0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Samsung 2 Chiều AR09ASHZAWKNSV cho mùa đông ấm áp

Ngày Đăng: 14:31 28/01/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Samsung 2 Chiều Inverter 9000Btu AR09ASHZAWKNSV với thiết kế sang trọng hiện đại, lại là sản phảm 2 chiều làm lạnh sưởi đa dụng không chỉ đóng vai trò là một chiếc điều hòa nhiệt độ đơn giản mà còn là một vật phẩm trang trí cho không gian của bạn.

Điều Hòa Samsung

Tổng quan về Điều Hòa Samsung 2 Chiều AR09ASHZAWKNSV

Điều hòa AR09ASHZAWKNSV thuộc dòng AR – Hai Chiều Tiêu Chuẩn Inverter của thương hiệu Samsung cung cấp cả hệ thống làm mát và sưởi ấm để làm mát và sưởi ấm hiệu quả cho ngôi nhà của bạn, mang lại cảm giác thoải mái quanh năm. Dòng sản phẩm này được trang bị Bộ lọc Easy Filter Plus loại bỏ hiệu quả các hạt bụi nhỏ như PM2.5. Tiết kiệm năng lượng hiệu quả mà không làm giảm cảm giác thoải mái với công nghệ Inverter, môi chất lạnh R32 và chế độ ECO tiết kiệm điện.

Điều Hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV thuộc dòng điều hòa 2 chiều, nên vừa có khả năng làm lạnh, vừa đáp ứng được nhu cầu sưởi ấm vào những ngày thời tiết se lạnh, phù hợp những nơi thời tiết 4 mùa, có mùa hè nóng và mùa đông lạnh.

Hơn nữa, model AR09ASHZAWKNSV là lựa chọn phù hợp cho diện tích căn phòng dưới 15 mét vuông với những gia đình vừa có nhu cầu làm lạnh, vừa có nhu cầu sưởi ấm vào những ngày thời tiết xấu. Sản phẩm còn mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả với một số tiện ích cho người dùng nhờ được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhất của Samsung.

Điều Hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV cho mùa đông ấm áp với tính năng sưởi ấm

Điều Hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV điều hòa 2 chiều, nên vừa có khả năng làm lạnh, vừa đáp ứng được nhu cầu sưởi ấm vào những ngày thời tiết se lạnh, phù hợp những nơi thời tiết 4 mùa, có mùa hè nóng và mùa đông lạnh, nhờ có chức năng sưởi ấm, nên sản phầm mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng đặc biệt trong những ngày đông lạnh giá.

Tiết kiệm chi phí mua máy sưởi: Điều hòa hai chiều có khả năng vừa làm mát, vừa sưởi ấm. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm được phần tiền phải trả khi mua máy sưởi để làm ấm những khi trời lạnh.

Tiết kiệm điện năng: Đồng thời, hoạt động của điều hòa 2 chiều Samsung thường tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với máy sưởi thông thường.

2 chiều

Tiện lợi: Bạn không cần phải bảo trì cùng lúc điều hòa và máy sưởi, bạn cũng không cần bật máy sưởi khi lạnh và điều hòa khi nóng. Mọi việc chỉ cần bạn điều khiển điều hòa Samsung 2 chiều nên tiện nghi hơn rất nhiều, gọn nhẹ và rất hữu ích

Vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng

Điều hòa Samsung được trang bị công nghệ inverter có thể kiểm soát tốc độ quay của máy nén để duy trì chính xác nhiệt độ phòng, từ đó giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 35% so với những sản phẩm không được trang bị công nghệ này.

Hơn nữa, AR09ASHZAWKNSV được trang bị công nghệ Digitalinverter giúp máy vận hành ổn định, duy trì nhiệt độ mong muốn, không cần bật tắt thường xuyên và tiết kiệm năng lượng nhờ tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh mà máy điều hòa Samsung vận hành êm ái bền bỉ, giảm thiểu tiếng ồn.

Bên cạnh đó, với chế độ ECO, sẽ tối ưu mức năng lượng tiêu thụ trong quá trình hoạt động của điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

tiết kiệm điện

Công nghệ làm lạnh/sưởi nhanh chóng, thoải mái

Điều hòa Samsung 9000 btu AR09ASHZAWKNSV có khả năng làm mát hiệu quả nhờ chế độ Fast Cooling, máy có thể đạt được nhiệt độ mong muốn chỉ trong tích tắc bằng cách tăng cường tốc độ quạt trong 30 phút đầu để nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng, làm mát không khí, đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Bên cạnh đó, máy được trang bị 2 động cơ điều khiển cánh đảo gió hoạt động độc lập giúp hướng luồng không khí tập trung để làm mát phòng một cách hiệu quả. Hai cánh đảo gió có thể hướng luồng khí lạnh lên cao về phía trần nhà, không khí lạnh lan tỏa rộng khắp giúp làm mát đồng đều hay còn gọi là làm lạnh dễ chịu.

Đặc biệt, điều hòa AR09ASHZAWKNSV sử dụng dòng gas R410a để làm lạnh, đây là loại gas với ưu điểm tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và sâu với hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R22 trước đây. Đồng thời gas R410 cũng thân thiện với môi trường, chống lại sự gia tăng nhiệt dẫn tới hiệu ứng nhà kính.

làm lạnh nhanh

Mang đến sự tiện ích, đa dạng và bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Samsung cũng có sử dụng bộ lọc Easy Filter Plus để  lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và dị ứng hiệu quả như phấn hoa, nấm mốc hay lông thú nuôi..;. giúp mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành và an toàn nhất. Bên cạnh đó, bộ lọc trên điều hòa Samsung có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh bằng nước.

Trang bị dàn nóng bền bỉ với chất liệu cao cấp thiết kế dày và đặc hơn giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt, cùng với lớp phủ cải tiến giúp điều hòa Samsung 9000 AR09ASHZAWKNSV ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn, sử dụng lâu dài, bền bỉ.

chất môi lạnh

Trên đây là những ưu điểm mới nhất, tiện ích nhất và giúp cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn thoải mái đặc biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Hi vọng những thông tin bên chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook