0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 – Điều hòa thông minh có nhiều tính năng tiện ích

Ngày Đăng: 11:26 18/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ có cơ chế làm lạnh cơ bản, chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 này còn được xem là một dòng sản phẩm điều hòa thông minh vô cùng khi nó được tích hợp hàng loạt các tính năng tiện ích độc đáo. Cùng chúng tôi khám phá ngay về các tính năng thông minh và hữu ích nhất có trên chiếc điều hòa này nhé.

1. Công nghệ P-Tech cùng cánh đảo gió AEROWINGS giúp việc làm mát hiệu quả

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 - Điều hòa thông minh có nhiều tính năng tiện ích

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 sở hữu công nghệ P-Tech có khả năng tăng công suất hoạt động của máy nén và quạt dàn lạnh khi mới khởi động. Điều này sẽ giúp nhiệt độ trong phòng được gia tăng hiệu quả làm mát trong vòng 20 phút khởi chạy đầu tiên, đem lại cảm giác mát lạnh nhanh chóng hơn cho người dùng.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-RU9AKH-8 còn được trang bị thêm cả cánh đảo gió kép AEROWINGS sẽ giúp căn phòng được làm mát nhanh hơn. Nó sử dụng hai cánh đảo gió độc lập và động cơ riêng biệt có thể điều chỉnh cánh đảo gió tự động, thời gian đầu mới làm mát nó sẽ tập trung không khí làm mát tại giữa phòng để căn phòng nhanh chóng giảm nhiệt độ. Sau khi đã cài đặt nhiệt độ làm mát đến yêu cầu thì nó sẽ hướng cánh đảo gió lên phía trên của trần nhà, vừa giúp căn phòng được làm lạnh đồng đều hơn mà lại vừa góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình khi nó sẽ không thể thổi gió trực tiếp vào cơ thể.

2. Sở hữu chế độ ECO + AI trí tuệ thông minh nhân tạo giúp máy tiết kiệm điện

Ngoài công nghệ inverter sẽ giúp điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-RU9AKH-8 tiết kiệm điện được ổn định từ 3 0- 60% so với các dòng điều hòa thông thường. Sản phẩm này còn được trang bị thêm cả chế độ ECO tích hợp công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo AI có thể tôi ưu năng lượng tiết kiệm điện cực hiệu quả cho điều hòa khi sử dụng.

Chế độ ECO của điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU9AKH-8 khi được kích hoạt, trí tuệ AI sẽ luôn học hỏi và dựa theo thói quen sử dụng của điều hòa để điều chỉnh công suất làm mát phù hợp, vừa bảo đảm cho căn phòng được làm lạnh dễ chịu mà vẫn sẽ góp phần tiết kiệm được năng lượng hơn cho điều hòa tới 20%.

3. Sở hữu chế độ lọc không khí nanoe-X giúp lọc không khí căn phòng suốt 24/24

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 - Điều hòa thông minh có nhiều tính năng tiện ích

Ngoài công nghệ nanoe-G độc quyền của điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-RU9AKH-8 có thể góp phần lọc bụi mịn trong không khí. Sản phẩm này còn sở hữu thêm cả chế độ nanoe-X có thể tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi, giúp không khí trong lành hơn trong suốt cả ngày.

Điều đặc biệt của công nghệ nanoe-X là nó được Panasonic thiết kế có thể hoạt động độc lập trên điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-RU9AKH-8. Nghĩa là chế độ nanoe-X này có thể hoạt động cả ngày thậm chí không cần phải bật chế độ làm mát của điều hòa, chức năng này sẽ giúp thay thế một chiếc máy lọc không khí chuyên dụng để làm sạch không khí cho không gian suốt cả ngày với công suât hoạt động chỉ 25W.

4. RU Series – Inverter kết nối wifi

Chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-RU9AKH-8 mới 2024 này còn được trang bị thêm khả năng kết nối Wifi, điều này sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm soát được điều hòa thông qua điện thoại cho dù là ở bất kì đâu khi kết nối với máy thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Có chức năng này, điện thoại sẽ hoạt động như một chiếc remote để tùy chỉnh nhiệt độ và cả các chức năng có trên máy.

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 - Điều hòa thông minh có nhiều tính năng tiện ích

Đặc biệt, với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại thì bạn còn có thể vào mục theo dõi hoạt động của điều hòa Panasonic 9000 1 chiều CU/CS-RU9AKH-8. Từ đây bạn có thể biết được công suất của máy hoạt động là bao nhiêu, theo dõi được lượng điện tiêu thụ của máy qua hàng ngày hay hàng tuần khi sử dụng, thậm chí còn xem được cả mã lỗi của máy khi gặp sự cố để nhanh chóng phát hiện và đưa ra cách khắc phục đơn giản nhất.

5. Tĩnh lặng với chế độ siêu êm

Máy lạnh Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 có chế độ Quiet hoạt động siêu êm ái. Khi sử dụng chế độ này, máy sẽ điều chỉnh để giảm tối đa tiếng ồn phát ra từ động cơ và cả quạt dàn lạnh khi được chạy, chế độ hoạt động siêu êm này sẽ rất phù hợp dành cho trẻ nhỏ và người già, những người khó chìm vào giấc ngủ.

6. Tự khởi động lại sau mất điện

Điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 có chức năng tự khởi động lại. Khi trường hợp đang sử dụng máy mà bị mất điện đột ngột thì nó có thể tự động khởi động máy và điều chỉnh các chức năng trở lại như ban đầu. Điều này sẽ giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian không phải cài đặt thiết lập các chế độ lại từ đầu.

7. Chế độ khử ẩm nhẹ

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 - Điều hòa thông minh có nhiều tính năng tiện ích

Ngoài chức năng chính là làm mát, chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều inverter CU/CS-RU9AKH-8 này còn có thêm chế độ phụ nữa là Dry tức hút ẩm. Nó sẽ thích hợp sử dụng vào những ngày thời tiết có độ ẩm cao, nó sẽ giảm bớt độ ẩm trong không khí để trả lại cho không gian được trong lành, thông thoáng để ngăn chặn vi khuẩn cũng như nấm mốc có thể phát triển mạnh mẽ.

Đó là toàn bộ các chức năng thông minh có trên máy lạnh Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc hiểu rõ hơn. Hy vọng qua thông tin từ bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng của dòng máy này để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook