0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Samsung 1 Chiều AR24CYHAAWKNSV: Sự đầu tư xứng đáng cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 14:57 14/07/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Samsung 1 Chiều AR24CYHAAWKNSV là một lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình nhờ những tính năng vượt trội và khả năng làm mát hiệu quả. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn sở hữu vẻ ngoài vượt trội, hứa hẹn một không gian đầy sức hút.

Điều Hòa Samsung 1 Chiều AR24CYHAAWKNSV: Sự đầu tư xứng đáng cho gia đình bạn

Công nghệ làm mát tiên tiến, xua tan sự oi bức nhanh

Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để được tận hưởng sự mát lạnh sảng khoái bởi điều hòa Samsung 1 Chiều AR24CYHAAWKNSV được trang bị công nghệ Fast Cooling. Như vậy nó sẽ giúp căn phòng của bạn đạt được nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn và tính năng này thích hợp khi mới bặt đầu bật điều hòa hoặc trong phòng có đông người.

Bên cạnh đó, Công suất 24000btu, chiếc điều hòa Samsung 1 chiều AR24CYHAAWKNSV này thích hợp với những công trình có diện tích từ 30 đến 40m2 như phòng khách hay phòng làm việc…

Ngoài ra thì hệ thống đảo gió 3D độc đáo phân phối luồng không khí đều khắp phòng, đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho mọi vị trí. Bạn sẽ không phải cài đặt nhiều và luôn cảm thấy mát mẻ sảng khoái khi ở trong phòng. Như vậy vị trí lắp đặt điều hòa cũng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới hiệu quả làm mát.

Điều Hòa Samsung 1 Chiều AR24CYHAAWKNSV: Sự đầu tư xứng đáng cho gia đình bạn

Sở hữu công nghệ làm mát không gió buốt độc quyền

Chỉ có ở điều hòa Samsung inverter AR24CYHAAWKNSV, ngoài chế độ làm lạnh nhanh chóng người dùng còn có thêm một lựa chọn là chế độ làm lạnh WindFree™ độc quyền của Samsung mang đến khả năng tạo ra luồng khí mát lạnh dịu nhẹ nhằm đem lại sự thoải mái và hài lòng cho người sử dụng.

Điều hòa Samsung 24000btu AR24CYHAAWKNSV được tích hợp công nghệ làm lạnh thông minh AI sẽ tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng của người dùng từ đó tôi ưu các chế độ khác nhau. Dựa trên nhiệt độ bạn ưa thích, máy điều hòa tự động chọn lựa chế độ phù hợp nhằm duy trì môi trường thoáng mát, dễ chịu.

Hơn thế nữa, Samsung AR24CYHAAWKNSV sở hữu cảm biến chuyển đông Motion Detect Sensor sẽ giúp không khí mát lạnh luôn được lan tỏa khắp căn phòng dù bạn di chuyển đến đâu, với tùy chọn thổi trực tiếp hoặc gián tiếp. Chế độ WindFree sẽ tự động bật lên nếu sau 20 phút cảm biến không phát hiện chuyển động nhắm tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Điều Hòa Samsung 1 Chiều AR24CYHAAWKNSV: Sự đầu tư xứng đáng cho gia đình bạn

Công nghệ Digital Inverter Boost tiết kiệm điện năng

Sử dụng điều hòa Samsung AR24CYHAAWKNSV bạn cũng không cần lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng. Model này được trang bị công nghệ Digital Inverter Boost tiên tiến, giúp điều chỉnh công suất làm mát phù hợp với nhiệt độ phòng. Tính năng này tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 77%* và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.

Ngoài ra, với chế độ Eco, cho phép máy hoạt động ở mức công suất thấp nhưng vẫn mang lại hơi lạnh nhẹ nhàng và thoải mái cho người dùng, thích hợp khi phòng không quá nóng.

Hẹn giờ thông minh giúp bạn kiểm soát tốt thời gian sử dụng

Với chức năng hẹn giờ thông minh, bạn có thể cài đặt thời gian bật/tắt điều hòa theo nhu cầu. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn mang lại sự tiện lợi tối đa, cho phép bạn tận hưởng bầu không khí mát mẻ ngay khi trở về nhà hoặc tự động tắt điều hòa khi đi ngủ. Đặc biệt bạn có thể cài đặt ở 2 khung giờ khác nhau trong cùng một ngày vì thế sẽ mang tới sự tiện lợi cao.

Thiết kế sang trọng, Vận hành êm ái, bền bỉ

Điều hòa Samsung 24000btu 1 chiều inverter AR24CYHAAWKNSV có thiết kế độc đáo, hiện đại với 23.000 lỗ nhỏ li ti trên mặt dàn lạnh mang đến cảm giác mát lạnh nhẹ nhàng cho người dùng. Điều hòa Samsung AR24CYHAAWKNSV sở hữu tông màu trắng thanh lịch có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Nhờ sử dụng máy nén đôi nên độ rung của máy điều hòa Samsung inverter AR24CYHAAWKNSV giảm tới hơn 20 lần so với máy nén đơn. Bên cạnh đó, bộ giảm thanh đôi được cấp bằng sáng chế của Samsung cũng giúp giảm tiếng ồn dòng môi chất. Ở chế độ WindFree™, máy lạnh cũng giúp giảm tiếng ồn xung quanh, do đó giảm độ ồn đến 40%.

Điều Hòa Samsung 1 Chiều AR24CYHAAWKNSV: Sự đầu tư xứng đáng cho gia đình bạn

Đặc biệt, dàn tản nhiệt với lớp phủ chông ăn mòn DuraFin+, giúp bảo vệ dàn nóng khỏi gỉ sét, duy trì hiệu quả vận hành tối ưu của dàn trao đổi nhiệt. Khả năng chống ăn mòn của điều hòa Samsung giá rẻ AR24CYHAAWKNSV được chứng minh qua thí nghiệm Salt Spray Test (SST) trong 500 giờ.

Hệ thống lọc khí cao cấp thoáng khí

Giữ cho máy điều hòa hoạt động hiệu quả thật dễ dàng với bộ lưới lọc bằng đồng kháng khuẩn nằm ở phía trên bên ngoài dàn lạnh điều hòa, có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh Lưới dày đặc của bộ lọc giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ. Vật liệu lọc được làm bằng đồng, giúp lọc tới 99%* vi khuẩn.

Bên cạnh đó phải kể tới tính năng tự làm sạch dàn lạnh Auto Clean giúp ngăn ngừa sự tích tụ bụi bẩn và nấm mốc, đảm bảo hiệu suất làm mát tối ưu và tuổi thọ lâu dài cho thiết bị. Khi kích hoạt thì dàn lạnh sẽ được hong khô trong 2 giờ cùng cơ chế hoạt động thông minh giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh, có khả năng tự hong khô dàn lạnh sau khi tắt máy, giúp kéo dài thời gian tuổi thọ của máy cũng như đạt hiệu quả làm lạnh tối ưu..

Điều Hòa Samsung 1 Chiều AR24CYHAAWKNSV: Sự đầu tư xứng đáng cho gia đình bạn

Tổng kết

Nhìn chung thì điều hòa Samsung 24000btu giá rẻ AR24CYHAAWKNSV là một khoản đầu tư xứng đáng cho ngôi nhà của bạn. Với khả năng làm mát mạnh mẽ, chế độ gió không buốt, hệ thống lọc khí tiên tiến, tự làm sạch dàn lạnh và tiết kiệm điện cao, điều hòa này sẽ mang đến cho gia đình bạn sự thoải mái, sức khỏe và tiết kiệm tối đa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook