0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa trung tâm LG 2 chiều ARUN260LTE5 lựa chọn hàng đầu cho những công trình thương mại

Ngày Đăng: 17:27 01/10/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa trung tâm LG 2 chiều ARUN260LTE5 sở hữu công suất lớn, tính năng hiện đại, đa dạng dàn lạnh và có độ bền cao, đây được xem như là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện nay cho những công trình thương mại từ văn phòng, nhà hàng, khách sạn đến các trung tâm thương mại.

1. Tại sao nên chọn điều hòa trung tâm LG ARUN260LTE5

ARUN260LTE5 là dàn nóng điều hòa trung tâm LG có công suất lớn nhất của hệ dàn nóng đơn điều hòa trung tâm Multi V 5 của LG, Máy được sản xuất tại Thái Lan trên dây truyền công nghệ đến từ Hàn Quốc. Cùng với dàn lạnh có khả năng lọc không khí mạnh mẽ và hệ thống thông gió hiệu quả, cho phép bạn và tòa nhà hít thở không khí trong lành và sạch sẽ giống như đang sống trong rừng.

Bên cạnh đó, dàn nóng điều hòa trung tâm LG ARUN260LTE5 này có thể kết nối với tối đa 64 dàn lạnh khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng và thiết kế công trình mà các bạn có thể lựa chọn dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần cassette hoặc dàn lạnh nối ống gió cho phù hợp với yêu cầu kỹ thuật và tính thẩm mỹ của công trình.

Điều hòa trung tâm LG 2 chiều ARUN260LTE5 lựa chọn hàng đầu cho những công trình thương mại

Điều hòa trung tâm LG 2 chiều ARUN260LTE5 có công suất làm lạnh lên tới 248.400btu và công suất sưởi ấm 253.400btu, hệ thống điều hòa trung tâm LG này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng suốt quanh năm.

Hơn nữa, hệ thống điều hòa trung tâm LG Multi V 5 ARUN260LTE5 còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng như: Công nghệ Inverter, Điều khiển cảm biến kép, Cánh tản nhiệt màu đen đại dương…

2. Những ưu điểm nổi bật trên điều hòa trung tâm LG ARUN260LTE5

Công nghệ Inverter: Điều hòa trung tâm LG 2 chiều ARUN260LTE5 được trang bị máy nén biến tần cao cấp cải thiện hiệu suất năng lượng và nâng cao độ tin cậy của máy nén. Bên cạnh đó, với những cải tiến mới giúp máy hoạt động bền bỉ và tiết kiệm năng lượng:

  • Vòng bi nâng cao với vật liệu PEEK: Vòng bi nâng cao với vật liệu PEEK (Polyetheretherketone) gia tăng độ bền và độ tin cậy của máy nén thông qua vật liệu vòng bi bôi trơn và hình dạng tinh tế.
  • Phun hơi: Hiệu ứng nén hai giai đoạn mang đến hoạt động sưởi ấm hiệu quả trong điều kiện nhiệt độ thấp.
  • Quản lý dầu thông minh: Cảm biến dầu chỉ chạy hoạt động thu hồi dầu khi cần thiết để tăng hiệu suất máy nén. Tính năng này cũng giúp cân bằng và quản lý mức dầu trong cả hai máy nén.
  • HiPOR™: HiPOR™ (Hồi dầu áp suất cao) giảm thiểu tổn thất năng lượng với sự hồi dầu trực tiếp.
Những ưu điểm nổi bật trên điều hòa trung tâm LG ARUN260LTE5

Điều khiển cảm biến kép: Hệ thống điều hòa trung tâm LG giá rẻ ARUN260LTE5 được tích hợp cảm biến nhiệt độ và độ ẩm trên cả dàn nóng và dàn lạnh để vận hành tiết kiệm và thoải mái:

  • Kiểm soát tải thông minh: Kiểm soát tải thông minh quản lý tải làm mát bằng cách cảm biến cả nhiệt độ và độ ẩm để gia tăng hiệu quả năng lượng.
  • Làm mát thoải mái: Làm mát thoải mái giúp duy trì hoạt động ở chế độ làm mát nhẹ mà không dừng lại giữa các lần hoạt động.
  • Sưởi ấm tăng cường: Số giờ sưởi ấm cao hơn với quá trình hình thành băng giá chậm lại của bộ trao đổi nhiệt do dự đoán điểm sương chính xác.

Hơn nữa, người dùng có thể lắp đặt LG ERV cùng với điều hòa trung tâm LG Multi V 5 ARUN260LTE5 và tận hưởng hệ thống thông gió tiết kiệm năng lượng. ERV phản ứng với nhiệt độ ngoài trời và mức CO2 để cung cấp các chức năng sưởi ấm và làm mát hiệu quả hơn.

Những ưu điểm nổi bật trên điều hòa trung tâm LG ARUN260LTE5

Cánh tản nhiệt Ocean Black Fin: Dàn nóng điều hòa trung tâm LG ARUN260LTE5 này sử dụng dàn tản nhiệt Ocean Black Fin được thiết kế để hoạt động trong môi trường khắc nghiệt. Khả năng chống ăn mòn của bộ trao đổi nhiệt có cánh tản nhiệt màu đen đại dương đã được TÜV xác minh sau một thử nghiệm kéo dài 10.000 giờ.

Ngoài ra, trên dàn nóng điều hòa trung tâm LG inverter ARUN260LTE5 này còn được cải thiện nhiều đặc điểm giúp nâng cao hiệu suất hoạt động của máy như:

  • Quạt tản nhiệt: Được thiết kế theo công nghệ mô phỏng sinh học, quạt tăng cường tăng tốc độ luồng không khí lên đến 10% trong khi giảm mức tiêu thụ điện năng lên đến 20%.
  • Tốc độ luồng không khí cao hơn: Tấm phủ mở rộng mang đến khả năng trao đổi nhiệt cao hơn để tăng tốc độ luồng không khí.
  • Bộ trao đổi nhiệt 4 mặt: Hệ thống cải thiện khả năng truyền nhiệt lên đến 20%, từ đó nâng cao công suất và hiệu suất.
Những ưu điểm nổi bật trên điều hòa trung tâm LG ARUN260LTE5

3. Những hạn chế của hệ thống điều hòa trung tâm LG ARUN260LTE5

Chi phí đầu tư lớn: Do là một hệ thống điều hòa lớn nên chi phí đầu tư ban đầu cho điều hòa trung tâm LG ARUN260LTE5 là khá cao. Điều này còn phụ thuộc khá nhiều vào số lượng, chủng loại và công suất của dàn lạnh, hơn nữa chi phí vật tư và nhân công lắp đặt cũng ảnh hưởng khá nhiều tới tổng chi phí ban đầu.

Không phù hợp với những công trình nhỏ: Hệ thống điều hòa trung tâm LG ARUN260LTE5 này có công suất 26HP do vậy với những công trình nhỏ hoặc nhu cầu sử dụng không cao thì hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đầu tư vào hệ thống điều hòa này để tránh lãng phí.

Những hạn chế của hệ thống điều hòa trung tâm LG ARUN260LTE5

Khó khăn trong việc sửa chữa và bảo dưỡng: Là hệ thống điều hòa không khí khá phức tạp nên việc vận hành, sửa chữa hay bảo dưỡng cần phải tìm đến những kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp. Hơn nữa, quá trình sửa chữa cũng sẽ mất nhiều thời gian hơn so với những dòng điều hòa cục bộ thông thường.

Cần nhiều không gian để lắp đặt dàn nóng: Dàn nóng điều hòa trung tâm LG ARUN260LTE5 này có kích thước khá lớn (R1240 x C1690 x S760mm) nên cần có một không gian đủ lớn để lắp đặt được dàn nóng và phải đủ không gian để tản nhiệt cho dàn nóng.

Trên đây là những thông tin về hệ thống điều hòa trung tâm LG 2 chiều ARUN260LTE5 mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Hy vọng rằng với những thông tin này sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan nhất về hệ thống điều hòa không khí này và đưa ra được quyết định có nên đầu tư vào hệ thông này hay không.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook