0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải pháp cho không khí khi gió mùa tràn về – điều hòa Samsung 2 chiều AR12ASHZAWKNSV

Ngày Đăng: 14:45 23/01/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gió mùa đông bắc đang tràn về với miền bắc nước ta, mang đến những cơn gió lạnh, thời tiết khô buoost khó chịu khiến nhiều người ảnh hưởng sức khỏe cũng như giảm hiệu suất làm laị. Để giải quyết tình trạng trên thì giải pháp đưa ra là lựa chọn điều hòa 2 chiều để làm ấm vào những ngày giá rét này. Và điều hòa Samsung 2 chiều AR12ASHZAWKNSV là một sự lựa chọn hợp lý.

điều hòa Samsung

1.Điều hòa Samsung 2 chiều làm lạnh – sưởi

Điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV 12.000BTU thuộc dòng máy điều hòa 2 chiều cao cấp thuộc thương hiệu Samsung đến từ Hàn Quốc. Đây là dòng Model được ra mắt trên thị trường vào năm 2020 tại nhà máy sản xuất ở Thái Lan, sản phẩm này được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện về Việt Nam, mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, bền bỉ nhất.

Với chế độ 2 chiều làm lạnh – sưởi cùng lúc thì đây là model dùng được cho cả 4 mùa quanh năm, hè nóng thì làm lạnh, đông rét thì làm máy sưởi, mang đến sự thoải mái, tiện ích và đa dụng cho người dùng.

Điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV 2 chiều có công suất 12.000BTU phù hợp với những không gian rộng khoảng 15 – 20m2, với hế độ 2 chiều làm lạnh – sưởi cùng lúc thì đây là model dùng được cho cả 4 mùa quanh năm, hè nóng thì làm lạnh, đông rét thì làm máy sưởi một cách nhanh chóng, sản phẩm này được nhiều gia đình Việt lựa chọn và có thể sử dụng vào bất kỳ thời điểm nào trong năm mang đến sự thoải mái, tiện ích và đa dụng cho người dùng.

2.Thiết kế hiện đại , sang trọng

Điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV được thiết kế theo phong cách trẻ trung và hiện đại, với kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp đường góc cạnh bo tròn mềm mại cùng gam màu trắng chủ đạo tạo điểm nhấn nổi bật cho mọi không gian sống mà nó đang sở hữu.

Máy điều hòa treo tường Samsung AR12ASHZAWKNSV còn được trang bị màn hình hiển thị năng lượng trên dàn lạnh giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng.

Mang sắc trắng trang nhã cùng kiểu dáng truyền thống nên điều hòa Samsung dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

thiết kế đẹp mắt

3.Làm lạnh – sưởi ấm nhanh chóng tức thì

Điều hòa treo tường Samsung AR12ASHZAWKNSV 2 chiều đáp ứng nhu cầu làm mát nhanh chóng với công nghệ Fast Cooling, khi kích hoạt chế độ này, máy nén sẽ vận hành tối đa tăng cường tốc độ quạt gió để đẩy mạnh khí lạnh/ ấm tới khắp nơi trong căn phòng để người dùng nhanh chóng cảm nhận được một không gian mát mẻ hoặc ấm áp và dễ chịu hơn.

Không những thế, điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV còn tích hợp thêm chế độ điều khiển không khí lên xuống một cách linh hoạt 4 – way Swing mang lại sự thoải mái cho người dùng với 2 hình thức:

  • Luồng hơi gió thổi trực tiếp
  • Luồng hơi gió thổi gián tiếp 

Với công nghệ kép Digital inverter kết hợp cửa hút khí, thổi khí được cải tiến với kích thước lớn hơn mang lại khả năng làm lạnh nhanh lên tới 43% và luồng khí lạnh thổi xa tới 15 mét.

làm lạnh nhanh chóng

4.Tiết kiệm điện năng tối ưu

Máy điều hòa Samsung 2 chiều AR12ASHZAWKNSV được trang bị công nghệ Digital inverter giúp máy vận hành ổn định, duy trì nhiệt độ mong muốn, không cần bật tắt thường xuyên và tiết kiệm năng lượng nhờ tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh mà máy điều hòa Samsung vận hành êm ái bền bỉ, giảm thiểu tiếng ồn.

Ngoài ra, với cơ chế vận hành của máy nén biến tần giúp điều hòa hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và tăng tuổi thọ của sản phẩm trong khi sử dụng. Theo nghiên cứu của hãng Samsung, việc sử dụng máy nén Digital inverter sẽ tiết kiệm năng lượng lên tới 73% so với các loại máy thông thường khác.

Bên cạnh đó, với chế độ ECO, sẽ tối ưu mức năng lượng tiêu thụ trong quá trình hoạt động của điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

tiết kiệm điện năng

5.Lọc không khí với màng lọc Easy Filter Plus

Lưới lọc hiện đại Easy Filter Plus trên điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV được bố trí ở ngay phía bên ngoài, có khả năng tháo rời để vệ sinh làm sạch.

Với thiết kế lưới lọc dày đặc có khả năng lọc sạch vi khuẩn, virus, bụi bẩn, nấm mốc… trong không khí, mang lại một không gian sống trong lành và sạch sẽ hơn.

Với thiết kế nằm ngay ở vị trí bên ngoài, màng lọc Easy Filter có thể tháo ra dễ dàng để vệ sinh sạch sẽ, từ đó giúp điều hòa hoạt động tốt và hiệu quả hơn. 

Công nghệ làm sạch tự động Auto Clean giúp làm khô bất kỳ một độ ẩm nào bên trong dàn lạnh, từ đó mang lại một môi trường an toàn, sạch sẽ, ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn. Thông thường, công nghệ này sẽ hoạt động liên tục trong khoảng từ 10 – 30 phút.

lọc không khí

6.Các tiện ích trên chiếc điều hòa Samsung 2 chiều

Với chế độ ngủ ngon Good Sleep máy sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với thân nhiệt và môi trường của người sử dụng, mang lại không gian thoải mái, dễ chịu không quá lạnh mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tối đa. 

Trang bị bộ ba bảo vệ Triple Protector Plus, điều hòa Triple Protector Plus có khả năng hoạt động bền bỉ trong một thời gian dài, ngăn không cho máy nén và bộ điều khiển bị quá tải do tăng áp hoặc bị hư hỏng do dòng điện không ổn định.

Lựa chọn sản phẩm máy lạnh AR12ASHZAWKNSV bạn sẽ không cần phải tốn quá nhiều thời gian để thiết lập lại chế độ phù hợp như ban đầu, với khả năng ghi nhớ những thông số trước đó, bạn có thể nhanh chóng tận hưởng lại một không gian mát mẻ.

Điều hòa Samsung giá rẻ AR12ASHZAWKNSV sử dung gas R410a, đây là loại gas với ưu điểm tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và sâu với hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R22 trước đây. Đồng thời gas R410 cũng thân thiện với môi trường, chống lại sự gia tăng nhiệt dẫn tới hiệu ứng nhà kính.

sử dụng gas thân thiện

Kết luận:

Điều hòa Samsung 2 chiều inverter AR12ASHZAWKNSV hội tụ những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, mang đến nhiều giá trị hữu ích cho người tiêu dùng. Đặc biệt là sản phẩm 2 chiều nên Samsung AR12ASHZAWKNSV cực kì phù hợp cho phía khu vực miền bắc có mùa đông giá rét, là giải pháp Giải pháp cho không khí khi gió mùa tràn về.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook