0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu công nghệ mới trên máy giặt Sharp ES-W82GV-G

Ngày Đăng: 16:37 11/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp ES-W82GV-G là dòng máy giặt giá rẻ được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu các công nghệ mới trên chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế hiện đại, tiện dụng

Máy giặt Sharp 8.2kg ES-W82GV-G sở hữu thiết kế nhỏ gọn, cùng màu sắc nhẹ nhàng tạo sự nổi bật cho không gian sống nhà bạn. Nắp của chiếc máy giặt lồng đứng được làm từ kính chịu lực bền bỉ, mang đến vẻ đẹp hiện đại. Cùng bảng điều khiển bằng tiếng việt sẽ giúp người dùng quan sát và sử dụng dễ dàng hơn.

Giới thiệu công nghệ mới trên máy giặt Sharp ES-W82GV-G

Máy có khối lượng giặt 8,2kg rất thích hợp cho gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Đồng thời, đáp ứng được mọi nhu cầu giặt giũ cho từng thành viên trong gia đình bạn.

Lồng giặt Pump up không lỗ

Máy giặt Sharp cửa trên ES-W82GV-G được trang bị lồng giặt Pump up hoàn toàn mới. Làm từ chất liệu thép không gỉ với các lỗ li ti sẽ giúp tiết kiệm nước tối đa. Quần áo sẽ được giặt sạch vượt trội và hạn chế được tình trạng han gỉ. Ngoài ra, lồng giặt này còn bảo vệ quần áo luôn an toàn, chống sờn xước hư tổn cho sợi vải.

Ngăn chứa bột giặt lớn 3 trong 1

Với thiết kế kiểu mới có ngăn chứa bột giặt 3 trong 1 gồm 3 ngăn riêng biệt hiện đại. Sẽ giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng, quần áo được giặt sạch sẽ và thơm tho hơn. Tình trạng bám cặn bột giặt cũng được loại bỏ hoàn toàn, mang đến an toàn cho sức khỏe người dùng.

Giới thiệu công nghệ mới trên máy giặt Sharp ES-W82GV-G

7 tính năng bảo vệ ưu việt

Máy giặt Sharp lồng đứng được tích hợp 7 tính năng bảo vệ ưu việt. Nhằm giảm thiểu việc rủi ro và gặp phải sự cố tối đa, tạo cảm giác yên tâm cho người dùng. Đồng thời, giúp bạn khắc phục được sự cố kịp thời, tránh gây ra lỗi hư hỏng nặng cho máy. Nâng cao tuổi thọ cho máy ở mức tốt nhất.

Mâm giặt xoắn kép Screw-Dolphin phủ bạc Ag+

Mâm giặt của máy được bố trí với các cánh quạt dưới đáy nhằm đảo đều quần áo mạnh mẽ. Nhào trộn nước giặt và quần áo nhanh chóng giúp đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu và vết dầu mỡ. Quần áo trở nên sạch sẽ, gạt bỏ tình trạng xoắn rối sau mỗi lần giặt. Đặc biệt, mâm giặt có phủ bạc Ag+ giúp ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc bám trên quần áo. Loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại cho sợi vải, nâng cao sức khỏe người dùng.

	 Giới thiệu công nghệ mới trên máy giặt Sharp ES-W82GV-G

Tự động làm sạch lồng giặt

Chức năng tự động làm sạch lồng giặt trên máy mang đến hiệu quả cao cho người dùng. Lồng giặt luôn được khô ráo, thoáng mát nhờ có tính năng này. Giúp tiết kiệm được thời gian vệ sinh cho bạn, bạn sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi hơn.

6 Chương trình giặt đa dạng

Máy giặt Sharp giá rẻ ES-W82GV-G sở hữu 6 chương trình giặt với nhiều chế độ khác nhau. Nhằm mục đích xử lý, đáp ứng được hết các yêu cầu của người dùng. Với mọi loại quần áo khác nhau, sẽ mang đến cho người dúng sự trải nghiệm tốt nhất.

Bài viết trên đã mang đến những công nghệ mới trên chiếc máy giặt này. Đây đều là những ưu điểm ưu việt hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của người dùng. Hãy nhanh tay đặt hàng qua số 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook