0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 2 chiều 12000btu inverter CU/CS-YZ12AKH-8 có những công dụng gì

Ngày Đăng: 10:23 24/05/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 2 chiều 12000btu inverter CU/CS-YZ12AKH-8 là sản phẩm hàng đầu của Panasonic, được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu về điều hòa không khí của gia đình bạn. Từ khả năng làm lạnh cho mùa Hè, sưởi ấm cho mùa Đông đến khả năng lọc không khí và cuối cùng là hút ẩm vào những ngày thời tiết ẩm ướt.

Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8 là thiết bị làm mát giải nhiệt vào mùa hè

Điều hòa Panasonic 2 chiều 12000btu inverter CU/CS-YZ12AKH-8 có những công dụng gì

Tất nhiên rồi, đã gọi là điều hòa thì tất nhiên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8 sẽ là thiết bị giúp giải nhiệt vào mùa Hè. Với công suất làm lạnh 12000btu thì chiếc điều hòa này có thể đáp ứng nhu cầu làm mát nhanh chóng và hiệu quả đối với các không gian có diện tích dưới 20 mét vuông.

Bên cạnh đó, hiệu quả làm mát của điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-YZ12AKH-8 còn được đánh giá cao vô cùng khi máy sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh Powerful. Chức năng này khi được khởi động trên remote sẽ kích hoạt khiến máy hoạt động ở công suất cực đại, điều này giúp máy làm mát hiệu quả và nhanh chóng hơn cho không gian, giảm nhanh nhiệt độ đến mức cài đặt theo yêu cầu để người dùng chẳng phải chờ đợi quá lâu.

Thêm vào đó, với khả năng đảo gió đồng đều tự động thì điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ12AKH-8 có thể làm mát cực đồng đều cho không gian. Mọi ngóc ngách sẽ đều được thổi gió đến, cánh đảo gió có thể hoạt động tự động đảo chiều lên xuống, hướng ngang cần điều chỉnh bằng tay.

Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8 cũng là thiết bị giúp sưởi ấm vào mùa Đông lạnh giá

Điều hòa Panasonic 2 chiều 12000btu inverter CU/CS-YZ12AKH-8 có những công dụng gì

Điều đặc biệt nhất ở trên chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12AKH-8 này là không những có thể làm mát vào mùa Hè, máy còn có thêm chức năng sưởi ấm để hoạt động phù hợp vào mùa Đông lạnh giá. Thật đơn giản để sử dụng chức năng này, bạn chỉ cần cài đặt vào chế độ hoạt động AUTO là điều hòa sẽ tự động điều chỉnh máy hoạt động làm lạnh hay sưởi ấm tùy vào điều kiện môi trường thực tế.

Hoặc bạn có thể cài đặt bằng cách thủ công để máy làm lạnh hay sưởi ấm theo ý muốn của mình bằng cách nhấn vào nút HEAT trên remote để điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ12AKH-8 hoạt động sưởi ấm. Chế độ COOL là để máy hoạt động làm mát tiện lợi, việc hoạt động được cả 2 chiều làm lạnh và sưởi ấm sẽ mang lại đầy sự tiện ích cho người dùng lựa chọn, có thể thay đổi sử dụng linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng. Đồng thời sẽ tiết kiệm được chi phí mua sắm do không cần phải tốn kém thêm chi phí mua máy sưởi hay thiết bị sưởi ấm vào mùa Đông nữa.

Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8 còn là thiết bị lọc không khí để bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Panasonic 2 chiều 12000btu inverter CU/CS-YZ12AKH-8 có những công dụng gì

Ngoài là một thiết bị giúp cung cấp nhiệt độ làm mát và sưởi ấm thông thường, điều hòa Panasonic 2 chiều 9000btu CU/CS-YZ12AKH-8 còn được biết đến như một thiết bị lọc không khí thực thụ. Máy được ứng dụng công nghệ đặc biệt và tiên tiến nhất của Panasonic đó là công nghệ nanoe-G và nanoe-X, với sự kết hợp của bộ đôi công nghệ này có thể khiến không khí trở lên trong lành hơn, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và vi khuẩn, virus gây hại cho sức khỏe.

Điều hòa Panasonic 9000btu 2 chiều CU/CS-YZ12AKH-8 được trang bị công nghệ nanoe-G và nanoe-X, giúp giải phóng hàng nghìn tỷ ion âm và gốc hydroxyl. Những ion này có khả năng lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn và virus, mang đến không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe.

Và điều đặc biệt nhất là công nghệ nanoe-X lọc không khí của điều hòa Panasonic 2 chiều inverter CU/CS-YZ12AKH-8 có thể hoạt động suốt 24 giờ mà không cần khởi động máy làm mát hay sưởi ấm. Chế độ lọc không khí này được thiết kế để hoạt động riêng biệt, công suất tiêu thụ điện chỉ tương đương với một bóng đèn 25W mà thôi.

Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8 còn là thiết bị hút ẩm tối ưu cho không gian khô ráo và thoáng đãng

Điều hòa Panasonic 2 chiều 12000btu inverter CU/CS-YZ12AKH-8 có những công dụng gì

Ngoài là thiết bị làm mát và sưởi ấm thông thường, điều hòa Panasonic 12000btu inverter CU/CS-YZ12AKH-8 còn được biết đến là một thiết bị hút ẩm tối ưu nhờ chức năng Dry. Khi chuyển đổi sang chế độ này, điều hòa vẫn sẽ làm mát nhưng không được hiệu quả như chế độ Cool, bởi chế độ Dry nhiệm vụ chính của nó là để hút ẩm từ không khí ra bên ngoài.

Với chức năng Dry này, điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8 có thể hút ẩm hiệu quả, tạo môi trường khô ráo và thoải mái. Tính năng này đặc biệt hữu ích vào những ngày mưa hoặc mùa nồm ẩm, giúp ngăn ngừa nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp.

Lời kết

Đó là toàn bộ những công dụng chính của máy lạnh Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8 mang lại cho người dùng, từ hiệu quả làm lạnh, sưởi ấm tiện ích, lọc không khí đến việc hút ẩm phù hợp vào những ngày thời tiết ẩm ướt như trời nồm. Nhìn chung, điều hòa CU/CS-YZ12AKH-8 sẽ là một thiết bị hoạt động đa năng đáp ứng cho nhu cầu của mọi người thật tiện ích khi chỉ trên một thiết bị duy nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook