0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dùng bếp Bosch PID775DC1E có tốn điện như mọi người hay nói?

Ngày Đăng: 15:10 29/09/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch từ trước đến nay luôn được xem là mẫu bếp quốc dân của mọi căn nhà. Không mấy thắc mắc khi mà hầu hết các hộ gia đình đều sử dụng các dòng sản phẩm bếp điện từ Bosch. Mà model bếp Bosch PID775DC1E là một trong những dòng sản phẩm được khách hàng săn đón nhiều nhất. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc rằng: Liệu dùng bếp Bosch PID775DC1E có tốn điện hay không? Bài viết dưới đây của điện máy Thiên Phú sẽ giải đáp thắc mắc này của các bạn. Chúng mình cùng nhau tìm hiểu bài viết nhé!

1. Bếp Bosch PID775DC1E là gì?

Bếp từ Bosch PID775DC1E là loại bếp được thiết kế 3 vùng nấu riêng biệt kết hợp những tính năng hiện đại, thông minh phù hợp với những gia đình từ 5 đến 7 người. Ngoài ra, sử dụng Bosch PID775DC1E còn giúp người dùng tiết kiệm được tối đa thời gian nấu nướng so với các loại bếp gas truyền thống khác.

bếp Bosch PID775DC1E
Bếp từ Bosch PID775DC1E với thiết kế 3 vùng nấu riêng biệt

1.1. Ưu điểm

Dòng sản phẩm này được người dùng đánh giá rất cao bởi các ưu điểm được kể đến như:

  • Thiết kế mang tính thẩm mỹ, sang trọng, hiện đại: Thiết kế gọn gàng, nhã nhặn với màu chủ đạo màu đen bóng truyền thống kết hợp cùng mặt kính làm từ gốm thủy tinh Schott Ceran cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Tất cả kết hợp với nhau tạo nên một sản phẩm cực kỳ tinh tế, tôn lên nét thẩm mỹ cho căn bếp của gia đình bạn.
  • Tiết kiệm thời gian nấu nướng: Thiết kế 3 vùng nấu đảm bảo thời gian nấu nướng sẽ được tiết kiệm nhất có thể.
  • Đảm bảo tính an toàn cho người dùng: Trong suốt quá trình sử dụng bếp từ Bosch sẽ không gây bỏng da hay hiện tượng cháy nổ cho người sử dụng, ngoài ra, các tính năng như khóa trẻ em, tự động tắt bếp,.. cũng giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.
  • Rất thân thiện với môi trường: Dòng bếp từ này trong quá trình nấu ăn không thải ra các loại khí độc hại, không gây ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe con người.
bếp Bosch PID775DC1E
Dòng sản phẩm mang nhiều ưu điểm giúp người dùng an tâm hơn

1.2. Nhược điểm

Ngoài các ưu điểm nêu trên, Bosch PID775DC1E còn có một nhược điểm là khá là kén nồi. Bởi bếp Bosch PID775DC1E chỉ tương thích với các loại nồi có đáy được làm từ các vật liệu nhiễm từ.

2. Dùng bếp Bosch PID775DC1E có thật sự tốn điện không?

  • Thứ nhất, bếp từ Bosch PID775DC1E hoạt động dựa theo nguyên lý từ trường bên trong cuộn dây và dòng điện Fu-cô, chuyển biến từ từ trường sang nhiệt năng để làm nóng vùng nấu. Nó chỉ làm nóng phần đáy nồi chứ không làm nóng mặt bếp, không sử dụng trực tiếp điện để đun chín thức ăn.
  • Tiếp theo, dòng sản phẩm bếp Bosch PID775DC1E với tính năng nấu nhanh Booster giúp nấu chín thức ăn rất nhanh dẫn đến tiêu thụ lượng điện cũng ít hơn. Bên cạnh đó, với việc tích hợp các tính năng thông minh như tự động ngắt nguồn điện khi không phát hiện bất kỳ dụng cụ nấu trên mặt bếp hoặc các dụng cụ nấu đó không chứa thực phẩm, và nó cũng ngắt kết nối nguồn điện nếu như được nấu trong một khoảng thời gian dài ở mức công suất lớn.
bếp Bosch PID775DC1E
Tính năng Booster giúp đẩy nhanh quá trình nấu nướng

Tóm lại, sử dụng bếp từ Bosch PID775DC1E không tốn nhiều điện như mọi người đồn đoán, nó sử dụng nguồn điện một cách tối ưu nhất có thể, đem đến hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.

Hy vọng bài viết trên đây có thể đưa tới bạn đọc thêm nhiều thông tin hữu ích. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm bếp từ Bosch PID775DC1E thì có thể truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên trung tâm hỗ trợ nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook