0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 mdoel điều hòa 12000btu giá rẻ đang nhận được sự quan tâm và chọn mua

Ngày Đăng: 11:15 31/03/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với giá cả hợp lý, được trang bị nhiều tính năng 3 model điều hòa 12000btu giá rẻ gồm Điều hòa Nagakawa NIS-C12R2H12, Điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD, Điều hòa Funiki HIC12TMU. Lần lượt đến từ 3 thương hiệu Nagakawa , Sumikura , Funiki đang nhận được sự quan tâm trong thời gian gần đây. Để tìm hiểu rõ và khám phá những model điều hòa 12000btu giá rẻ này hãy cùng điện máy thiên phú tìm hiểu ngay trong bài viết này bạn nhé.

Tham khảo ngay những điểm đặc biệt trên 3 thương hiệu điều hòa 12000btu này.

điều hòa 12000btu

Điều hòa Nagakawa: Thương hiệu Nagakawa thuộc tập đoàn sản xuất và kinh doanh các thiết bị điện tử, gia dụng đến từ Việt Nam, sản xuất tại Malaysia và được thành lập vào năm 2002. Máy lạnh Nagakawa là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng với thiết kế trang nhã, được tích hợp các công nghệ hiện đại, đa dạng công suất cho người dùng lựa chọn và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Một trong những điểm mà người dùng luôn biết đến đó chính là Nagakawa có giá thành rẻ, các tính năng được trang bị đầy đủ, độ bền và khả năng tiết kiệm điện của thương hiệu điều hòa này mặc dù chưa được đánh giá cao nhưng nó vẫn vượt xa so với giá tiền đáp ứng được thị hiếu nhu cầu sử dụng của người dùng Việt.

Điều hòa Funiki: Funiki là thương hiệu hàng đầu Việt Nam thuộc công ty Điện máy Gia dụng Hòa Phát, được thành lập vào năm 2001. Hãng đặt trung tâm sản xuất tại Hưng Yên, Hà Nam và Vũng Tàu. Thương hiệu này đã thể hiện thế mạnh của mình khi mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng có độ bền được đánh giá cao. Funiki luôn tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ tiên tiến cho điều hòa không khí.

Điểm nổi bật của thương hiệu Funiki đó là làm lạnh nhanh, vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng. Giá thành cũng thuộc tầm trung, giá rẻ phù hợp với hầu hết người tiêu dùng Việt.

Điều hòa Sumikura: Tiếp tục là một hãng điều hòa đến từ Việt Nam do Công Ty Cổ Phần Đầu Tư SK nhận trách nhiệm phát triển độc quyền. Điều hòa Sumikura là sản phẩm nhập khẩu nguyên kiện. Toàn bộ quá trình sản xuất được thực hiện tại nhà máy đặt tại Malaysia. Do đó, sẽ chính xác hơn khi nói Sumikura là điều hòa Malaysia. 

 Điểm đáng chú ý nhất là, nhà máy này sở hữu công nghệ dây chuyền tiên tiến của Nhật Bản cũng như quy trình hoạt động chặt chẽ, nghiêm ngặt. Các khâu lắp ráp máy đều được kiểm soát chất lượng, bước đánh giá thành phẩm thực hiện đúng tiêu chuẩn. Do đó, sản phẩm cuối cùng luôn có độ ổn định rất cao, không hề thua kém sản phẩm Nhật nên người dùng có thể an tâm chọn lựa.

thương hiệu điều hòa giá rẻ

Đánh giá 3 chiếc điều hòa chất lượng đến từ 3 thương hiệu

Điều Hòa Nagakawa Inverter 12000Btu 1 Chiều NIS-C12R2H12

Đầu tiên trong danh sách này phải kể đến đó chính là chiếc Điều Hòa 12000btu Nagakawa Inverter NIS-C12R2H12. Đây là chiếc điều hòa Nagakawa được bán tại điện máy thiên phú với mức giá chỉ 6.150.000đ được trang bị Chế độ làm lạnh nhanh Super đã giúp điều hòa 12000btu Nagakawa NIS-C12R2H12 đạt hiệu quả làm lạnh nhanh vượt trội. Khi điều hòa tăng công suất điện làm cho máy nén tăng tốc độ quay tối đa nhằm làm mát tức thời chỉ trong 30s, đảm bảo hiệu suất hoạt động ngay cả khi vận hành trong môi trường khắc nghiệt.

Bên cạnh đó thì chiếc điều hòa 12000btu Nagakawa này còn được sử dụng máy nén BLDC với động cơ biến tần một chiều không chổi than có nam châm tăng mạnh từ tính, giúp tăng hiệu suất hoạt động cao hơn so với các máy nén thường. Bên cạnh đó, công nghệ BLDC inverter với khả năng hoạt động liên tục ở tần số thấp, giảm tốc độ quay của máy nén và quạt gió về mức thấp nhất giúp máy lạnh tiết kiệm đến 62% điện năng tiêu thụ chỉ từ 1kWh/đêm.

Thiết kế cũng là một trong những điểm nổi bật trên chiếc điều hòa Nagakawa NIS-C12R2H12 này. Sở hữu thiết kế sở hữu thiết kế hiện đại với tông màu trắng trang nhã cùng với những góc cạnh được bo tròn lại rất tinh tế. Chính vì vậy mà chiếc điều hòa này sẽ góp phần làm nổi bật lên không gian nội thất của gia đình bạn. Với Công suất 12000btu, chiếc điều hòa 1 chiều này đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh cho không gian có diện tích dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ…

điều hòa nagakawa

Điều Hòa Sumikura 12000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-120/GOLD

Tiếp theo ở vị trí thứ 2 trong danh sách này mà người dùng cũng có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Điều Hòa Sumikura 12000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-120/GOLD. Đây là chiếc điều hòa tốt và chất lượng cao độ bền được đánh giá cao rất đáng để bọn chọn mua. Khi mua sản phẩm điều hòa này bạn có thể sử dụng nó trong thời gian dài, nhiều năm mà không lo lắng về vấn đề hỏng hóc, thiếu gas.

Điều hòa 12000btu Sumikura trang bị cảm biến nhiệt S-Smart với việc ứng dụng công nghệ Fuzzy Logic, điều hòa APS/APO-120/GOLD có thể nhận biết nhiệt độ thực tế tại phòng. Sau đó dựa vào thói quen sử dụng của người dùng để tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt, tạo ra không gian dễ chịu nhất mà không cần bạn phải cài đặt lại khi nhiệt độ nền thay đổi.

Nổi bật hơn khi điều hòa Sumikura giá rẻ được trang bị bộ lọc diệt khuẩn có khả năng khử mùi khó chịu trong phòng, đồng thời bộ lọc này còn giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi… trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

điều hòa sumikura

Điều Hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU

Và cuối cùng không thể bỏ qua trong danh sách này đó chính là Điều Hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU. Với vẻ ngoài đơn giản nhưng hiện đại, mẫu điều hòa Funiki dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách nội thất. Phối hợp với đó là gam màu trắng trang nhã sẽ giúp cho chiếc điều hòa này có thể hòa hợp được với mọi không gian.

Đặc biệt hơn khi điều hòa 12000btu Funiki nổi tiếng với khả năng làm lạnh nhanh chónh nhờ chế độ Turbo, chỉ với 1 thao tác trên điều khiển từ xa, chức năng làm lạnh nhanh của điều hòa sẽ được kích hoạt. Với chức năng này, điều hòa giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Điều hòa Funiki 1 chiều 12000btu HIC 12TMU giúp người dùng nhanh chóng tận hưởng hơi lạnh êm ái, dễ chịu.

Hơn thế nữa, với bản thiết kế mới của điều hòa 12000btu Funiki giá rẻ, thiết kế với góc mở lớn. Giúp tăng lưu lượng khí lạnh thổi ra nhiều hơn, làm gia tăng khả năng làm lạnh đáng kể. Chế độ quạt gió, hướng gió với góc rộng sẽ làm mát nhanh hơn, tăng tiếp xúc của luồng gió mắt tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Giúp tiết kiệm điện năng hơn và đem lại cảm giá tiện nghi thoải mái cho người sử dụng.

Ngoài ra, chức năng chuẩn đoán lỗi trên chiếc điều hòa 12000btu này cũng được người dùng đánh giá rất cao. Với chức năng này, khi điều hòa phát sinh lỗi, những mã lỗi này sẽ được hiển thị trên mặt lạnh, giúp bạn dễ dàng nhận biết, chẩn đoán và sửa chữa lỗi của máy nhanh chóng.

điều hòa funiki

Nếu như bạn đang quan tâm đến những sản phẩm điều hòa 12000btu giá rẻ tại điện máy thiên phú thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt và hoàn hảo đáng để cho bạn có thể tham khảo và chọn mua. Để biết rõ thêm bạn vui lòng sẽ liên hệ 0918969699 để đặt hàng ngay cũng như là nhận được những ưu đãi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook