0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chiếc Tivi Samsung màn hình lớn giá rẻ hiện nay

Ngày Đăng: 03:53 20/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế mỏng ấn tượng.

Chiếc Smart Tivi Samsung UA75RU7100KXXV 75 Inch 4K UHD này được thiết kế với một màn hình siêu mỏng ấn tượng, bên cạnh đó thì nó còn có thiết kế chân đế hai bên dưới góc màn hình hình chữ V chắc chắn mang đến cho người dùng sử đụng được an toàn hơn.

Chiếc Tivi Samsung 4k này đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú với giá 30.500.000 ₫. Với một mức giá rẻ bất ngờ và sở hữu sản phẩm Tivi Samsung màn hình siêu lớn này cho gia đình quả là một lựa chọn hòan hảo cho không gian phòng khách để có trải nghiệm xem thành một rạp chiếu phim mi ni.

Giới thiệu chiếc Tivi Samsung màn hình lớn giá rẻ hiện nay

Trang bị với nhiều hình ảnh sống động, âm thanh sống thực.

Chiếc Tivi Samsung này có độ phân giải 4K được trang bị 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tương ứng với 8,3 triệu điểm ảnh. Điều này giúp Tivi Samsung 4k này truyền tải hình ảnh có độ nét vượt trội với từng chi tiết, chuyển động được mượt mà và sống động như thật.

Bên cạnh đó, Tivi Samsung này cũng còn được trang bị với công nghệ HDR10+, đây là một công nghệ hỗ trợ giúp hình ảnh trở lên chân thật hơn, ngoải ra nó còn làm tăng độ sâu và độ chi tiết của hình ảnh mà không làm thay đổi các đặc tính vốn có của hình ảnh.

Ngoải ra thì chiếc Tivi Samsung 75 inch này cũng được trang bị với công nghệ PurColor, những chiếc Tivi thông thường có khoảng 27 điểm điều chỉnh điểm màu, nhưng với PurColour tăng cường gấp 7 lần, điều này giúp cho màn hình UHD hiển thị màu sắc phong phú và tinh tế hơn bao giờ hết.

Chiếc Tivi Samsung này còn được trang bị với công nghệ UHD Dimming, đây là một công nghệ giúp tối ưu hóa hình ảnh trở lên sắc nét vượt trội hơn, nó có khả năng chia nhỏ hình ảnh ra thành nhiều phần và tinh chỉnh để mang đến một chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất.

Đi cùng với hình ảnh đẹp mắt phải có âm thanh rõ ràng, chiếc Tivi Samsung này được trang bị với công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus vượt trội, lan tỏa rộng khắp phòng, mang đến từng âm thanh được chất lượng nhất đến cho người xem.

Giới thiệu chiếc Tivi Samsung màn hình lớn giá rẻ hiện nay

Hệ điều hành Tizen OS cực thân thiện người dùng, cùng nhiều tiện ích thông minh.

Smart Tivi Samsung này sở hữu với hệ điều hành Tizen OS giúp cho bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng và các thao tác được nhanh chóng vô cùng, bên cạnh đó thì nó còn được trang bị với nhiều ứng dụng giải trí có sẵn như: Youtube, Netflix, FPT Play, Fim+, Benthanh Karaoke, Spotify, MyTV, ClipTV, VTV Go. Gia đình bạn tha hồ giải trí, nâng cao kiến thức mỗi ngày.

Tivi Samsung nafyh còn được trang bị với ứng dụng SmartThings, đây là một ứng dụng giúp bạn có thể điều khiển Tivi trên chính chiếc điện thoại của mình rất tiện lợi, mỗi khi bạn bị thất lạc điều khiển thì có thể dùng ứng dụng này tăng hoặc giảm âm lượng được một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Giới thiệu chiếc Tivi Samsung màn hình lớn giá rẻ hiện nay

Ngoài ra thì bạn còn có thể trải nghiệm với tính năng chiếu màn hình điện thoại lên Tivi Samsung này bằng ứng dụng Screen Mirroring để có thể chơi game hay xem những video trên một màn hình lớn vượt trội.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook