0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-RU9AKH-8- Sản phẩm số 1 cho mùa hè mát lạnh

Ngày Đăng: 22:17 16/04/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm điều hòa để sử dụng vào mùa hè tới thì chiếc điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-RU9AKH-8 là sản phẩm bạn có thể tham khảo- Mới ra mắt nhưng được người dùng đánh giá cao về chất lượng.

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-RU9AKH-8 được biết tới là dòng máy lạnh có công suất 9000btu và được thiết kế 1 chiều lạnh cùng được cải tiến vượt trội hơn về công nghệ giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Lý do điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-RU9AKH-8 được đánh giá là sản phẩm số 1 cho mùa hè mát lạnh

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-RU9AKH-8- Sản phẩm số 1 cho mùa hè mát lạnh

Không phải ngẫu nhiên mà Panasonic nói chung và chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-RU9AKH-8 nói riêng lại được người dùng đánh giá cao về chất lượng như vậy.

Gây ấn tượng với người dùng không những về thiết kế bắt mắt mà còn hấp dẫn bởi khả năng làm lạnh, khả năng lọc không khí, khả năng tiết kiệm điện,… cùng với một số tính năng hữu ích giúp người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn thoải mái nhất và mùa hè.

Hơn thế nữa, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU9AKH-8 với độ bền cao, hoạt động êm ái giúp bạn yên tâm sử dụng. Vậy cũng đi tìm hiểu chi tiết các tính năng nhé.

Khám phá những ưu điểm vượt trội trên điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU9AKH-8

1.Thiết kế điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-RU9AKH-8 tạo điểm nhấn sang trọng

Máy điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU9AKH-8 là dòng máy lạnh thuộc dòng máy 1 chiều lạnh có thiết kế sang trọng với những đường nét tinh té cùng gam màu trắng có thể dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Sản phẩm được thiết kế với công suất 9000btu, chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-RU9AKH-8 này phù hợp lắp đặt cho những không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ.

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8- Sản phẩm số 1 cho mùa hè mát lạnh

2.Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-RU9AKH-8 tận hưởng không gian mát lạnh với các tính năng hữu ích

Đây là yếu tố mà điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-RU9AKH-8 đã thu hút được đồng đảo lượng khách hàng sử dụng. Khi sử dụng máy lạnh lâu sẽ không gây ra tình trang lạnh buốt thay vào đó mang tới cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

Thiết kế chế độ POWERFULL làm mát căn phòng của bạn nhanh hơn 18%, bằng cách chạy cả máy nén và quạt dàn lạnh ở tốc độ siêu cao để bạn tận hưởng khả năng làm mát mạnh mẽ tức thì trong khi khởi động.

Cùng kết hợp với công nghệ 2 cánh đảo gió AEROWINGS hoạt động độc lập giúp hướng luồng không khí tập trung để làm mát phòng một cách hiệu quả. Hai cánh đảo gió có thể hướng luồng khí lạnh lên cao về phía trần nhà, không khí lạnh lan tỏa rộng khắp giúp làm mát đồng đều hay còn gọi là làm lạnh dễ chịu.

Tiếp đó, điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-RU9AKH-8 còn được hãng tích hợp nhiều tính năng như: Chế độ ngủ ban đêm, chế đọ hẹn giờ, chế độ hẹn bật tắt giờ,….

3.Mang tới bầu không gian trong lành nhờ vào công nghệ độc quyền

Khả năng lọc không khí của điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-RU9AKH-8 cũng được đánh giá cao vì được tích hợp cả Nanoe G và Nanoe™ X độc quyền của hãng Panasonic giúp mang tới bầu không gian trong lành nhờ vào công nghệ độc quyền

  • Công nghệ Nanoe-G: Công dụng lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM 2.5, cho không gian sống của căn phòng phòng trong lành hơn.
  • Công nghệ Nanoe™ X: Loại bỏ 5 loại mùi hôi gồm mùi ẩm mốc, mùi vật nuôi, khói thuốc, mùi mồ hôi và đồ ăn nướng; tiêu diệt vi khuẩn, virus, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và hệ hô hấp của cả gia đình.

4.Tiết kiệm điện năng giải quyết được nỗi lo chi phí hàng tháng cho người dùng

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8- Sản phẩm số 1 cho mùa hè mát lạnh

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 gây ấn tượng với mức tiêu thụ điện chỉ 0.65 kW/h, sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao và hiệu suất năng lượng 6.16. Có được điều này là do sản phẩm được tích hợp các công nghệ tiết kiệm điện gồm:

  • Công nghệ Inverter sử dụng máy nén biến tần hiện đại điều chỉnh vòng quay, tránh bật tắt liên tục vừa duy trì nhiệt độ ổn định vừa tiết kiệm điện năng, thiết bị vận hành êm ái, hiệu quả.
  • Chế độ ECO tích hợp AI, công nghệ thông minh tự động cân chỉnh mức giảm công suất thích hợp từ 5 – 50% giúp giảm tiêu hao điện năng tối đa.
  • Điều hòa sử dụng R-32 giúp làm sạch sâu, hạn chế hao phí năng lượng, giảm lượng khí thải lên tới 75% và tăng cường bảo vệ môi trường sống.

Chính sách bảo hành uy tín yên tâm khi dùng

Vì điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-RU9AKH-8 mới được ra mắt nên chưa được công khai giá bán cụ thể. Nhưng được dự đoán sẽ có giá khoảng 8-11 triệu đồng.

Đặc biệt, khi mua sản phẩm chính hãng, bạn sẽ nhận được chế độ chính sách bảo hành lâu dài như sau: tời gian bảo hành cục lạnh: 1 năm và thời gian bảo hành cục nóng: Máy nén 7 năm. Trong quá trình sử dụng nếu điều hòa Panasonic 1 chiều Inverter CU/CS-RU9AKH-8 gặp bất kỳ sự cố hay trục trặc nào đều sẽ được trung tâm bảo hành của hãng hỗ trợ tận tình và chu đáo nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Chính vì những lý do trên mà điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU9AKH-8 được người dùng đánh giá cao về chất lượng. Nếu bạn đang có ý định mua máy lạnh sử dụng cho phòng có diện tích từ 10-15 m2 thì đây là sản phẩm bạn nên tham khảo.

Để mua sản phẩm chính hãng bạn đừng quên hay liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc bhotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook