0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dùng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 cực tiết kiệm điện chỉ với một số mẹo

Ngày Đăng: 11:41 29/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Liệu bạn đã biết cách sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 sao cho đúng, hiệu quả để giúp máy tiết kiệm điện năng chưa? Nội dung chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn có một số mẹo hữu ích để sử dụng điều hòa tiết kiệm điện năng hơn.

Điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 cực tiết kiệm điện

Dùng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 cực tiết kiệm điện chỉ với một số mẹo

Vốn dĩ thì điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 đã là một dòng điều hòa tiết kiệm điện khi đã được trang bị công nghệ Inverter. Máy nén có thể tự giảm công suất hoạt đọng khi điều hòa đạt đến nhiệt độ làm lạnh theo yêu cầu. Duy trì mức nhiệt làm lạnh ổn định giúp điều hòa tiêu thụ điện năng ít hơn khi vận hành.

Tuy nhiên để khiến điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 thật sự tiết kiệm điện thì máy phải được vận hành trong thời gian dài. Với thời gian sử dụng từ 8 – 10 tiếng thì máy có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với các dòng máy thông thường khác. Nếu bạn sử dụng chỉ ít thời gian từ 3 – 4 tiếng thì nó sẽ không khác gì so với một chiếc điều hòa thông thường non-inverter.

Nên sử dụng chế độ Eco + A.I khi có ít người sử dụng, dùng vào buổi tối

Dùng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 cực tiết kiệm điện chỉ với một số mẹo

Chế độ Eco + A.I được trang bị trên điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU12XKH-8 giúp điều hòa có thể tiết kiệm năng lượng hơn khi sử dụng. Khi kích hoạt thì máy sẽ làm lạnh ở mức nhiệt thấp phù hợp với thân nhiệt; tạo cảm giác mát lạnh dễ chịu mà không bị buốt quá nhiều như thông thường.

Tính năng này sẽ rất thích hợp khi sử dụng vào những ngày trời mát mẻ, không quá nóng hay lúc có số lượng ít người trong phòng. Sử dụng điều hòa vào buổi tối thì cũng nên kích hoạt tính năng này vì nó sẽ giúp điều hòa của bạn tiết kiệm điện tới hơn 20% so với thông thường.

Nên bật điều hòa với mức nhiệt không quá thấp

Dùng điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 cực tiết kiệm điện chỉ với một số mẹo

Khi bật điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 thì bạn nên cài đặt mức nhiệt trung bình từ 24 – 27 độ C tùy vào từng ngày thời tiết. Cài đặt nhiệt độ phù hợp không chỉ đem lại sự dễ chịu hơn cho người dùng mà còn vừa giúp điều hòa tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Không chỉ vậy, việc cài đặt nhiệt độ hợp lý còn giúp hạn chế được tình trạng nhiệt độ trong phòng chênh lệch lớn so với nhiệt độ môi trường. Như vậy sẽ đem lại sự thoải mái hợn cho người sử dụng để bảo vệ sức khỏe tốt cho mọi thành viên trong nhà.

Nên vệ sinh điều hòa thường xuyên

Dùng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 cực tiết kiệm điện chỉ với một số mẹo

Sử dụng điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU12XKH-8 một thời gian thì bạn cũng nên vệ sinh, bảo dưỡng định kì. Việc làm này sẽ giúp máy trở lên sạch sẽ hơn, làm lạnh lưu thông được hiệu quả. Nhờ đó hao tổn điện năng không nhiều giúp tiết kiệm đáng kể cho người dùng.

Việc vệ sinh máy lạnh thường xuyên không chỉ gúp máy tiết kiệm điện mà còn tăng tuổi thọ cho máy cực tốt. Loại bỏ các chất bám bẩn như bụi, nấm mốc và những vi khuẩn có trên máy. Từ đó máy trở lên sạch sẽ hơn, làm mát hiệu quả và tuổi thọ tăng cao.

Có thể thấy, sử dụng điều hòa thì dễ nhưng không phải ai cũng biết sử dụng đúng cashc để giúp thiêt bị vừa hoạt động tốt mà còn tiết kiệm điện. Với những thông tin ở trên thì bạn hãy áp dụng vào việc sử dụng điều hòa hẳng ngày để giúp máy tiết kiệm tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook