0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Samsung 1 Chiều Inverter AR10CYFAAWK – Điều hòa kết nối Wifi thông minh

Ngày Đăng: 15:00 11/07/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Samsung 1 Chiều Inverter AR10CYFAAWK là một mẫu điều hòa thông minh được Samsung cho ra mắt ở năm 2023. Về cơ bản điều hòa Samsung đều được trang bị công nghệ mới cao cấp tiên tiến, thì điều đáng chú ý duy nhất của AR10CYFAAWKnày là nó có thêm tính năng kết nối và điều khiển điều hòa qua kết nối Wifi cực tiện lợi.

Điều hòa Samsung 1 Chiều Inverter AR10CYFAAWK – Điều hòa kết nối Wifi thông minh

Điều hòa Samsung AR10CYFAAWK cho phép người dùng điều khiển và kết nối từ xa

Tính năng kết nối Wi-Fi tích hợp trên điều hòa Samsung 1 Chiều Inverter AR10CYFAAWK cùng ứng dụng SmartThings cho phép người dùng dễ dàng kết nối và điều khiển thiết bị từ bất cứ đâu, bất kỳ lúc nào. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và các chế độ hoạt động của máy từ xa, tiết kiệm thời gian và tạo sự thoải mái tối đa khi trở về nhà.

Đây là một tính năng khá hữu ích dành cho những người yêu thích sự thông minh, việc kiểm soát điều hòa Samsung 9000btu AR10CYFAAWK có thể đem lại sự tiện lợi tối ưu. Chẳng hạn như là sử dụng cho nhà hàng khách sạn, bạn sẽ không cần phải chạy lên tận phòng để bật điều hòa mà chỉ việc mở ap trên điện thoại lên là đã có thể tắt bật và điều chỉnh từ xa rất tiện lợi. Hoặc sử dụng dành cho gia đình cũng rất tiện lợi, trước khi bạn về nhà có thể bật điều hòa làm mát trước để không phải chờ đợi lâu, hoặc khi ra ngoài mà quên tắt điều hòa thì cũng chỉ việc tắt trên điện thoại là xong.

Điều hòa Samsung 1 Chiều Inverter AR10CYFAAWK – Điều hòa kết nối Wifi thông minh

Kiểm soát đồng nhất và tiết kiệm thời gian

Với ứng dụng SmartThings được tải trên điện thoại khi kết nối với máy qua Wifi, việc kiểm soát điều hòa Samsung inverter AR10CYFAAWK từ xa sẽ không còn là vấn đề phức tạp. Bạn có thể tổ chức các thiết bị để hoạt động đồng nhất chỉ với một lần chạm. Không còn phải lo lắng về việc quên tắt máy khi ra ngoài hay bật lên khi trở về nhà.

Lên lịch hẹn giờ thông minh

Điều Hòa Samsung Inverter AR10CYFAAWK được trang bị bộ hẹn giờ thông minh, cho phép bạn lên trước lịch sử dụng và điều chỉnh thời gian bật/tắt máy một cách thuận tiện. Điều này không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn giúp bạn duy trì môi trường sống trong lành và thoải mái.

Bạn có thể lên lịch sử dụng điều hòa hàng ngày, hàng tuần dựa theo thói quen để máy có thể tự động hoạt động vào những thời gian yêu thích để thư giãn thật thoải mái.

Việc sửa chữa hay kiểm tra lỗi cũng cực kì đơn giản

Ứng dụng SmartThings không chỉ giúp người dùng có thể kiểm soát được điều hòa từ xa mà còn cung cấp thông tin chi tiết về mã lỗi khi có sự cố xảy ra, giúp bạn nhanh chóng xác định và điều chỉnh để máy luôn hoạt động hiệu quả. Điều này giúp giảm thiểu thời gian sửa chữa và bảo trì, mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Mỗi khi điều hòa Samsung giá rẻ AR10CYFAAWK gặp lỗi, bạn có thể sử dụng chức năng smart check để kiểm tra mã lỗi đang hiển thị trên máy. Từ đó có thể phát hiện được lỗi mà điều hòa nhà bạn đang gặp phải là gì, đối với các lỗi đơn giản thì sẽ có thể dễ dàng khắp phục mà không cần phải nhờ tới các chuyên gia hay thuê thợ tránh tốn kém chi phí.

Giám sát tiêu thụ điện năng

Qua ứng dụng, bạn có thể giám sát và thống kê tiêu thụ điện năng của từng thiết bị khi bạn kết nối với nhiều điều hòa Samsung nhà mình, bởi ứng dụng này sẽ cho phép bạn kết nối được tối đa lên tới 20 thiết bị khác nhau. Nhờ đó, bạn có thể phát hiện sớm các vấn đề về tiêu thụ năng lượng và thực hiện điều chỉnh để tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Thiết lập dễ dàng và bảo mật tối đa

Việc kết nối Wi-Fi thông qua mã QR trên điều hòa Samsung Wifi 9000Btu 1 Chiều Inverter AR10CYFAAWK được thực hiện một cách nhanh chóng và an toàn hơn bao giờ hết. Bạn có thể yên tâm về mặt an ninh mạng với các biện pháp bảo mật nâng cao, đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân và dữ liệu của gia đình.

Điều hòa Samsung 1 Chiều Inverter AR10CYFAAWK – Điều hòa kết nối Wifi thông minh

Tổng kết

Điều hòa Samsung 9000Btu 1 Chiều Inverter AR10CYFAAWK không chỉ mang lại không gian sống thoải mái và mát mẻ mà còn là sự lựa chọn thông minh cho gia đình hiện đại, với tính năng kết nối Wi-Fi giúp tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng cực thông minh và tiện lợi cho mọi gười dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook