0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa sumikura sản xuất tại đâu và sử dụng có tốt không?

Ngày Đăng: 08:17 14/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Những ưu điểm của dòng điều hòa sumikura

Điều hòa Sumikura có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với tông màu trắng trẻ trung, thanh lịch nên vừa dễ phối hợp với các đồ nội thất khác, vừa tạo điểm nhấn thú vị cho không gian sử dụng. Điều hòa Sumikura được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại của Nhật Bản và được sản xuất tại nhà máy ở Malaysia được nhập khẩu phân phối về Việt Nam.

Điều hòa sumikura sản xuất tại đâu và sử dụng có tốt không?

Sumikura cung cấp đa dạng các mẫu điều hòa khác nhau, từ điều hòa 1 chiều chuyên dùng làm mát mùa hè đến điều hòa 2 chiều dùng để làm mát mùa hè, sưởi ấm mùa đông; từ điều hòa treo tường truyền thống đến máy lạnh đứng hay điều hòa âm trần, điều hòa áp trần; từ các công suất phổ biến như 9.000 BTU, 12.000 BTU, 18.000 BTU đến các công suất siêu lớn 50.000 BTU, 60.000 BTU làm mát hiệu quả cho các phòng từ nhỏ dưới 15 mét vuông đến các diện tích lớn.

Điều hòa sumikura có nhiều công nghệ hiện đại và chất lượng sản xuất máy bền bỉ cho khách hàng sử dụng được thời gian lâu dài.

Cánh tự động đảo gió

Chế độ tự đảo gió tự động, điều chỉnh hướng gió một cách thông minh nhằm giúp cho luồng không khí lạnh nhanh chóng lan tỏa tới mọi vị trí trong căn phòng. Ngoài ra, quạt gió có nhiều tốc độ cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái và kháng khuẩn khử mùi hiệu quả.

Điều hòa sumikura giá rẻ có công nghệ DC Inverter tiên tiến, tiết kiệm tới 20% điện năng tiêu thụ so với công nghệ Inverter thông thường, siêu tiết kiệm điện ở chế độ chờ với lượng điện tiêu thụ chỉ 0,5W, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, ít ồn hơn.

Kháng khuẩn với bộ lọc carbon hoạt tính có khả năng khử mùi khó chịu trong không khí mang lại cảm giác không khí trong lành.

Tự chẩn đoán lỗi khi gặp sự cố nhờ bộ vi xử lý

Điều hòa sumikura sản xuất tại đâu và sử dụng có tốt không?

Các mã hỏng hóc sẽ tự động hiển thị trên màn hình điện tử nhằm giúp cho việc sửa chữa và bảo trì máy được dễ dàng hơn.

Hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh

Công nghệ màn hình hiển thị mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam – màn hình hiển thị ẩn trên mặt nạ rất độc đáo đem lại cảm giác hài hòa dễ chịu khi máy hoạt động.

Chế độ auto clean – tự làm sạch

Cơ chế là sau khi tắt máy ở chế độ làm lạnh, quạt vẫn tiếp tục quay trong vòng 3 phút để làm khô nước còn đọng trên dàn tản nhiệt để tránh ẩm mốc.

Chức năng hẹn giờ trong 24 giờ

Bạn có thể cài đặt cho máy lạnh chạy hay dừng ở thời gian đã cài đặt. Bạn chỉ cần nhấn nút On/Off trước 10 phút trên bộ điều khiển từ xa, hai chế độ này có thể sử dụng đồng thời với nhau.

2. Giá thành của điều hòa sumikura

Điều hòa sumikura sản xuất tại đâu và sử dụng có tốt không?

Với nhu cầu mua điều hòa giá rẻ thì dòng điều hòa sumikura luôn có giá cạnh tranh cao so với các dòng điều hòa trên thị trường. Chính vì giá thành và chủng loại đa dạng mà dòng điều hòa này 1 năm bán số lượng rất lớn. Hãng cũng đầu tư về dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp và nhanh chóng nên dòng điều hòa này càng được nhiều điểm cộng hơn.

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, bộ vỏ sử dụng chất liệu nhựa cao cấp có cơ tính tốt, ít chịu tác động bởi nhiệt độ, và đặc biệt là không bị ngả màu theo thời gian. Người sử dụng cũng dễ dàng lau chùi, và bảo dưỡng điều hòa bởi mặt nạ cục trong được thiết kế phẳng. Sumikura được người tiêu dùng đánh giá cao về tính ổn định của chất lượng sản phẩm, độ lạnh sâu, công suất máy khỏe, giá cả phù hợp với mức thu nhập của đại đa số người tiêu dùng Việt

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook