0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 máy giặt Sharp giá rẻ dành cho gia đình có từ 4 thành viên nên mua sử dụng

Ngày Đăng: 14:15 08/08/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm chọn cho gia đình mình một chiếc máy giặt Sharp inverter dành cho gia đình có từ 4 thành viên có nên mua sử dụng. Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây của Thiên Phú để có thể đưa ra lựa chọn cho gia đình mình nhé !

1.Máy giặt Sharp inverter 8.5 kg ES-FK852EV-W

Giới thiệu 3 máy giặt Sharp giá rẻ dành cho gia đình có từ 4 thành viên nên mua sử dụng
  • Máy giặt Sharp Inverter ES-W90PV-H thuộc dòng máy giặt cửa trên với gam màu trắng nhẹ nhàng mang đến cảm giác sang trọng và tinh tế cho không gian nội thất nhà bạn.Bảng điều kiển nút nhấn có chế độ song ngữ Anh- Việt giúp người dùng dễ dàng thao tác không gây khó khăn khi sử dụng.
  • Chế độ giặt hơi nước: Giúp tăng khả năng diệt khuẩn, diệt viruts qua đó chúng ta sẽ an tâm hơn với những bộ quần áo chúng ta mặc hằng ngày. Chế độ giặt hơi nước rất phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm. Với chế độ này, máy giặt Sharp inverter ES-FK852EV-W còn có thể giảm hiện tượng nhăn quần áo, hạn chế hư hỏng trang phục và giúp tiết kiệm thời gian là ủi.
  • Chế độ giặt nước nóng: Giúp loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc hoặc các tác nhân gây kích ứng cho da bám trên quần áo. Do vậy, người dùng có thể hoàn toàn hài lòng về chất lượng giặt cũng như khả năng bảo vệ quần áo tối đa của thiết bị. Chế độ này đặt biệt phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh.
  • Giá bán hiện tại ( cập nhật theo thời điểm): 6.150.000đ

2.Máy giặt Sharp inverter 9.5 kg ES-X95HV-S

Giới thiệu 3 máy giặt Sharp giá rẻ dành cho gia đình có từ 4 thành viên nên mua sử dụng
  • Máy Giặt Sharp Inverter 9.5 kg ES-X95HV-S có thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng vuông vắn, chắc chắn. Kết hợp cùng tông màu ghi xám mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Vỏ máy làm từ sơn tĩnh điện sẽ giúp máy luôn sang bóng và dễ dàng lau chùi. Trên thân máy được bố trí bảng điều khiển bằng tiếng Việt hiện đại giúp sử dụng dễ dàng.
  • Mâm giặt Ag+ kháng khuẩn: Với mâm giặt kháng khuẩn trên máy kg ES-X95HV-S sẽ giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Nhằm loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu trên quần áo. Giúp cho lồng giặt luôn sạch sẽ, quần cũng mềm mại và giữ nguyên độ mới ban đầu.
  • Mâm giặt xoắn kép Screw + Dolphin: Được thiết kế trên máy giặt cửa trên Sharp ES-X95HV-S 9.5 kg vô cùng hữu ích. Với thiết kế các cánh quạt dưới đáy mâm giặt giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng. Quần áo với nước giặt sẽ được nhào trộn mạnh mẽ giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu. Mang đến những chiếc quần áo thơm tho, sạch sẽ sau mỗi lần giặt.
  • Giá bán hiện tại ( cập nhật theo thời điểm): 6.300.000đ

3.Máy giặt Sharp 8.5kg ES-Y85HV-S

Giới thiệu 3 máy giặt Sharp giá rẻ dành cho gia đình có từ 4 thành viên nên mua sử dụng
  • Máy giặt Sharp 8.5 kg ES-Y85HV-S là loại máy giặt lồng đứng, sở hữu thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng, tinh tế, dễ dàng kết hợp với mọi không gian.
  • Máy còn được trang bị bảng điều khiển nút nhấn có màn hình hiển thị thời gian rõ ràng giúp người dùng dễ dàng sử dụng và lựa chọn chế độ giặt phù hợp với lượng quần áo bẩn.
  • Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic: Máy giặt lồng đứng Sharp ES-Y85HV-S được trang bị hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic máy xác định khối lượng quần áo để tính toán và tùy chỉnh lượng nước sao cho phù hợp, nhờ đó bạn có thể tiết kiệm chi phí nước hàng tháng mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu.
  • Đa dạng chương trình giặt: Máy giặt Sharp ES-Y85HV-S được trang bị 5 chương trình giăt tối ưu, cho dù là đồ mùa đông hay mùa hè, đồ trẻ em hay người lớn… Các chương trình gồm: Giặt tiêu chuẩn / Giặt đồ jean / Giặt nhẹ / Giặt nhanh / Giặt ngâm.
  • Hệ thống thác nước thông minh 3 chiều tạo ra luồng nước mạnh mẽ tác động lên quần áo, giúp làm sạch vết bẩn trên quần áo, trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch đẹp.
  • Giá bán hiện tại ( cập nhật theo thời điểm): 3.950.000đ

Bài viết trên đây Điện Máy Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn đọc 3 mẫu máy giặt Sharp giá rẻ dành cho gia đình có từ 4 thành viên nên mua sử dụng và cũng đang được bán chạy nhất hiện nay. Mong rằng bài viết này có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình của mình !

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook