0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải trí thư giãn với chiếc Smart Tivi Samsung OLED 65 Inch 4K QA65S95BAKXXV

Ngày Đăng: 23:45 15/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang quan tâm đến model Smart Tivi Samsung OLED 65 Inch 4K QA65S95BAKXXV giá rẻ này vậy hãy tham khảo ngay trong bài viết dưới đây có thể sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm.

Thiết kế Laser siêu mỏng, ấn tượng

Một trong những điểm nổi bật nhất của Smart Tivi Samsung OLED 65 Inch 4K QA65S95BAKXXV chính là thiết kế siêu mỏng. Viền màn hình siêu mỏng cùng chân đế kim loại đặt giữa tạo nên một tổng thể vô cùng thanh lịch và hiện đại. Bên cạnh đó chiếc smart tivi samsung này còn rất tinh tế khi nó được thiết kế giấu dây nhằm giúp không gian căn phòng bạn trở nên gọn gàng và thẩm mĩ hơn.

Giải trí thư giãn với chiếc Smart Tivi Samsung OLED 65 Inch 4K QA65S95BAKXXV

Do chiếc smart tivi samsung 4K này được trang bị tấm màn hình có kích thước là 65 inch. Với tấm màn hình này thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ cho không gian sống nhà mình đặc biệt là căn phòng khác thì đây sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp.

Công nghệ oled hiện đại

Chiếc smart tivi samsung 65 inch này được trang bị cho mình công nghệ màn hình OLED mới từ Samsung giúp hình ảnh khi được hiển thị lên sẽ có độ sáng vượt trội. Giờ đây bạn và gia đinh bạn sẽ có thể trải nghiệm một cách trọn vẹn những phút giây giải trí thư giãn với chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thật.

Công nghệ Quantum HDR OLED độc quyền trên model tivi samsung 4K này giúp người xem được tận hưởng một cách trọn vẹn và đỉnh cao. Bộ sử lý mạnh mẽ sẽ tối ưu hóa độ sáng và độ tương phẩn giúp bạn sẽ cảm nhận được sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Chế độ EyeComfort bảo vệ mắt

Giải trí thư giãn với chiếc Smart Tivi Samsung OLED 65 Inch 4K QA65S95BAKXXV

Hãng không chỉ quan tâm đến chất lượng của sản phẩm mà hãng còn quan tâm đến sức khỏe thị lực của người dùng. Chế độ EyeComfort trên chiếc smart tivi samsung Oled này sẽ tự động điều chỉnh giảm sáng hoặc màu sắc khi ánh sáng trong môi trường thay đổi nhằm mang lại cho bạn trải nghiệm xem dịu mắt tránh bị ảnh hưởng bởi ánh sáng xanh.

Xem phim hành động mượt mà

Với chiếc smart tivi samsung 4k QA65S95BAKXXV đã cho thấy sự vượt trội của nó so với những chiếc tivi khác ở công nghệ Motion Xcelerator Turbo+. Công nghệ này với khả năng nâng cấp khung hình để mang đến chuyển động mượt mà. Đặc biệt là đối với những phân cảnh hành động hay khi bạn chơi game giúp chiếc tivi của bạn có chuyển động mượt.

Trải nhiệm âm thanh bùng nổ

Giải trí thư giãn với chiếc Smart Tivi Samsung OLED 65 Inch 4K QA65S95BAKXXV

Đối với những chiếc smart tivi samsung 65 inch nói chung và chiếc tivi samsung QA65S95BAKXXV nói riêng có chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội nhờ được trang bị hệ thống loa có ông suất lớn và được tích hợp hàng loạt những công nghệ sử lý âm thanh giúp mang lại trải nghiệm âm thanh sông động như ngoài đời.

Nếu như bạn chưa ưng model này bạn có thể tham khảo thêm nhiều model khác tại điện máy thiên phú.vn để tìm hiểu thêm bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook