0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Sumikura APS/APO-120/Titan-A Công nghệ hiện đại từ Nhật Bản.

Ngày Đăng: 18:22 27/07/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Sumikura APS/APO-120/Titan-A là dòng máy với thiết kế mới Titan, được nhập khẩu chính hãng từ Malaysia. Thương hiệu Sumikura – Bốn mùa như ý đó là thông điệp gửi tới khách hàng khi sử dụng Sumikura.

Điều hòa Sumikura 12000btu được trang bị nhiều tính năng nổi bật và sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại. Để hiểu rõ hơn thì các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé.

Công nghệ hiện đại hàng đầu từ Nhật Bản

Điều hòa Sumikura APS/APO-120/Titan-A

Điều Hòa Sumikura 1 chiều 12000Btu với chất lượng vượt trội, công nghệ hiện đại giúp cho điều hòa vận hành êm ái và bền bỉ. Điều hòa Sumikura được trang bị nhiều tính năng nổi bật và hiện đại, điển hình như:

  • Trang bị màng lọc ion diệt khuẩn một cách hiệu quả,
  • Khử mùi hiệu quả với công nghệ Ag+.
  • Lưới lọc bụi siêu nhỏ giúp gia đình bạn có bầu không khí trong lành.
  • Tiết kiệm điện năng vượt trội.

Điều Hòa Sumikura APS/APO-120/Titan-A – Thiết kế sang trọng và hiện đại

Điều hòa Sumikura giá rẻ APS/APO-120/Titan-A sở hữu thiết kế trang nhã, tinh tế mang phong cách hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Với công suất 12000BTU phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 20m2. Cùng với công nghệ hiển thị ẩn sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát nhiệt độ hiển thị trên dàn lành hơn.

Chế độ làm lạnh nhanh, vận hành êm ái

điều hòa sumikura

Điều hòa Sumikura 1 chiều 12000btu APS/APO-120/Titan-A với cửa thổi gió được thiết kế với góc thổi rộng, mang không khí lạnh tới mọi nơi trong phòng, giúp bạn cảm nhận được sự thoải mái ngay sau khi bật máy lên. Khi sử dụng điều hòa tiếng động duy nhất bạn nghe được là sự hoạt động của luồng gió lạnh chỉ với độ ồn dưới mức 18dB.

Dàn đồng nguyên chất – Bộ lọc Carbon

Điều hòa Sumikura 12000 1 chiều với hệ thống cảm biến nhiệt độ chính xác được thiết kế bởi dàn lạnh bằng đồng. Do đó máy có khả năng cảm nhận và điều chỉnh nhiệt độ thích hợp, cân bằng được nhiệt độ trong phòng tạo sự yên tâm và thoải mái mỗi khi sử dụng.

Điều hòa APS/APO-120/Titan-A còn đang trang bị bộ lọc carbon hoạt tính có nhiệm vụ khử mùi gây ô nhiễm trong không khí. Với chế độ Auto clean – tự làm sạch thì sau khi bạn tắt máy ở chế độ làm lạnh nhưng quạt vẫn tiếp tục quay trong 3 phút để làm khô nước còn động trên dàn tản nhiệt tránh làm ẩm mốc.

Sử dụng Gas R410A – Hiệu suất làm lạnh cao

điều hòa sumikura

Sumikura APS/APO-120/Titan-A sử dụng môi chất làm lạnh mới là gas R410A, đạt hiệu suất làm lạnh cao hơn 1.6 lần so với gas R22. Điều đó đồng nghĩa với việc điều hòa sẽ tiết kiệm năng lượng hơn, dòng gas thân thiện với môi trường không làm ảnh hưởng tới tầng Ozon.

So với các hãng điều hòa giá rẻ khác thì điều hòa Sumikura là sự lựa chọn hợp lí cho mọi thiết kế của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook