0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh Giá Chi Tiết Hệ Thống Điều Hòa Trung Tâm LG 2 Chiều ARUN300LTE5

Ngày Đăng: 15:20 06/09/2024
Tác giả: Minh Đức
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa trung tâm LG 2 chiều ARUN300LTE5 30HP là một trong những giải pháp làm mát hiệu quả dành cho các không gian rộng lớn như biệt thự, tòa nhà văn phòng, trường học hay các nhà nghỉ, khách sạn. Với công suất lớn và nhiều tính năng mới ưu việt được tích hoạt, model này đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, để đưa ra quyết định cuối cùng, bạn nên tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này.

Giới thiệu tổng quan hệ thống điều hòa trung tâm LG ARUN300LTE5 công suất 30HP

LG ARUN300LTE5 là tổ hợp dàn nóng điều hòa trung tâm gồm ARUN180LTE5 và ARUN120LTE5 được phát triển dựa trên các tiêu chí: thân thiện môi trường, tiết kiệm không gian, tiết kiệm năng lượng, tối ưu hóa hiệu suất sử dụng song vẫn đảm bảo cao nhất khả năng làm lạnh hoặc sưởi ấm.

Hệ thống điều hòa trung tâm LG ARUN300LTE5 có thể kết nối với tối đa 49(60) dàn lạnh khác nhau thích hợp cho những công trình lớn, những tòa nhà văn phòng và biệt thự cao cấp. Sử dụng sản phẩm này, chủ công trình sẽ tiết kiệm không gian, đảm bảo sự hài hòa trong thiết kế và đặc biệt là tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ

Hệ thống điều hòa trung tâm LG 2 chiều ARUN300LTE5 phù hợp với công trình nào?

Điều hòa trung tâm LG ARUN300LTE5 là thế hệ điều hòa công nghiệp đầu tiên áp dụng công nghệ điều khiển dựa trên cảm biến nhiệt độ và độ ẩm. Cảm biến độ ẩm được lắp cả ở dàn nóng ngoài trời và điều khiển trong nhà giúp hệ thống dễ dàng cân bằng môi trường cho phù hợp. Nhờ việc phân tích kết hợp cả độ ẩm và nhiệt độ, hệ thống tự động điều chỉnh môi trường. Chế độ không khí giúp tiết kiệm điện năng và nâng cao công suất một cách tối đa.

Những ưu điểm nổi bật trên điều hòa trung tâm LG 2 chiều inverter ARUN300LTE5 30HP

Công suất lớn, làm lạnh nhanh: Với công suất làm lạnh lên tới 286,600 btu cùng khả năng kết hợp với nhiều dàn lạnh khác nhau điều hòa LG ARUN300LTE5 30HP có thể làm mát hiệu quả các không gian rộng lớn, đáp ứng nhu cầu làm lạnh cao.

Tiết kiệm năng lượng với nhiều cải tiến công nghệ: Hệ thống nén Inverter có công suất lên tới 25 mã lực với máy nén biến tần có giải tần. Số dòng điện ở mức nhỏ nhất là 10Hz đến lớn nhất là 165Hz. Giúp việc điều chỉnh công suất lạnh mịn màng hơn. Giảm bớt hao phí từ đó năng lượng được tiết kiệm nhiều hơn.

Hệ thống điều hòa trung tâm LG 30HP 2 chiều ARUN300LTE5 phù hợp với công trình nào?

Hoạt động bền bỉ với hiệu suất cao: Dòng điều hòa trung tâm LG ARUN300LTE5 còn được trang bị công nghệ Ocean Black Fin. Giúp cho điều hòa hoạt động tốt, bền nhờ thích hợp với những môi trường có độ ăn mòn cao. Đặc biệt là môi trường biển với đặc thù không khí ẩm, nhiều muối. Hai chất Hydrophilic Film (chống bám bẩn) và Epoxy resin (chống ăn mòn). Được phủ lên những thành phần của dàn trao đổi nhiệt. Giúp hệ thống có thể hoạt động tốt với thời gian lên tới 27 năm.

Vận hành êm ái: Dựa trên công nghệ mô phỏng sinh học, các quạt của LG ARUN300LTE5 30HP làm tăng không khí tốc độ dòng chảy 10% so với mô hình trước đó. Và giảm sức mạnh của nó tiêu thụ lên đến 20%.

Hệ thống điều hòa trung tâm LG 30HP 2 chiều ARUN300LTE5 phù hợp với công trình nào?

Thiết kế hiện đại: Có khả năng kết hợp với nhiều dàn lạnh khác nhau như treo tường, áp trần, âm trần nối ống gió,.. Dòng điều hòa trung tâm LG giá rẻ ARUN300LTE5 đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi thiết kế kiến trúc. Với nhiều loại cửa gió, nhiều vị trí lắp đặt người dùng có thể lựa chọn thoải mái các loại dàn lạnh với công suất khác nhau cho phù hợp với thiết kế nội thất của mình.Với thiết kế tinh tế, sản phẩm không chỉ là một thiết bị làm mát mà còn là một điểm nhấn cho không gian.

Hệ thống điều hòa trung tâm LG 30HP 2 chiều ARUN300LTE5 phù hợp với công trình nào?

Với khả năng kết nối lên tới 60 dàn lạnh cho 1 dàn nóng nên có thể đáp ứng được nhiều công trình khác nhau như:

Tòa nhà văn phòng: Hệ thống điều hòa trung tâm LG ARUN300LTE5 inverter 30HP có thể điều khiển nhiệt độ độc lập từng phòng, giúp tiết kiệm năng lượng và tạo ra môi trường làm việc thoải mái cho nhân viên.

Hệ thống điều hòa trung tâm LG 30HP 2 chiều ARUN300LTE5 phù hợp với công trình nào?

Ngoài ra, hệ thống điều hòa trung tâm LG ARUN300LTE5 inverter 30HP còn phù hợp để lắp đặt cho cả những công trình như nhà hàng, showroom trưng bày sản phẩm, Villa, biệt thự hay căn hộ cao cấp: Với thiết kế sang trọng và khả năng kết nối với nhiều loại dàn lạnh khác nhau, hệ thống này phù hợp với các căn hộ cao cấp, biệt thự muốn tạo không gian sống đẳng cấp

Tổng kết: Có nên mua điều hòa tung tâm LG 30HP 2 chiều inverter ARUN300LTE5 không?

Điều hòa trung tâm LG – 2 chiều ARUN300LTE5 – 30HP là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp làm mát hiệu quả, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên, để đưa ra quyết định cuối cùng, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng về nhu cầu sử dụng, không gian lắp đặt và ngân sách của mình.

Giá bán của hệ thống điều hòa trung tâm LG 2 chiều inverter ARUN300LTE5 công suất 30HP phụ thuộc vào quy mô công trình, chủng loại và công suất dàn lạnh nên sau khi khảo sát công trình mới có thể lên báo giá cụ thể. Bên cạnh đó, chi phí vật tư và nhân công lắp đặt cũng sẽ ảnh hưởng tới tổng giá của máy do đó bạn cần cân nhắc thật kỹ.

Điều hòa LG 30HP 2 chiều inverter ARUN300LTE5 không chỉ phù hợp với không gian sống hiện đại nhờ thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, mà còn mang lại hiệu quả vượt trội với công nghệ inverter tiết kiệm điện, công suất làm lạnh mạnh mẽ, và các tính năng thông minh. Sản phẩm mang đến trải nghiệm tối ưu, giúp người dùng tận hưởng không gian thoải mái và trong lành. Với độ bền cao và khả năng hoạt động ổn định trong thời gian dài, đây là giải pháp điều hòa lý tưởng cho mọi gia đình.

Nếu cân tư vấn hay hỗ trợ khảo sát, thiết kế, bóc tách công trình hay có bất kì câu hỏi thắc mắc nào hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0918969699 của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook