0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 model 2021 được cải thiện thế nào

Ngày Đăng: 16:11 23/02/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 mẫu sản phẩm được ra mắt tại cuối năm 2021 thuộc dòng điều hòa mới. Vậy với dòng sản phẩm mới này sẽ được cải thiện thế nào so với các model điều hòa cũ trước đây. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Cải thiện về thiết kế để phù hợp với mọi không gian hơn, kể cả không gian nhỏ hẹp

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 model 2021 được cải thiện thế nào

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 được thiết kế với một kích thước nhỏ gọn giúp việc lắp đặt trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nó có thể dễ dàng bố trí vào những góc hẹp của căn phòng như là: Áp trần, gần góc tường, trên của sổ,…

Sản phẩm được thiết kế sang trọng khi được phủ một lớp nhám bên ngoài có thể chống bám bụi cực tốt. Kiểu dáng hiện đại cùng gam màu trắng ngọc trai trẻ trung sẽ mang lại vẻ đẹ cho bất kì không gian lắp đặt nào. Máy có công suất 9000btu sẽ phù hợp cho các không gian nhỏ gọn có diện tích dưới 15m2.

2.Cải thiện về khả năng tiết kiệm điện năng chất lượng hơn

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8 model 2021 được cải thiện thế nào

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XU9XKH-8 vẫn được trang bị công nghệ Inverter là công nghệ tiết kiệm điện chính. Máy nén có thể hoạt động mạnh mẽ và có độ ồn thấp và việc kiểm soát nhiệt độ chính xác hơn. Không chỉ mang lại sự tiết kiệm điện mà còn giúp khả năng làm lạnh cũng vô cùng nhanh; duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định.

Bên cạnh công nghệ Inverter thì điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8 còn có thêm cảm biến Eco + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo. Công nghệ thông minh có thể cân bằng nhiệt độ làm lạnh cho từng thời gian trong ngày. Cân đối việc cài đặt nhiệt độ làm lạnh để điều hòa tiết kiệm điện năng lên đến 20%.

3.Làm mát nhanh, hiệu quả mà còn cân bằng độ ẩm cho môi trường lý tưởng

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 model 2021 được cải thiện thế nào

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU9XKH-8 có thể làm mát vô cùng nhanh chóng với iAUTO-X được tích hợp. Với công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh sẽ giúp căn phòng được làm mát ngay tức thì sau khi vừa khởi động. Máy nén có thể đạt tới vận tốc tối đa mà không hề gây tổn hại tới máy nén; cho dù căn phòng có nhiều người hơn trong mùa Hè thì người dùng trong phòng vẫn luôn luôn cảm nhận được sự dễ chịu.

Dòng iAUTO-X mới này của Panasonic còn khá đặc biệt khi có thể cân bằng độ ẩm để mang lại môi trường trong phòng tốt hơn cho bạn khi ngủ. Máy được trang bị bộ giám sát mức độ ẩm liên tục để cân bằng xuống dưới mức 60% so với thông thường. Từ đó đem lại không gian thoải mái hơn, người dùng nghỉ ngơi cũng trở lên vô cùng thoải mái.

4.Tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ, lọc bụi hiệu quả cho không gian trong lành

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 model 2021 được cải thiện thế nào

Công nghệ Nanoe-X là một trong những công nghệ mới và cũng được ứng dụng trên máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 mới này. Bằng các hạt nano phóng ra không khí sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn đến 99% và khử mùi. Ngoài ra độ ẩm trong không khí cũng được bù do những hạt nano này được phóng ra bên ngoài.

Kế đến chắc chắn là công nghệ Nanoe-G khá quen thuộc với những người đã dùng điều hòa Panasonic. Công nghệ này không chỉ có thể loại bỏ bụi thô mà còn bắt giữ các những hạt bụi mịn như PM2.5, không những vậy mà những chất gây dị ứng, bụi phấn hoa trong không khí cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Qua những cải tiến mới mẻ, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU9XKH-8 có sự vượt trội hơn mọi mặt về các công nghệ so với những model cũ trước đây. Đáp ứng nhu cầu cho con người ngày càng tăng cao về những khả năng mà một chiếc điều hòa có thực hiện.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook