0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều U-26ME2H7 có những ưu điểm gì?

Ngày Đăng: 15:42 21/06/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều ME2 U-26ME2H7 thuộc dòng máy ME2 của Panasonic được sản xuất tại Malaysia có thể đáp ứng cho những công trình thương mại vừa và nhỏ. Cùng xem sản phẩm này có phù hợp với công trình của bạn không nhé.

Tổng quan thiết kế điều hòa trung tâm Panasonic U-26ME2H7

Dàn nóng điều hòa trung tâm Panasonic U-26ME2H7 là tổ hợp dàn nóng gồm dàn nóng U-10ME2H7 và U-16ME2H7 được kết nối với nhau. Tổ hợp này có kích thước không quá lớn có thể lắp đặt dễ dàng trên tầng thượng của những công trình.

Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic 26HP U-26ME2H7 này có thể linh hoạt lắp đặt với chiều dài đường ống tối đa lên tới 1000m và chênh lệc độ cao tối đa lên tới 90m.

Điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều U-26ME2H7 có những ưu điểm gì?

Hệ thống điều hòa trung tâm VRF Panasonic U-26ME2H7 này với công suất 26HP tương đương 278.200btu có thể kết nối với tối đa 43 dàn lạnh khác nhau trong cùng một hệ thống.

Dàn lạnh đa dạng chủng loại cùng công suất, tuy vào thiết kế mà người dùng có thể lựa chọn loại dàn lạnh treo tường, âm trần cassette hay dàn lạnh nối ống gió. Với hệ thống này các bạn có thể lựa chọn 1 loại dàn lạnh hay nhiều loại dàn lạnh trong cùng 1 hệ thống mà không làm ảnh hưởng tới công suất của máy.

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa trung tâm Panasonic U-26ME2H7

Điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều U-26ME2H7 – Tiết kiệm năng lượng và làm lạnh thoải mái

Điều hòa trung tâm Panasonic 26HP U-26ME2H7 được tích hợp sẵn công nghệ VET đặc biệt, với nhiệt độ môi chất lạnh thay đổi. Hệ thống “logic thông minh” của chúng tôi kiểm tra nhiệt độ mỗi 30 giây, tự động điều chỉnh nhiệt độ môi chất lạnh theo nhu cầu thực tế và điều kiện ngoài trời.

Bên cạnh đó, Sự kết hợp giữa công nghệ VET và máy nén biến tần giúp tiết kiệm năng lượng và tạo sự thoải mái bằng cách điều khiển máy nén một cách trơn tru để phù hợp với tải điều hòa không khí mà không cần dừng máy nén để đạt hiệu suất tối ưu.

Điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều U-26ME2H7 có những ưu điểm gì?

Điều hòa trung tâm Panasonic inverter U-26ME2H7 đạt được sự thoải mái trong từng phòng và tiết kiệm năng lượng toàn hệ thống bằng cách kiểm soát tối ưu nhiệt độ môi chất lạnh và thể tích tuần hoàn dựa trên mọi thông tin của toàn bộ hệ thống.

Đặc biệt, hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic VRF U-26ME2H7 này được trang bị công nghệ thu hồi dầu được quản lý qua 3 bước giúp giảm tần suất và thời gian thu hôi dầu từ dàn lạnh, giúp duy trì sự thoải mái và tiết kiệm điện:

  • Bước 1: Các máy nén Panasonic được trang bị cảm biến theo dõi chính xác mức dầu tại mọi thời điểm. Dầu sẽ tự cân bằng trong trường hợp có sự chênh lệch mức dầu giữa các máy trong cùng dàn nóng.
  • Bước 2: Dầu sẽ tự cân bằng qua ống cân bằng dầu trong trường hợp có sự chênh lệch mức dầu của máy nén giữa các module dàn nóng.
  • Bước 3: Dầu chỉ được thu hồi từ dàn lạnh sau khi thực hiện bước 1 và bước 2 nhưng mức dầu trong máy nén vẫn thấp dưới mức cho phép.

Điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều U-26ME2H7 – Có độ bền cao

Hệ thống điều hòa trung tâm VRF U-26ME2H7 có thể vận hành làm mát ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời thấp tới -10°C DB hoặc cao tới 52°C DB. Khi hoạt động sưởi ấm, thiết bị có thể hoạt động ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời thấp tới -25°C WB. Có thể thiết lập nhiệt độ trên điều khiển từ xa từ 18°C đến 30°C (làm mát), 16°C đến 30°C (sưởi ấm).

Điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều U-26ME2H7 có những ưu điểm gì?

Bên cạnh đó, điều hòa trung tâm Panasonic 26HP U-26ME2H7 này được xử lý chống ăn mòn chống rỉ sét đảm bảo hiệu suất lâu dài. Lá tản nhiệt xanh chống ăn mòn của bộ trao đổi nhiệt giúp chống ăn mòn tốt hơn.

Hơn nữa, các bản mạch PCB được lắp thiết bị bảo vệ loại bỏ các khe hở nhằm ngăn thạch sùng xâm nhập vào bên trong, từ đó ngăn chặn sự cố ngừng hoạt động.

Điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều U-26ME2H7 – Hoạt động đáng tin cậy

Tổng thời gian chạy của các máy nén được theo dõi bởi một vi máy tính tích hợp, đảm bảo rằng thời gian hoạt động của tất cả các máy nén trong cùng một mạch môi chất lạnh được cân bằng. Máy nén có lịch sử hoạt động ít hơn được chọn trước tiên, đảm bảo mức độ hao mòn như nhau trên tất cả các máy nén và kéo dài tuổi thọ làm việc của toàn hệ thống.

Điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều U-26ME2H7 có những ưu điểm gì?

Hoạt động sao lưu tự động hoạt động trong trường hợp hỏng máy nén (block máy lạnh) hoặc trục trặc dàn nóng. Ngay cả khi toàn bộ dàn nóng bị hỏng, dàn nóng kia vẫn tiếp tục chạy và ngay cả khi một máy nén trong một hệ thống bị hỏng, máy nén kia vẫn tiếp tục chạy.

Có nên mua điều hòa trung tâm Panasonic inverter ME2 U-26ME2H7 không?

Điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ U-26ME2H7 được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Theo nhiều chuyên gia trong ngành điện lạnh thì hệ thống điều hòa trung tâm có thể hoạt động bền bỉ lên tới 10 năm nếu được bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ.

Điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều U-26ME2H7 có những ưu điểm gì?

Giá bán của hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chủng loại dàn lạnh, vị trí lắp đặt, ống đồng, ống gió (dàn lạnh nối ống gió) và công suất dàn lạnh… Do đó, nếu có nhu cần lắp đặt hệ thống điều hòa tổng này hãy liên vệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Tóm lại, điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ ME2 U-26ME2H7 là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm mát toàn diện, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Với những tính năng và công nghệ tiên tiến, sản phẩm này sẽ mang đến không gian sống thoải mái, trong lành và tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook