bữa ăn nóng hổi thơm ngon; giàu chất dinh dưỡng vô cùng nhanh chóng và thuận tiện.

Giới thiệu Lò Vi Sóng Sharp R-20A1(S)VN 22 Lít - Sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn

Một số đặc điểm nổi bật nhất bạn cần biết như:

  • Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn đơn giản nhưng không kém phần sang trọng; rất thuận tiện cho việc lắp đặt. Lò có tông màu xám chủ đạo, mang lại vẻ đẹp hiện đại và tinh tế trong từng đường nét góc cạnh của sản phẩm; ngoài mặt bình có nút bấm mở lò rất dễ sử dụng.
  • Lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN có dung tích 22 lít phù hợp sử dụng cho gia đình 2 -3 thành viên; cùng với mức công suất hoạt động 800W, cho bạn chế biến thực phẩm vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nấu nướng hiệu quả.
  • Bề mặt bên ngoài được làm bằng chất liệu thép không rỉ cao cấp; sơn phủ lớp sơn tĩnh điện rất nổi bật, có khả năng chịu nhiệt tốt và giúp cho sản phẩm luôn được bền đẹp mới theo năm tháng.
  • Khoang lò được tráng lớp men chống dính; giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh sạch sẽ, thực phẩm trong quá trình chế biến sẽ không bị bám bẩn, an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Lò vi sóng Sharp 22 lít R-20A1(S)VN có thiết kế bảng điều khiển; với các núm vặn xoay bằng tiếng Việt giúp cho người dùng dễ dàng điều chỉnh chế độ hoạt động; cũng như các chỉ số về công suất và thời gian.
  • Hơn nữa, lò vi sóng Sharp này còn có 5 mức điều chỉnh công suất; và chức năng hẹn giờ lên đến 35 phút. Nhờ chế độ hẹn giờ này mà trong quá trình chờ đợi thực phẩm chín; bạn có thể tranh thủ làm các công việc khác trong gia đình thêm chu toàn trọn vẹn hơn.
Giới thiệu Lò Vi Sóng Sharp R-20A1(S)VN 22 Lít - Sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn

Tổng kết Ưu – Nhược điểm lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN 22 lít

Ưu điểm

  • Lò có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển và đặt ở bất kì mọi vị trí nào mà không chiếm diện tích.
  • Giúp thức ăn được nấu chín đồng đều, thơm ngon bổ dưỡng; hương vị giữ nguyên vẹn.

-Lò được trang bị đa dạng các chức năng như hâm nóng; rã đông và nấu, nướng thực phẩm, đem đến cho gia đình những bữa ăn nóng hổi với nhiều hình thức chế khác nhau; nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

  • Mức giá bán rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình.

Nhược điểm

  • Khoang lò luôn được thiết kế khá nhỏ, hơi bất tiện khi muốn nấu nhiều món.
  • Dung tích bé, không phù hợp với gia đình đông thành viên.

Hy vọng với những điều chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về chiếc lò vi sóng Sharp 22 lít R-20A1(S)VN này. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook